Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Hà nội ơi,con đã về đây!

























12 nhận xét:

  1. Hèn gì Ráo em về phải "uống" thêm nước biển, toàn thấy Ráo em làm cảnh, chỉ mấy nhõn là Ráo chị.

    Trả lờiXóa
  2. Các Quế lễ xong là hồi cư ngay . Chả mấy khi thu xếp ra HN được nên chị em nhà Ráo vi hành tiếp . Tay nghề Ráo chị cao hơn nên thu hoạch vậy đó nặc danh . Hehe .

    Trả lờiXóa
  3. Haha... Tấm hình Ráo em tạo dáng lãnh tụ đã thể hiện rõ bản chất nghịch ngợm trong sâu thẳm con người giáo viên XHCN, hahahah.... :)) =))

    Trả lờiXóa
  4. Hai hình cuối Ráo chị, em chụp ở nơi xưa được bờ tường xây kín, thuộc câu lạc bộ Thống Nhất, thờ Lê Thái Tổ thì phải, tòa nhà góc Hàng Trống và Lê Thái Tổ là Ban Thống Nhất Chính phủ thì phải.
    Từ đây mà đến Kem Bốn mùa có chừng mấy phút.

    Trả lờiXóa
  5. Rất xì-tin!
    Đáng lẽ ra chị em Ráo đáng bị phạt, ở SG, mà bao năm chừ mới "con về đây"! :)
    Ráo em diễn giống quá, coi chừng bị chọn làm diễn viên đóng Lenin, sẽ kẹt lắm, Ráo biết sao không?

    Trả lờiXóa
  6. Ráo em ở tuốt Sài thành
    Ra đây tạo dáng ngon lành Lê nin.:))

    Trả lờiXóa
  7. Hà Nội đã luôn là trái tim hồng của cả nước.HSMN luôn gắn bó thiết tha với Hà Nội.Đự lễ kỷ niệm 60 năm về mình có cảm giác:Về đến Đất Mũi Cà Mau mình đã hay
    Mình đã để quên trái tim mình nơi Hà Nội
    Sao nỗi nhớ cứ diết da, vời vợi
    Hà Nội ơi ! Xao xuyến những con đường. . .
    Xin mang chút lạnh Hà Thành
    Về nơi Đất Mũi để giành nhớ thương!

    Trả lờiXóa
  8. Hình Ráo chụp đẹp, sắc nét ( không bị rung tay), ánh sáng , màu sắc ổn, người lào ra người ý. Nhớ nhá đèn Flash cho mặt đỡ tối dù ban ngày ( cảnh chụp Ráo em ở cầu Thê Húc chẳng hạn). Máy của Ráo hình như hạp cảnh HN?
    Ráo em có nhiều ý tưởng sáng tạo, nên ảnh không đơn điệu , nhàm chán, "diễn" tạo hình rất đẹp, không gò bó, cứng nhắc chắc nhờ nghề...múa!

    Trả lờiXóa
  9. @nặc danh 15:24 :00 : chuẩn không cần sửa . Đây chính là đền thờ vua Lê Thái Tổ . Chị em Ráo có ngó qua hàng kem mà lạnh quá hổng dám xơi . Hix . Hẹn lần khác vậy .

    Trả lờiXóa
  10. @MF : Đóng vai Lê Nin thì chỉ có TGTB qua được vòng sơ tuyển thui , còn Ráo em có bắt chước giống mấy đi nữa cũng không qua mặt TGTB .

    Trả lờiXóa
  11. @TM : cám ơn cậu đã khen . Thật ra là cứ chục tấm thì mới lựa được 1 tấm . Cậu mà khen thế là con Ráo em nó làm tới cho mà coi . Nó còn nhìu hình độc lém mà con hổng dám đưa lên đây . Chỉ biết khi chụp , nó thì tỉnh bơ làm đủ trò , con thì sằng sặc , khách xung quanh cũng cười no . Thời tiết HN hôm đó đẹp lắm , lạnh nhưng có nắng . Hai Ráo có cuộc đi bộ vĩ đại ( vì chưa bao giờ đi xa như thế ) từ Lăng Bác qua khắp nơi , đi 1 vòng Hồ Gươm mà không hề thấy mệt . Vừa đi vừa 8 với mấy Quế đã hồi hương , làm tụi bạn tiếc hùi hụi .

    Trả lờiXóa
  12. @ Ba Đông ( gớm , cứ ngường ngượng mồm thế nào ý ) : nghịch ngợm là bản chất người giáo ziên nhâng dâng mờ . Không tin hỏi tất cả các Ráo coi .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]