Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

CHÚC MỪNG MỐC LƯỢT XEM THỨ 6221/TUẦN

6 nhận xét:

  1. Hơn 10 ngày nay, nhân dịp kỷ niệm 60 năm trường HSMN trên đất Bắc, các QUẾ tham gia đã tích cực "show hàng" nên siêu thị trở nên nhộn nhịp hẳn. "Hàng hóa" nhiều, phong phú, gắn liền với "nhu cầu", mong ước tìm lại những ký ức của tuổi thơ và tình hình sức khỏe của thầy cô má, nên các QUẾ không được tham gia đã tích cực "ghé" siêu thị săn tin theo nhật ký hành trình của các QUẾ, và số lượng ghé siêu thị tăng lên đáng kể, từ 2500 lượt/tuần tăng lên 3000, rồi 4000, và sang nay, con số đã đạt 6.221 lượt vào lúc 6:59:59 nhé. Một con số đẹp!
    Mong được thưởng thức nhiều hơn các thông tin về cuộc trở về nguồn của các Quế! Những mẫu chuyện vui trong các lần gặp gỡ, như chuyện tỷ Thanh Thảo và các tỷ được giai trẻ khen trẻ, đẹp về "rạo rực" cả đêm không ngủ được, chứ không phải vui vì được gặp lại thầy cô, bạn bè! Rất mong...

    Trả lờiXóa
  2. Tô Liêm à . Tỷ đi chơi phấn khởi quá , khi về bỏ quên cục pin của máy hình đang xạc tại Hà Nội rùi . Bao điều hay mà không có hình minh hoạ thì thua . Đảm bảo hàng của tỷ là hàng độc không à . Vì thế Ráo em về ốm lăn quay phải truyền nước biển đấy . Huhu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - N.H.QUE: Ui chu choa, tội Ráo em dữ ta! Ra Hà Lội en đủ thứ, lúc nào cũng thấy "say sưa" vậy mà vẫn không nạp đủ năng lượng để chống chọi với cái lạnh đầu đông của Hà Nội, để về bị ốm thì tội quá! Thôi tỷ chịu khó chăm muội ý nhé! Thành thật chia buồn với muội nhé Ráo em!
      Đệ và các Quế chờ hàng độc của tỷ mà lâu quá, mỏi 2 con mắt rồi nè!

      Xóa
    2. En nhậu hết tìn mua pin mới rùi đệ ui . Chờ mọi người đưa hàng lên , còn nhìu lắm đấy .

      Xóa
  3. @NH: 6221 là tổng số lượt trang được quá cảnh trong tuần (10 ngày) từ 7 giờ 10/12 đến 7 giờ 20/12. Thông tin dồi dào, tươi, ngon, hấp dẫn giống như các món ẩm thực của Hà Nội, lại được tiếp thị mọi chỗ, mọi nơi, công chuẩn bị của các siêu thị viên rất nhiệt tình.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nay là 6541 rồi .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]