Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

HALLOWEEN

Mấy bữa nay bọn ma nhí quậy tưng ở đảo quốc Singapore. Nhìn tụi ma zui zẻ, mình như thấy trẻ lại. Rõ ràng con người ta có nhiều cách để thoát khỏi cuộc sống đơn điệu, buồn tẻ thường ngày. “Con ma” sao gẩn gũi với đời thường , đâu có gì đáng sợ. Các bạn cho sắp nhỏ ở nhà coi với nhé. Tin ảnh “thời sự” đây!

                                                                                                                                   SG 31/10/2013
Xác ướp trỗi dậy mang lại niềm vui cho các chị , các bà.
quán ba chăng đầy mạng nhện, tối âm u, mình phải chụp đèn.
 nến với đầu lâu, chung quanh là ma nữ chạy bàn.
Ma xịn thế này, các chàng Quế có mong bị ma bắt?
mọi người thích thú xin chụp ảnh cùng ma.
Bảng chỉ dẫn treo khắp nơi
Pháo cũ đài của Nhật, được "ma" mượn tổ chức lễ hội
Một "người" bị treo cổ trong pháo đài

Cô gái Malaisia này họ"Ma" liệu có "bà con" gì với
các Quế Ma..Fia, Quế Ma...Lai nhà mình không nhỉ?

4 nhận xét:

  1. @TM: họ"Ma" liệu có "bà con" gì với
    các Quế Ma..Fia, Quế Ma...Lai nhà mình không nhỉ?
    Có đấy ạ, đại ca xem hình "ma ... con" mới post!

    Trả lờiXóa
  2. Ma thấy ghê quá ( vì dơ quá)

    Trả lờiXóa
  3. hơi chút giật mình,vì vốn sợ ma từ bé,giờ vưỡn
    -nhưng sao ma ni thấy wen quá,a hà ái nữ quế con họ MF.
    -thời thông tin hiện đại,người theo ma,vì ma xinh wa,chứ hông bỏ chạy như xưa.....

    Trả lờiXóa
  4. Hồi ở Quế mà có zụ này thì bây giờ tha hồ có hồi ký nha .

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]