Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Lượt xem trang Quế cán mốc 4,000 lượt/tuần

Lượt xem trang Quế/tuần vừa cán mốc 4000 lượt và đang tăng trưởng, ngoạn mục đấy chứ! Kính chúc mừng Ma Ma Đại Tổng Quản, Đại ca Trỗi AMK3, người đẻ ra trang Blog này, chúc mừng các MMTTQ và các Blogger!

13 nhận xét:

  1. Hôm qua đệ đã nhìn thấy con số trên góc phải màn hình khoảng hơn 4300 rùi mà! Quá "hoàng tránh", à quên hoành tráng. Cảm ơn huynh HHP đã sắp đặt lại siêu thị của chúng ta gọn gàng, ngăn nắp, dễ thấy, dễ tìm, trông đẹp hẳn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đang tính gài thêm trình show hàng cho các tìm kiếm khác biết mà lu bu quá.

      Xóa
    2. @Tô Liêm: Rình chộp cho được số đẹp mà đệ! Trang chúng ta đang trong thời kỳ "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", nhân hòa ni rất quan trọng, kể cả các ND trong nhà và ND thân thiện! Trong đó có cả sự mới góp quậy của đệ đó! Kiên nhẫn nha đệ! Nhiều Blogger rất ngon đã tung hoành, nhưng lâu nay chưa thấy trở lại, chắc tại khi "lâm trận" đã ngấm vụ ... tốn thời gian, nên đành phải cầm lòng ... "cai nghiện" đã!

      Xóa
    3. @HHP: Gắng đi Quế, bi chừ việc don dẹp lặt vặt MF phụ với Quế (ví dụ như mấy ngày ni cứ phải rình khi mô UL nó còm, là delete bớt, vì nó cứ xuất một lúc mấy cái còm sinh cùng trứng! :)), để Quế "xây công trình" cho "hành cháng"!

      Xóa
    4. Chúc mừng các MMTQ, có thế chứ, ngôi nhà chung đã được sơn sửa, thân thiện từng phần. @HHP thêm tiện ích, trang có nặng thêm, bớt những gì chưa cần để ngôi nhà chung nhẹ, nhanh, Thank HHP, Thank các MMTQ cam chịu trong quá trình makup, HHP hay cố lên, chúng tôi bên bạn.

      Xóa
    5. Hãy tin Bloggers của trang Banbe, Quế, HSMN rất sáng, thông tuệ, vui tính và nhân văn.

      Xóa
  2. Tôi xin góp ý với admind về giao diện đang nâng cấp :

    - Menu TẢN MẠN khôn có work
    - Nhãn : Ảnh sạch -> xin admin đổi tên khác hay hơn . Dễ nhầm tưởng mấy ảnh topic khác "không sạch..",he he
    - Ảnh cùa tg TM rất chọn lọc nên xin admin đừng gán vô nhãn "chộp vội" là bất công với tg. Có lẽ là tác nghiệp rất kỹ tính nên bố cục hình rất chắc cú. Mình chắc chắc tg không crop hình vì thấy cỡ hình rất đồng nhất. Rất thích hình đại ca chụp Nha Trang

    Cuối cùng là chúc mừng blog có thêm admin sắp xếp trang chỉn chu và rất khoa học !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn góp ý,thời gian gấp mới sắp xếp tạm chưa kỉm tra lại.

      Xóa
  3. Tỷ MF:ủa mân châu,seo kỳ vậy tỷ,còm xong,muội ký một cú chứ mấy zô xuất bản...nó tự nhân bản vô tính,tới nỗi trùm MF phải gác chợ đuổi đi....thật tình muội ko bit...
    -mà tính hỏi tỷ:mấy ngày ni zô còm khó wa,ko bit do máy hay chi nữa,cứ đứng hoài ,xoá ko được,tiếp cũng chẳng chịu cho,rồi ô cửa sổ sao í,muội chỉ còm được có vài dòng,là ko chịu đi
    -còm xong muốn coi lại cho sạch hàng,hơi khó,hay tại muội rốt zi tính wa,làm sao để đọc lại tổng quát rộng hơn như trước nhỉ,cho muội vài chiêu tỷ nha-Thank

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @UL: Có thể là tại mạng yếu, hoặc đời word cũ không thích ứng với giao diện mới này. MF cũng không rành lắm, để MF kêu gọi coi: "hỡi MM HHP hoặc ba quân thiên hạ Quế và các "còm sĩ" ai rành IT cứu hắn zới!" :) :)
      Tuy nhiên mỗi lần rắc rối, có thể muội reset lại máy, có thể khắc phục được. Còn vụ nhân bản, MF có thể trị giúp được bằng cách chăm chỉ quét dọn! Ví dụ như còm ni cũng có nhân ra thêm một bản, dẹp rùi. Nếu được, muội đăng ký một tài khoản Google mà xài cho khỏe. Chẻ, phẻ mà tự kỉm đỉm là "rốt zi tính" là không ổn rùi, muội có biết là nhiều Bolloger và "còm sĩ" giỏi zi tính lên nhờ chơi với các Quế trên Blog ni đóa! Ghê chưa? Có điều tự lên tay do ham chơi, chơ trang Quế "chảnh" (vì không bít) không "mở lớp" dạy xài Blog chỉn chu như trang của các đại ca Trỗi. Viết xong, nếu cẩn thận, copy còm lại trước khi vào xuất bản, vì đôi lúc ông Guc nổi mad, cho đi tiêu luôn, MF bị rùi. (viết một còm đầy tâm huyết, nó bay một phát điên luôn, không nhớ mình mới tám cái chi để viết lại nữa, he he). Rồi muội vô lệnh "xem trước" để xem ổn chưa rùi "xuất". Giao diện mới ni vô "xem trước" dễ thương hơn trước mừ, dễ thương như MMTQ HHP mới đang chăm chỉ nuôi nấng Blog rứa! (Nịnh hắn tí) :) :)

      Xóa
    2. - UL: Có lẽ do muội ở xa quá nên đi siêu thị lâu tới đó!!!
      Theo huynh có mấy cách để khắc phục: Một là muội nên lên đời phương tiện và cơ sở hạ tầng (zi tính hay ipad, phần mềm, đường truyền...), vì có khi do máy chậm, muội bấm chuột một cái thấy nó chưa chạy nên quất tiếp cái nữa thành ra song sinh chung trứng (học lõm tý tỷ Q.MF nghen). Trước khi xuất bản, muội vào "xem trước" để duyệt lại là OK ngay (Tuy nhiên nói như tỷ Q.MF nên "sao chép" trước khi xem kẻo mất)! Nếu vẫn không được, muội cầu cứu huynh HHP!

      Xóa
  4. Thank nhìu tỷ MF và huynh TL....mà "sao chép",hay copy chi đó là mần răng rựa hè....chà muội ni tệ wa...đừng nhân bản nữa nhe....vưỡn chưa bít vì sao...

    Trả lờiXóa
  5. @UL : ối giời ôi , giờ sinh ba lun . Tỉ cứ để thế cho pể pụng nha .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]