Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

BÌNH MINH CỐ ĐÔ











11 nhận xét:

  1. Huế Hoàng hôn rồi Huế lại Bình minh!

    Trả lờiXóa
  2. ẢNH 1:
    Sông Hương mấy nhịp Tràng Tiền
    Bóng người không thấy, bóng thuyền cũng không
    Nổi buồn xứ Huế mênh mông
    Tình xưa tôi gửi còn không hỡi người ???
    CÁC ẢNH CÒN LẠI:
    Bình minh rồi lại hoàng hôn
    Sông Hương xanh biếc có còn tình em
    Vào kho mở ảnh ra xem
    Huế ơi có nhớ trăng đêm hẹn hò ???

    Trả lờiXóa
  3. @TGTB: mở ảnh ngang kích cỡ ni là vừa, ít nhất cũng lừa được MF: Điểm nhấn, sắc màu hết sảy! Rất Sông Hương! (Liều múa rìu qua các mắt thợ)
    Cơ mà mở to chút nữa, thì giống hình cóp lại từ lịch cũ (he he, ai bảo đệ khiêm nhường cho lắm vào!), vì răng á? Chắc tại chụp mobile à?

    Trả lờiXóa
  4. MF: Mấy ảnh mới bây chừ cũng chụp từ ĐTDĐ nhưng là iPhone4s nên rõ hơn. Mấy ảnh ni chụp bình minh sông Hương hôm đệ và LVMy ở lại chờ Quế SQAN NV Hoà mổ tim, máy ĐTDĐ Nokia như thế là hảo lắm rồi. Được MF nghi ngờ là ảnh chụp lại từ lịch là quá vinh dự cho đệ, vì người chụp ảnh lịch thường là các nghệ sĩ nhiếp ảnh thứ thiệt, còn miềng là thợ miệt vườn mà. Hổng phải khiêm nhường đâu, không chuyên, chẳng học hành chi về ảnh cả nên nhiều hình nó cứ cụt hoài (như ảnh chụp con trâu thuở nào í)

    Trả lờiXóa
  5. @TGTB: Có rứa mới chơi ngang bantbe, chơ ngoong hơn thì đệ đi theo hội nghệ sỹ nhiếp ảnh, các Quế ai mà chơi với? :)

    Trả lờiXóa
  6. tỷ MF soi....gương huynh của muội mới ghê....ừa ừa,dưng mà bắt chước tỷ,mở tooo hình ra,thì đung đúng như tỷ nói-muội đùa-chứ mắt trần của muội thấy đẹp và có hồn....mà cứ nhìn xem hình mô có cô lái đò,vì bị ám câu hát:tôi nhớ người e Vỹ dạ.Gặp bên chợ Đông ba.Lần ghé MTrung yêu thương.Theo chuyến đò xuôi ngược dòng Huong.Nón lá che khuất mắt biếc ớ...

    Trả lờiXóa
  7. @TGTB:
    Đã đến lúc bạn phải thửa cái máy ảnh tôn tốt rùi. Đại tướng Nguyễn chí Thanh từng nói (đại ý): muốn chụp được ảnh đẹp, người ta phải chụp bằng chính "máy ảnh" trong lòng mình.
    Bạn đã có máy ảnh "bên trong", giờ cần thêm máy ảnh" bên ngoài" nữa. Bên Trỗi có Blog ảnh( Bạn Trỗi miền trung), anh em mình nhào vô cho vui.
    TM

    Trả lờiXóa
  8. @TGTB: đệ gửi cái email lên đây để Ma ma đại TQ gửi quyền đăng bài "Bạn Trỗi miền Trung".

    Trả lờiXóa
  9. Đẹp! Chỉ có những người yêu Huế tha thiết và "nặng nợ" với Huế mới có thể chụp được những bức ảnh của dòng Hương thơ mộng đến thế!

    Trả lờiXóa
  10. nacdanh nữa nè15:25:00 13 thg 7, 2014

    nac danh ui,đúng roài,nặng" nợ",và năng lựm xèng Huệ nợ-Huệ gốc 50 chăm-mừ ko nói được tiệng Huệ-bấy nhiêu thôi mà líu hết cả lưỡi-tỷ MF chui xuống hầm để nuyện giọng VL,chắc miềng leo cây vừa nghe chim hót rùi họt theo chim may ra nọi được giọng Huệ...

    Trả lờiXóa
  11. @nacdanh nữa nè: he he, Quế ni tài nhớ rứa? Hồi vô trường HSMN lai cái giọng "pha nhớt" lúc nào hổng bít, hổng cần phải tập, rứa mà khi về Vĩnh Linh tập khổ sở mới ra được cái giọng ... pha xăng lun, tới chừ vưỡn chưa giống cái giọng chi hết, hic

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]