Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

TIN BUỒN

                                                  TIN BUỒN                  

                        
                          Anh Nguyễn Thanh Xuân sinh năm1954
                          Nguyên quán Tam Kỳ-Quảng Nam
                          Từ trần ngày 19.10.2013 tại Đà Nẵng
                          Lễ viếng ngày 21.10.2013.
                          Lễ di quan ngày 22.10.2013
                          Vợ là Ngô Thị Vân(Quế Lâm)
_   _____________________________________________________
                                                                          Tin từ Trần Hòa Phú

8 nhận xét:

  1. Xin chia buồn cùng gia đình , anh Xuân đi nhanh quá . Cố lên Vân nhé

    Trả lờiXóa
  2. Xin chia buồn với gia đình Quế Ngô Thị Vân!

    Trả lờiXóa
  3. xin chia buồn cùng gia đình Quế Ngô Thị Vân.
    -có phải Q.NgVan,học cùng lứa với Q.HồNga ở Huế ko nhỉ. Dạo đó nhớ là khá xinh và trắng trẻo ,hình như trong đội múa nhỏ ,trong bài múa cuối cùng ở Quế mà Q.PhuongLan là múa chính ấy.có cả Quế Hạnh(mình ko nhớ họ).Vì ở trong nam ra,ít gái Quế trong đội múa,nên hai Quế này mình vẫn nhớ-có chính xác ko nữa-mình lúc đó trên hai Quế 1 lớp.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi không biết Vân , chỉ biết tin nhắn nói rằng em là Quế thế là tôi đến . Theo địa chỉ , nhìn vào phòng , tất cả có 4 giường , trên mỗi giường có 2 bệnh nhân , dưới gầm giường 1 bệnh nhân nữa , dây truyền dịch giăng như mắc cửi , rồi người thăm nuôi nữa . Em là ai đây ? lấy điện thoại gọi số em rồi nhìn chăm chăm xem ai nhận cuộc gọi , thế là biết em . Cả nhà ngơ ngác , cô nào lạ hoắc . Tôi giới thiệu , cả nhà cười òa và tất cả thân quen như tự bao giờ . Vân học dưới Út lì 1 lớp , năm 75 em học lớp 5 , là lứa vượt Trường Sơn ra Bắc . Ông xã em , anh Xuân , tôi càng không biết vì anh chỉ học Đông Triều . Hỏi thăm 1 hồi hóa ra anh học cùng lớp Phong Phú . Thế là biết lại càng thân . Chẳng lạ lẫm gì nữa nên khi anh nói anh là bạn thân của Hoàng Anh , tôi nói liền : HA lớn hơn em nhưng nhuận miết nên học cùng , người nhà bệnh nhân xung quanh cũng phì cười . Con gái Vân liền hỏi : hồi đó khó được lên lớp lắm hả cô ?Cô : Làm gì có , tại không học đi chơi miết thì ở lại thôi . Nó quay sang hỏi liền : Ba , ba có ở lại lớp không ? Ba : ba học nghiêm túc lắm , tối học đến 9h ! Con gái : ủa , vậy thời gian đâu đi ăn trộm , đi phá ??? Cô : he he he ,tổ trác rồi anh Xuân ơi . Cả nhà cười nói vui vẻ , khi đó anh Xuân còn khỏe lắm . Một tuần sau , cùng Ráo em vô thăm anh , không thể tin được , sức khỏe anh suy kiệt đến không ngờ . Hai tuần sau là anh đi . Viết lại mấy dòng này thay nén nhang gửi đến anh , người anh mới quen . Cầu mong anh bình an chốn vĩnh hằng . Chị xin chia buồn cùng Vân và gia đình , em và hai cháu cố lên nhé .

    Trả lờiXóa
  5. Vẫn là con trong một đại gia đình của HSMN Quế Lâm, sau nỗi đau tột cùng của sự mất mát, bên Vân vẫn luôn còn có sự sẻ chia, đùm bọc của tất cả anh chị em HSMN Quế Lâm và cua các anh chi em cac trường HSMN trên đất Bắc. Đó là sự động viên, an ủi lớn nhất cho bước đường còn lại của Vân và các con. Một lần nữa xin gửi đến tất cả các anh chị và các bạn lời cảm ơn chân thành nhất.

    Trả lờiXóa
  6. Đúngla Vân ơ trong đội văn nghệ của trường :múa bài Thiếu nhi dân tôc Choang, và bài cô gái vót chông,gồm có Vân, Hạnh, Thảo và một số bạn nữa, do anh Lê Hòa đệm đàn, Acoot, anh Phó thổi sáo,năm 1975 Vân học lớp 5C, do thầy Huấn chủ nhiệm.

    Trả lờiXóa
  7. Ngô Vân ơi,bạn và các con hãy tự tin đi tiếp con đường còn phía trước,bên cạnh bạn luôn có các huynh đệ tỷ muội Quế,luôn có tập thể HSMN thân thương....
    -bạn và các cháu luôn khoẻ nhé.
    HHQ

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn sự động viên của bạn ,Vân và các con sẽ cố gắng đi tiếp con đường phía trước với niềm tin và sức mạnh của những người con HSMN .Chúc bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống nhé.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]