Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Tin buồn

Nguyễn Thanh Lan

Bạn Nguyễn Thanh Lan (học Quế Lâm từ 1967 đến 1974) đã mất lúc 0:00 ngày 8/10/2013. 
Lễ nhập quan lúc 12:00 ngày 8/10/2013 tại nhà riêng địa chỉ: 56 / 1/10 đường Dương Văn Chung, phường 13 quận Tân Bình. TP HCM.
Lễ động quan lúc 10:00 ngày 12/10/2013. Linh cữu sẽ được đưa về Trảng Bàng, Tây Ninh.
Thanh Lan là em chị Nguyễn Thu Thủy.
Xin chia buồn với toàn thể gia quyến. Cầu mong bạn bình an nơi vĩnh hằng!

Ban LL HSMN

15 nhận xét:

  1. Sáng sớm, nhận tin Ráo em báo: Thanh Lan mất. Ngỡ ngàng rơi nước mắt. Em bị bạo bệnh mà chị không hay biết. Nhớ Quế em mảnh mai, dịu dàng. Nhớ những ngày về thăm lại Quế Lâm với nhau năm 2008, em thinh lặng, nhưng tình cảm em sâu lắng! Chị biết mà cũng chưa có cơ hội nói với em rằng: chị quí mến em!
    Mới gặp nhau hôm Tết. Hôm đó ra khỏi nhà chị Thủy, Quế con níu: mẹ, dì kéo con ra ngoài lì xì cho con! Dì nào? Em dì Thủy!
    Em đi để lại thương nhớ cho bè bạn!
    Mong em bình an chốn vĩnh hằng!

    Trả lờiXóa
  2. Cộng đồng Quế lại vơi đi một thành viên, buồn! Xin chia buồn cùng gia đình Quế Thanh Lan! Cầu mong bạn siêu thoát!

    Trả lờiXóa
  3. Học Quế Lâm từ 1967 đến 1974. Có nghĩa là năm 1967 học lớp 1 (bên trường cũ). Dưới tớ 1 lớp. Lứa của Mộng Linh (Đà Nẵng). Từ 1973, tớ chưa gặp lại song vẫn nhận ra những nét chưa phai trên khuôn mặt.
    Một con chim Quế Lâm lại ngừng hót. Buồn. Mong bạn ra đi thanh thản.

    Trả lờiXóa
  4. @ND: Chính xác. Thanh Lan khi sang Quế còn học nhi đồng (Võ Thị Sáu), một lứa với Mộng Linh, Minh Châu, Kim Hoa, Thu Vân, Hùng DB!

    Trả lờiXóa
  5. Một Quế muội đột ngột ra đi...E xin chia buồn cùng gđ chị.
    Cầu mong chị siêu thoát ....

    Trả lờiXóa
  6. Chúng tôi những đứa Quế vừa đến chia tay Thanh Lan, cái ảnh trên quan tài Lan cười rất tươi, nhói lòng chúng tôi lắm Lan ơi. Hãy tiêu diêu miền cực lạc nhe Lan (R.I.P).

    Trả lờiXóa
  7. Đau quá chị Lan ơi , mới bữa trước 2 chị em em ghé thăm , chị còn nói kì họp mặt hsmn này chị sẽ tham gia múa cùng tụi em , vậy sao chị không giữ lời ? Chị bỏ tụi em thật sao ?

    Trả lờiXóa
  8. Trời ơi! Sao mình ở ngay SG mà không hay biết gì hết vậy Trời! Sao Thủy cũng không báo cho mình biết là Thanh Lan bị bệnh? Giờ lên blog mới hay tin. Xui xẻo là mình lại đang bị đau mắt đỏ nên cũng không thể đến chia tay em lần cuối. Cầu mong cho em được thanh thản nơi chín suối!

    Trả lờiXóa
  9. @MF: MF ơi , tỉ không nhớ lúc ở Đoan Tĩnh đã có Thanh Lan rùi à . Thanh Lan học cùng muội mà .Tỉ có nhớ hè năm 67 các cháu ngoan Bác Hồ được đi cắm trại và có chụp 1 tấm hình rất đẹp . Trong tấm hình đó lớp muội có 2 bạn là Thanh Lan và Bích Phượng ngồi ngay hàng đầu . Không hiểu vì sao năm đó Thanh Lan bị ở lại lớp , lạ thế đấy . 2/9 vừa rồi , muội và Ráo em đến thăm Thanh Lan , Thanh Lan và muội còn nói 1/4 sang năm chúng mình về hưu , Thanh Lan sẽ tham gia đội múa . Chị Thủy mới bật mí cho biết vì sao Thanh Lan bị ở lại lớp . Hóa ra là hồi đó đang thi hết lớp ... 1 , 1 chị bạn chị Thủy đi ngang qua , thấy em của bạn đang làm bài bèn ném phao vào , bị thầy cô bắt được , thế là Lan ta oan mạng vì tài liệu đã đến tay đâu . Mới nói cười đùa giỡn cùng nhau , thế mà nay đã xa cách ngàn trùng . Cầu mong bạn bình an chốn vĩnh hằng , Thanh Lan nhé .

    Trả lờiXóa
  10. @Ráo: MF tệ quá, không nhớ hết các muội muội thời đó học lớp nào, bây giờ gặp thì nhớ lại, nhưng ai học lớp nào khó nhớ, ví dụ Hồng Lan có phải lớp Hồng Hương không, là MF không nhớ, chỉ biết 2 đứa đều là lứa em út vậy! Trừ trường hợp Ráo hơi bị đặc biệt! :)

    Trả lờiXóa
  11. @MF : trời , Hồng Lan lớp muội mà , hồi đó bị kiu là Y Hài ( phim Lửa rừng )đó .

    Trả lờiXóa
  12. @QMH : trước lễ 2/9 , nghe Lê Huệ báo , muội cũng sững sờ , cứ tưởng Thanh Lan mới phát bệnh . Vì giữa tháng 6 , Quế Sài đón thầy Trọng , Thanh Lan vẫn vui vẻ bình thường . Khi đến gặp mới hay đầu tháng 6 ,Thanh Lan đã biết mình bệnh nhưng không nói cho ai biết cả . Hôm 2/9 gặp TLan về , đâu ngờ là bệnh phát nhanh đến thế nên muội cũng không báo hết cho mọi người .Giờ ân hận thì đã muộn mất rồi .

    Trả lờiXóa
  13. E. hèm...e hèm... tỉQMF nhìu quân quá,nên nhớ va chạm xô đẩy rùi.
    -tỉ Hồng Lan hổng học cùng Hhuong,cứ Hồng là tỉ xếp zô một lứa thì gay rùi-nhưng nhìu đệm Hồng wa nên dễ nhầm(Hồng:Nga,Huong.Lan.Hạnh,Đào,....)
    -ơ mà cũng lạ nha,muội zới tỉ MF khá thân thiết,lúc muội còn bé tí, nhiều tỉ xuống chơi zới Quế nhỏ,nhiều tỉ có e là Quế nhỏ...Zưng nhớ tới giờ rõ mồn một là tỉ MF.THế mừ lục lọi trong ảnh cũ hổng có o cái ảnh nào của tỉ cả....
    -muội còn ảnh của tỉ BPhuong,tỉ KChi,tỉ BChinh....năm tháng đã lâu,nên mờ lém,nhưng vẫn nhận ra...

    Trả lờiXóa
  14. @ULam: vì là MF ít tặng hình cho ai đó mà! Chớ tỉ thì nhớ cặp môi như bông hồng nhỏ của muội, Bởi vậy khi về Nam là đi tìm đó!

    Trả lờiXóa
  15. Thật có lỗi, lâu nay không lên đây...Toàn tin động trời...Các Quế còn trẻ quá mà sao bỏ chúng ta ra đi... Xin chia buồn cùng gia đình các bạn và cả hội Quế chúng ta nữa! mong rằng ai cũng mạnh khỏe, càng lâu càng tốt...Không thọ được như cụ Giáp thì cũng như cụ Hồ vậy, để được gặp nhau nhiều hơn!

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]