Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

NGẠC NHIÊN CHƯA?


 Hắn nhắn tin cho mình qua Viber : Tấm ảnh thứ nhất và câu: Ngạc nhiên chưa? Mình nhắn lại chọc hắn: Chụp chỗ nào mà có mô hình tháp Ef đẹp thế? Hắn gửi tiếp cho mình 2 tấm ảnh tiếp theo, để chứng minh kèm: tin chưa/ Mình trả lời: Tin, nhưng sao cô đơn thế? Hắn đẩy tấm thứ tư, để chứng tỏ đang rất chi là hp. Mình nhắn: đi cả đội hình thế thì sao mà "sưu tầm" cái Âu? Kể cũng tiếc thật. Hôm qua hắn gửi tiếp cho mình 3 tấm ảnh cuối để cho mình thèm chơi và chứng tỏ hắn không hối hận dù không "sưu tầm" được cái Âu. Hắn rứa mà sướng thiệt! Nhìn mặt hắn mãn nguyện, Quế có thấy thế không? Chúc hắn hạnh phúc với gia đình cùng chuyến du hí Âu châu.














16 nhận xét:

  1. Ngạc nhiên đến há hốc cả mỏ vì nỏ bít đứa mô !!!

    Trả lờiXóa
  2. huynh ấy xuất hiện nhìu trên blog,trong các ảnh mà phóng ziên cây quế lá lành TGTB hay có huynh ni,nhưng thú thật ko nhớ ra là ai coả....

    Trả lờiXóa
  3. Thấy thì quen quen, hình chụp chắc cho TGTB xem nên nón đội xùm xụp, mang kiếng dâm nữa, lại bữa ni làm "ta ba lô" đúng nghĩa. Thấy giông giống Chu Tấn Quốc không biết có phải không, lâu ngày không diện kiến.

    Trả lờiXóa
  4. Quế ni đi thì nhiều chỗ, mà tội đáng phạt là mặc đồ y chang nhau, Quế chi mà nghèo dữ! Đề nghị TGTB gửi sang cho hắn ít đồ! Hắn đi những Pháp, những Ý, hầm bà lằng, nhưng chụp ảnh toàn chọn vị trí không đặc trưng nên khó nhận ra, khi mô về phạt hắn tội không chú thích rõ ràng bằng mấy két bia chi đó cho bõ công hắn làm "ta ba lô" nha TGTB!

    Trả lờiXóa
  5. @ Tỷ QMF: Tỷ đừng xúi dại TGTB phạt hắn tội, đi khắp châu Âu mà có mỗi cái áo phông với cái quần lửng!!! Thì lấy tiền đâu chung mấy két bia!

    Trả lờiXóa
  6. sưu tầm cái Âu là cái chi chi? đọc đến lần boa thì hỉu rùi...
    -mà bển Âu đến là lạ,chỉ bít chung chung là châu Á thôi,hông phânbiệt được người nước nào đâu,nếu ko có ai hỏi bạn từ đâu đến ,thì cứ tự nhiên như cô cậu tiên đi chơi ....Du lịch,tham quan,mỗi người sẽ cảm nhận cái hay,cái đẹp,thú vị,thoải mái khác nhau....Miễn là hành vi,ứng xử nơi công cộng sao cho hợp nơi mình đến là được....có chi bỏ qua cho nhé...Chúc chuyến đi vui...

    Trả lờiXóa
  7. @Nặc danh ngay trên : sao mà thiệt thà quá zậy , TGTB nó đang ôm bụng cừi đóo .

    Trả lờiXóa
  8. A này tên 1 loại kim loại. học lớp với quế Mlinh và Hùng đầu bò. Là cán bộ lõi của lớp ảnh. Dlich châu âu chỉ cần 1 áo thun và 1 quần short. Biết đâu lại chuẩn Men. Chúc mừng a Th nhé.

    Trả lờiXóa
  9. ở trên đã đố rồi ,LH đố thêm nhát nữa,...tắc tị lun..
    lẩm nhẩm đọc tên kim loại:Khi NAo CAn May Ao Zap sat Phai Hoi Cua Hàng A Au.....tên chi đây ta...

    Trả lờiXóa
  10. coi chừng mình lại thành AQ chính truyện của Lỗ Tấn đó nghe.

    Trả lờiXóa
  11. @UL: LH có chúc mừng anh Th, KL này khoiong có trong dãy học gạo của muội à nha!

    Trả lờiXóa
  12. - LH trên thì bảo là tên 1 loại kim loại, dưới lại bảo chúc mừng anh Th? TL nghiệm hoài không có kim loại nào tên Th?
    - Còn UL thì lẩm nhẩm đọc cả dãy nguyên tố hóa học, cũng chẳng thấy!
    Thực sự là "đâu cái đàu" với huynh TGTB, chẳng "gõ gàng" chi cạ!!!!

    Trả lờiXóa
  13. Ủa, mà LH quên, tên là Thiết mà, đâu phải Thiếc đâu mà giống kim loại ha. Xin lỗi làm các Q đau đầu nha. Ảnh học trên tụi mình 1 lớp đó Q TL và QUL.

    Trả lờiXóa
  14. @ND 15:08:00 12-08-2014: Theo KN của MF, Italy trộm cắp như rươi. Nói dại, lỡ Quế Th ni bị chúng thó mất cái quầng lửng ni thì, hic hic

    Trả lờiXóa
  15. Tỷ MF:thì...thì vưỡn còn ....bất ly thân....liền khúc rụt đóo....mất chi mô nà...từ A đến Z ta còn nguyên xi...

    Trả lờiXóa
  16. Chắc ông "ta ba lô" này phải cung cấp thêm hình để chứng minh mình không chỉ có một bộ quần áo khi ngao du trời Tây?! Bộ đang mặc mới thật, chắc mới sắm trước khi đi Tây còn các bộ khác chỉ mặc ở nhà được thôi.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]