Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

ÁC MỘNG

Ác mộng

5 tháng 12 2012 lúc 8:01
       Hôm qua, nghe AQ nói " Tám" được gia phong là ' Gia đình văn hóa", tối về nằm mộng thấy đi kiếm  nhà người quen ( mà không biết là ai, chỉ biết là " Gia đình văn hóa" ). Đi hoài, đi mãi , hởi nhà nào cũng là " Gia đình văn hóa",  ở trong " khu phố Văn hoá" hoặc " ấp văn hóa", đi nữa thì gặp Quận, Huyện, Tỉnh, Khu  văn hóa, rồi  Nước  văn hóa. Ra đến nước ngoài thì các Châu lục đều đã văn hóa cả, tới khi đọc thấy bảng chứng nhận " Hành tinh văn hóa" thì giật mình toát mồ hôi hột vì nghĩ mình đang ở một hành tinh khác.
     May là người "không văn hóa " này tỉnh kịp chứ còn lang thang nữa chắc phải chết trong giấc mộng vì... khiếp!
     Tỉnh dậy, thấy xuất hạn dầm dề, toàn thân ướt sũng, nghi là có vãi tè! Hú hồn, hú vía!

3 nhận xét:

  1. Năm 2010 , Ráo ăn tết Nha Trang . Ngày mùng ... quên rồi , nhập hội Quế Nha Trang , có anh Lý toét , Châu ro , Trọng A , Minh tàu , thêm mấy anh Đông Triều nữa , đến nhà chính uỷ Hải chọoc ( lúc đó chưa chính uỷ ). Ăn uống no say xong , cả hội ra phòng khách 8 tiếp . Ráo quan sát khắp nơi ( tò mò mà ) và phát hiện ra nhà chính uỷ chả bằng khen , giấy khen gì cả , chỉ nhõn ... mà không dám nói . Một hồi , chịu hết nổi phải hỏi gia chủ : anh Hải ơi , nhà anh chỉ được bình bầu " Gia đình văn hoá " mỗi 1 lần hay sao mà em thấy cái giấy chứng nhận GĐVH anh treo được cấp từ năm 2008 !!! Khỏi nói cũng biết nhà chính uỷ xảy ra động đất .

    Trả lờiXóa
  2. Theo mình thì đó là " văn hóa " của dân mình . Người ta lại thấy mình hơi ... thiếu văn hóa . Cũng tại CQQL đặt cái chuẩn văn hóa ấy thấp quá . Ai lại nghiện hút , đánh nhau , ăn cắp và nói năng thiếu VH ... Mà vẫn đạt chuẩn VH , thế mới tài . Tôi chỉ mong họ tặng cho tôi mấy chữ " thiếu văn hóa " là tôi ưng .
    K6LS .

    Trả lờiXóa
  3. Lợi dụng và lạm dụng hai chữ VH đều gây "ác mộng" cả. "Đại CMVH" TQ hàng chục triệu người đã chết...

    Dân Quế

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]