Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

MỪNG CHÚNG MÌNH LI DỊ HẢI YẾN

Và chào đón em 15

rồi tặng hoa



7 nhận xét:

  1. Bạn biết ai trong hình ngồi bên VAV không nhỉ .Ảnh trộm sau khi chia tay HẢI YẾN ( 2013)
    sau khi chia tay Cu của VAV mướt thật.Chuyện đời người ta tặng hoa rồi mới đến tặng thứ khác, đằng này tặng cu rồi mới đến tặng hoa.

    Trả lờiXóa
  2. Hình này trông giống hai thằng Tàu chột qua Việt Nam đón em Hải Yến về dinh quá à?

    Trả lờiXóa
  3. Con cu này là VAV hay PĐ nuôi vậy, sao nó ốm nhom vậy.

    Trả lờiXóa
  4. Hai ông Quế ni lâu nay đâu thấy kết hợp mà sao hôm ni lại hợp cạ ở đây ta? Hai cha này đích thị cụng nước trà đá để thầy Đồ chụp bóng cho nó xinh. Hai cha ni bi chừ ngửi mùi bia là xỉn cả ngày. Phu nhân của hai cha mới là Tiên tửu.
    Con cu ni trông không được hoành tráng, đích thị là của thầy Đồ (tui thấy hổm rồi), cu của VAV mướt mờ kia.
    Hoa là của thầy Đồ do hs tặng 20-11. Thầy quy định tặng hoa thầy phải tặng cả chậu hoa (hoa phong lan là tốt nhất, vì thầy là GĐ cty kinh doanh hoa lan, không tin đến nhà thầy ở NCTru ĐNa sẽ rõ) để thầy chơi hoa lâu dài, được giá thầy bán lại kiếm chút cháo.

    Trả lờiXóa
  5. CHUYỆN ĐÀO PHẠM ĐI VŨNG TÀU:
    Ngày đầu vô Vũng Tàu,hắn lớ ngớ như bò đội nón đi giữa phố.Lưng hắn đeo ba lô,tay xách va ly mò mẫn hỏi đường về chổ con hắn công tác.HẮn gặp được bác xe ôm chuyên chở khách du lịch,qua câu chuyện hỏi han xong,bác xe ôm đồng ý chở hắn về nơi đã thỏa thuận.Bác xe ôm cho xe nổ máy chạy thì hắn bổng la to: xi va lách,xi va lách...bác xe ôm không hiểu hắn nói gì,đành dừng xe lại,hắn quay người nhìn về chổ xuất phát chỉ chiếc va ly nằm trên vĩa hè.Bác xe ôm bực mình quát hắn:"Mầy thằng dân nước nào nói tiếng gì tau đâu có hiểu,đâu có phải tiếng Anh?Hồi trước tau làm thông ngôn cho MỸ mà!Mầy ở đâu đến ?làm nghề gì?"
    Hắn nói:Đẵng nà,Đẵng nà...Hát rốt,hát rốt xi va lách...Không ngờ bác xe ôm là dân xứ Quảng vô sinh cơ lập nghiệp trong đó,bổng nghiệm ra.Bác nổi cơn tam bành,xen tay áo nện cho hắn một trận mắt bầm,mắt tím.Từ ngày đó trở về,hắn đâu có dám nói cho vợ biết.Vợ hắn thấy mặt mày dị thường hỏi thì hắn nói:Vô trong đó anh em HSMN đãi hắn nhậu say bị té trầy sướt...
    Qua cái vụ đó,hắn nẩy ra ý tưởng thành lập cái trung tâm HATROTXIVALACH (Hốt rát xách va ly)để mà truy cứu mấy Quế nặc danh.

    Trả lờiXóa
  6. Mấy bác nói qua nói lại nhiều quá.từ nay về sau tôi không có gì để nói, nhưng nói thiệt con cu tôi chắc hơn mấy bác nhiều.Nặc danh trên biết rồi nghe

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]