Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

CÂU VIEW


 Với lời dụ của M Phong, nhưng MF không thống kê trang bantbe, mà là hiện tượng ở trang của Quế Mafia. Xem hình dưới, các Quế thấy hiện tượng khá thú vị, đó là thông thường bài của MF được view rất ít, vì MF lười chăm sóc nhà cửa. Nhưng cái bài viết tựa đề "học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", tựa đề này chẳng có hấp dẫn, chắc cũng không phải vì bài viết hay, mặc dù bài đã được báo khampha.vn tuyển đăng. Điều cơ bản đó là vì cái tựa đề, nó quá quen thuộc, vì đó là tựa đề của các cuộc thi và phong trào viết thu hoạch! Và trong số 891 người đọc này, chắc hẳn phải có đến 800 cặp mắt thất vọng, vì nội dung không phù hợp cho họ làm cái việc lười biếng là "copy and past". Cái này mách cho các Quế một mánh nhỏ là muốn bài được view nhiều thì cài tựa đề cho sung vào! :) :)


7 nhận xét:

  1. Đi câu, tùy loại cá mà chuẩn bị mồi, vậy là TQ cũng bị lừa mà mắc câu của Q.MF, thật là nguy cơ.

    Trả lờiXóa
  2. Theo Ráo thì họ tính cọp bài của MF để về nộp cho cơ quan đấy . Nhưng không ngờ đó là bài viết từ sự thật với tất cả tấm lòng yêu quí Bác . Nó hay hơn vạn lần mọi sự hoa mỹ màu mè mà cuộc thi đã tổ chức .

    Trả lờiXóa
  3. @ND: Phỉnh được người biến hóa khôn lường như TQ là MF phái rùi! :)
    @Ráo: lớp 1A là em lớp 2A (các lớp nguyên thủy được đẻ ra từ xứ Móng Cái), nên nó hỉu nhau và "trong nhà đóng cửa khen nhau" :) :)

    Trả lờiXóa
  4. @Quế M.F: lại tự an ủi mình!?, phải đề phòng để không xảy ra thảm họa mới là tiêu chuẩn gốc.

    Trả lờiXóa
  5. Ý là: mấy em VN đang học bên TQ cũng đang phải nghiên cứu - học tập, nên phải tham khảo tất cả các trang Web có nội dung cần tra cứu, thông cảm cho mấy cháu nó phải vượt FireWall để tìm hiểu. Chúc mừng Q.MF đã thực hiện đúng vai trò của người truyền thông.

    Trả lờiXóa
  6. @Quế 67-73: MF thì hay tếu táo, có chiện mà tám cho vui thôi chứ thiệt tình ai vô trang mình thì cũng hoan nghênh, kể cả những người vào cốt để quảng cáo trang web của họ. Các kiểu đối lập cũng càng tốt, vì có điều kiện hỉu nhau hơn.
    Quế 67-73 kín kẽ mà ý tưởng nghim nghị wá, làm MF hơi ... ớn :) :)

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn đã chia sẻ. Cho mình hỏi ngoài lề chút ạ: Lịch thi đấu aff cup 2018 của việt nam bongda365 chắc chắn chính xác chưa nhỉ?

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]