Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Gor- ba- chột tự hào xuyên Việt dự họp mặt HSMN - Phần 3: Ấm áp tình bạn HSMN

1- NỖI NIỀM VỚI CÁC BẠN HSMN QUẾ LÂM QUẢNG TRỊ
Tôi luôn dành cho các bạn HSMN Quế Lâm ở Quảng Trị một tình cảm đặc biệt. Những khi gặp các bạn ở Đông Hà, dù đang bận công việc gì các thành viên đều tề tựu đủ để đón tiếp. Rồi các bạn tâm sự những gian truân nhọc nhằn của cuộc đời (hầu hết các bạn hiện đều là người dân bình dị, có lẽ ai đó đã quên cha mẹ các bạn). Tôi cứ ngỡ ngàng ngồi nghe các bạn thổ lộ mà ngạc nhiên trước sự chịu đựng nhẫn nại để vươn lên của các bạn. An, Thanh, Phụng thì vật vả trong công việc. Hiệp thì vật lộn với Cửa hàng của gia đình, Cu Hiền thì còn ngụp lặn sâu hơn. Hồng Hạnh thì lụm cụm với tiệm rửa xe. Nhớ năm 2007, khi tôi ghé thăm và hỏi: Rửa xe lượm tiền lẻ đỡ hôn? Hạnh tỉnh queo: Đỡ gì, dân ở đây bọn hắn tự rửa ở nhà không hà ! Trời, zậy sao làm ăn !!!
Do đó cứ hễ có dịp họp mặt HSMN ở ngoài này là tôi ghé rủ các bạn Quảng Trị tham gia. Năm 2007 họp tại Đà Nẵng, tôi cũng đạp ga ra lố ngoài này. Năm nay cũng vậy
Hồng Hạnh đãi tôi bữa cơm mắm cực ngon, hết cơm tôi còn đói, thế là Hạnh nấu luôn tô mỳ 2 gói cho Ba chột ăn. No rồi lăn ngủ lấy sức khỏe. Trong khi đó đức lang quân của Hạnh đang cặm cụi rửa xe. Ôi, quá là tình cảm sâu sắc.





Rồi các bạn tự tổ chức ra Hà Nội họp mặt. Ngắm các bạn vui vẻ bên thầy cô, bạn bè mà lòng tôi ấm lạ. Chúc các bạn mãi vui tươi, chân thành và tràn đầy sức khõe, hạnh phúc.







2- CHIA SẺ CÙNG NHỮNG BẠN KHÔNG THỂ THAM GIA HỌP MẶT KỲ NÀY
Anh Tô Liêm - Quảng Ngãi


Cô giáo Hằng Nga - Đà Nẵng


Anh Hòa cu teo - Hội An, Quảng Nam


Với Hồng Sơn (Hồng bựa) - Đà Nẵng


3- THE END
Cuối cùng khi trở về tôi còn được các bạn Đà Nẵng họp gặp mặt mini với a Chỉ (cùng lớp 7H-75) em Vân (lớp 5-75) cùng Phú Hòa (lớp 6-75) Ngọc khỉ (lớp 5B-73)


Với tôi đây là một chuyến đi đong đầy kỷ niệm và đáng nhớ trong đời. Cám ơn tất cả vì Lễ kỷ niệm 60 năm HSMN, các thầy cô, bạn bè HSMN khắp mọi miền đất nước.
Chúc mọi người năm mới tràn đầy hạnh phúc và sức khỏe
Điều mong muốn nhất là lần sau họp mặt tất cả chúng ta vẫn còn đầy đủ như hôm nay.

Ba chột ký sự
31-12-2014

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng bài viết thứ 333 ghi dấu một năm sôi động của trang Bantbe !

    Trả lờiXóa
  2. Hắn ăn cơm chan tình bạn thì bao nhiêu cho đủ, vì vậy hắn cứ đói hoài, lần sau, rút kinh nghiệm rưới từ từ mà thưởng thức thôi nha.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]