Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

KHÓC NGHIÊM NHAN Quảng Ngãi

Mới vui gặp Bạn tuần qua :
NGHIÊM NHAN vô, cùng Đầu Bò thăm Lan ( Lan Lông ) –
NGHIÊM NHAN vẫn khỏe, vẫn hăng,…
Ai ngờ BẠN MẤT - chỉ sau mấy ngày !

NGHIÊM NHAN ơi, hỡi NGHIÊM NHAN

Vì sao BẠN nỡ bỏ Bầy mà Đi ?
Chén Vui gặp mới tức thì
Chưa say,… Đã Khóc – BẠN tôi về Trời !

BẠN Đi - BẠN có thấu chăng :

Thầy Cô, bạn cũ Quế Lâm thắm Tình
38 năm xa cách Miền
Luôn mong gặp lại Bạn NGHIÊM thuở nào,… !

Hôm nay Trời cũng Khóc thương

Sài Gòn Mưa đổ - Hòa cùng Lệ nhau
Nấc lên “ HỒN BẠN thoát siêu
Về nơi Chín Suối BẰNG AN ĐỜI ĐỜI ! “


Bạn cũ Quế Lâm :


Phạm Tiến Hùng ( Đầu bò )

9 nhận xét:

  1. Chiều tối qua gặp Hùng đầu bò cùng đi viếng Thanh Lan , có nghe Hùng ĐB nói gì đâu . Giờ thấy bài thơ này trong còm , Ráo mang lên đây để các bạn cùng chia sẻ . Đầu bò nói rõ hơn về bạn Nghiêm này đi .

    Trả lờiXóa
  2. @Ráo: Tin Nghiêm "nhan" này, HĐB đưa lâu rồi mà? Hồi í MF cứ tưởng tên Nghiêm "nhan" lớp MF, giật cả mình, điều tra hóa ra không phải.

    Trả lờiXóa
  3. Hôm qua đọc bài này mà chẳng hiểu mô tê gì sất. Cứ nghĩ Nghiêm "nhan" lớp MF. Giờ thì chắc không phải rồi. Đưa tin đúng thời điểm này, dễ đau tim quá. Nào bác Giáp, nào cô Vin, nào bạn Lan, giờ lên mạng lại thấy Nghiêm "nhan". Đau hết cả ngực.

    Trả lờiXóa
  4. @MF : muội có thấy HĐB đưa tin lúc nào đâu , đọc bài thơ muội cứ tưởng mới xảy ra nên vội đăng lên đây .

    Trả lờiXóa
  5. @Ráo: Nó đưa trên web của nó, MF tình cờ đọc, điện hỏi nó mới biết MF nhầm! Mà Nghiêm "nhan" là thương hiệu của Nghiêm lớp MF, chớ nick này không có hiệu ứng "lây truyền" như vụ Bắc "Bò", Vinh "rụng" ... Nghiêm này không biết lớp nào?

    Trả lờiXóa
  6. E cũng ko hỉu mô tê ất giáp chi cả,thấy hoảng loạn trong lòng: ơ sao lại nhiều Quế...Thế nhỉ..Và rất buồn....
    -mà Nghiêm nhan nào,nếu nói có trận thư hùng giữa Nghiêm nhan và HungĐB ,e nhớ là hình như có đấy,e lớp dưới...a Nghiêm nhan mà e nói đây là:dạo đó đâu như có ghép đôi với chị Nhung- khá xinh ,chị Nhung có e gái là Thu Huong(dân Quế nhiều Thu Huong lém)-nên còn gọi là Nghiêm Nhung nữa,e nhớ lúc ấy trông a Nghiêm như các vị anh hùng chuyên đánh nhau trong tam quốc,đông chu liệt quốc....dưới con mắt Quế nhỏ tụi e ,báy giờ thấy a cao lớn,đâu như có võ nên có đôi chút như được bảo vệ nếu như làm quen với chị Nhung,ko thì zới e chị Nhung là ThuHuong-kiểu bắc cầu ,nếu bị bắt nạt thì bảo là tao có quen...a Nghiêm nhan,uy phết.s
    Trận thư hùng,e ko được xem,các má các cô quản Quế nhỏ kỹ lém,vả lại đang bé nên tầm đó lũ Quế nhỏ nghủ khì rùi.....Nhưng hôm sau có nghe,hổng bít ai thắng,chỉ thấy sau đó a Ngiêm nhan đi tới đâu,sau a là nhiều a khác nữa,oai lém,còn Quế nhỏ thì chỉ trỏ a Nghiêm Nhan-Nhung đấy...là e còn nhớ được zậy.....
    -mong đừng có Quế nào rời tổ nữa...

    Trả lờiXóa
  7. ...í e wuen....thường cũng có một đám cấc a khác ,có một a đi đầu,mỗi khi đám a Nghiên nhan xuất hiện....cả hai rất hiên ngang...nhớ thêm tí....

    Trả lờiXóa
  8. HHQ lém lỉnh lắm. Nói chính xác rồi đấy. Cả nhân vật chính lẫn nhân vật phụ. Anh còm bên trên nhưng không muốn nói rõ như em vì Nghiêm đã có bóng hồng khác rồi. Thân.

    Trả lờiXóa
  9. Mấy Quế lộn xộn quá.Vậy mà vui.Làm cô sống lại cái thời HSMN nhăng nhít của cô và cái thời được vinh dự làm cô giáo của nhiều em khi rời Quế về với Đông Triều.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]