Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

BẠN CỦA CHÚNG MÌNH

Ngạc nhiên chưa !




13 nhận xét:

  1. @Quế 67-73 và tất cả các Quế : mình vô cùng kinh ngạc khi thấy bản sơ yếu lý lịch này . Có lẽ chỉ có MF lừa được TQ vì mình biết chắc chắn có anh Cao tư lệnh ( bạn của các anh Trỗi )có mang bài của siêu thị về đăng trên blog của ảnh .

    Trả lờiXóa
  2. Mình nghĩ thế nào cũng có TQ vậy là không phải thật! Theo trang www.alexa.com, trang banbe.blogspot.com này xếp thứ hạng: 291.921 so với 19.884.325 trang Web, tính theo số lượng truy cập hàng ngày và trung bình trong 3 tháng liên tục. Chúc mừng các Quế tham gia và Tổng quản.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Cũng không biết thiên hạ ni họ ưa coi cái chi nơi mấy cái chiện tám tào lao của tụi Quế chíp hôi nữa! Hic

    Trả lờiXóa
  5. ứ ừ...sao hông là Quế 67-75 ....mà chỉ đến 73 thui... muội hổng hỉu chi sất...

    Trả lờiXóa
  6. Có chi mà muội mơ mộng quá nên ko hỉu: hắn về nước 1973 , lứa Ráo. Hắn cứ tỏ ra nguy hỉm mà ko xưng danh, cứ ởm ờ làm muội: bủng cái bệ là bể cái đầu.

    Trả lờiXóa
  7. Ngạc nhiên rồi. Không nghĩ rằng bantbe có lượng truy cập sốc như vây. MF, NH nhân dịp này thống kê thử xem trang của chúng mình có bao nhiêu bài có lượng truy cập từ 50, 60, 70... trở lên đi. Từ 100 trở lên có bao nhiêu bài? Lượng truy cập bài nào là cao nhất? Thống kê được chắc vui lắm đây.

    Trả lờiXóa
  8. Các a TGTB ,a TB,a TL,a Năm(7e-75),a Huynh,ac Thi-Hiểu,HNg,....và cùng nhiều các Quế khác nữa, vừa có một nghĩa cử đầy tình Quế với bạn của mình là a Quế DTan-kiên cường chống chọi với bệnh thận ,sau thời gian khá lâu chưa về thăm quê QNgai.Các ac và các bạn Quế đã cùng đưa đón ,động viên a í cùng gia đình....Sau đó a DTan tiếp tục vô Sgon chữa bệnh...
    Về a DTan,hồi học 7h-75,UL còn nhớ:Hôm đó ko rõ là học trong giở chính hay phụ đạo của môn văn-do thầy Vượng dạy,thầy có cách dạy văn,tổng hợp có hệ thống,rồi ngoặc đơn,ngoặc kép,suy ra....như công thức toán học í(nói thêm a DTan trong đội tuyển thi văn của trường)....Như là bài "nhớ con sông quê hương"của nhà thơGiangNam...quê hương tôi có con sông xanh biếc....mở đầu như là vậy...
    Thầy Vượng chỉ định a DTan đọc bài thơ thị phạm cho cả lớp nghe,a í cất giọng đọc bài thơ....cả lớp im phắc...riêng UL bất ngờ với giọng đọc của a í,bình thường a í nói giọng QNgai sệt,hơi rè rè....vậy mà a đọc bài thơ trên đầy truyền cảm,lên xuống ,nhấn nhá...và tựa như a í đang kể chính câu chiện của mình trên giòng sông quê vậy...đó là cảm nhận của UL khi ấy...sau đó cũng nghe bài thơ trên qua nhiều giọng đọc khác ,khi ở trên truyền thanh,khi ở mục đọc đêm khuya vào những năm nẳm ....nhưng hay,ngẫu hứng cảm ,thì UL vẫn thấy là lần í...hì..Hì..Thiên vị dân Quế à nhen(là UL nói với bài thơ trên,trong lớp 7h,dạo đó...)

    Trả lờiXóa
  9. UL: Thông tin này vẫn chưa công bố trên Bantbe sao UL biết ta? Sửa lại cho đúng: Anh Hinh 7E 74-75. Tác giả bài thơ "Nhớ con sông Quê hương" là Nhà thơ Tế Hanh, quê ở Quảng Ngãi.
    Cái cốt lõi là ở chỗ: anh thì thấy DT đọc bình thường còn UL thì nghe như nuốt từng tiếng!!!
    TGTB

    Trả lờiXóa
  10. @ Nặc danh 07:44:00 06-07-2014: Trên ký nặc danh, dưới sợ người toa không bít nên ký TGTB! Cái này gọi là: "Thà chết không khai các đồng đội ta đang nèm trong đống rơm"!!! hehe
    @ UL: Sao muội có thông tin này ta??? Đúng là thời đại thông tin thiệt! TGTB đang giữ "bản quyền" vụ ni mà lộ hết trơn vậy là tiêu rùi!!!!
    @ TGTB: Phải truy cho ra "nội gián" thôi!!!

    Trả lờiXóa
  11. thế...thế ...UL lại nhầm nữa à,sorry santbe và tác giả bài thơ,bài thơ nổi tiếng zậy mà nhầm cho được...mà seo í ,UL hay nhầm các bài thơ của 3 nhà thơ ni:Tế Hanh,Huy Cận,Giang Nam...các Quế cứ cười to xả Stress cho zui...
    -hai huynh nacdanh trên:chiện người tốt việc tốt chừ hím lém, mà UL chờ mãi hông đưa ra sân mới là lạ đóoo...tuy nhiên bản quyền đầy đủ nội dung và hình ảnh thì vẫn phủ zơm kín bưng mà,UL lanh chanh mạo muội...các a bỏ quá nhen....

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. @UL: Muội sao mà cứ dễ thương như ngay nảo ngày nào, đại ca của muội có sửa gáy kiểu gì thì muội cũng dễ thương rứa, không ai cười mô mà lo lắng :)
    @ ND 08:20:00 06-07-2014: TGTB luôn là kẻ chân chính, chỉ mỗi tội lâu lâu tâm bất tịnh mà thui, he he
    Còn ND thì khúc chiết, rõ ràng, cơ mà chỉ thích núp! :) :)

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]