Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Vladimir Putin hát tại talent show The Voice

19 nhận xét:

  1. Nghe giọng hát tiếng Anh thât hay, nhưng chỉ muốn tìm hiểu ông mập mang kiếng là ai? Có liên quan gì mà thấy quen quen! Để hiểu trạng thái thật và giả. MF biết mất nay mới về Huệ thì phải?

    Trả lờiXóa
  2. Putin hát là thật, khi đang là thủ tướng, công nghệ lắp ghép cũng thật hoàn hảo.
    Thế mới biết "chiến tranh công nghệ truyền thông". :b)
    Cảm ơn MF

    Trả lờiXóa
  3. Các ND thật là giỏi, nhận biết ngay cú lắp ghép zui zẻ, cũng như cú lắp ghép Hitle hát Gangnam style Có khác là ở đây Putin hát thiệt!
    Có điều ND 23:22:00 06-10-2014 tài mà chưa tài, thấy MF xứt hiện mà khẳng định hắn zìa Huệ rùi, ngó trên số người nghía, hễ thấy có cờ Ý chạy chạy là có MF nghía đó nha!

    Trả lờiXóa
  4. - Q.MF: Hèn chi mấy bữa ni thấy cờ Ý chạy chạy (Ngoài cờ Đức, Mỹ) hơi ngạc nhiên! Hóa ra tỷ chu du Châu Âu! Nhớ mang quà về nghen!:D

    Trả lờiXóa
  5. @ Tô Liêm: Cờ Đức mấy ngày trước thì có tỉ, và một số em út của tỉ bên đó, chưa kể Quế UL. Liên lạc với nó mà nó hổng chịu nghe đt. Cờ Mỹ thì hổng có của tỉ, zưng mà có bạn của MF bển góp phần nghía.

    Trả lờiXóa
  6. @Tô Liêm: Đệ hỏi quà, có ngay đây: Khi vào Đức, ngang chỗ Hải quan, thấy tụi hắn dòm passport người Đức chỉ lướt lướt, phẩy tay cho đi chớ hổng có săm soi như ở Việt Nam mình, đến lượt MF với tên đệ, hắn thấy coi mòi có mùi mafia sao đó, hỏi: đi đâu? Munchen! làm chi ở đó? Híc, đi chơi lễ hội bia chơ làm chi! Hắn nhướn mắt, chắc lạ lẫm lắm cái cô người châu Á bé tí mà dám, nhưng rồi hắn cười tươi rói, chắc hãnh diện vì thấy mafia mà cũng khoái văn hóa Đức, từ tận Viễn Đông xa xôi qua thấu đây chơi mỗi chiện bia! Chắc nghiện lắm! Vì ngay người Đức có phải ai cũng từng biết đến lễ hội này đâu. Hắn hỏi cố: ở bao lâu: 3 ngày. phẩy tay cho qua, không cần hỏi người phía sau! he he, MF đưa tầm người Việt lên quá tầm nhìn hải quan Đức nhá! Mặc dù hắn không thể uống bia, và đến lễ hội cũng không thể chen chân được vào quán bia nào, sau phải cùng em út ra ngoài quảng trường uống bia bù!

    Trả lờiXóa
  7. - Q.MF: Hải quan Đức cho tỷ qua khi nghe tỷ nói đến lễ hội bia không phải vì hắn khâm phục người Việt khoái văn hóa Đức, mà vì hắn hy vọng sau lễ hội bia ni sẽ bán cho người Việt được khối bia và công nghệ sản xuất bia, vì hắn nghe Việt Nam mỗi năm tiêu thụ hơn 3 tỷ lít bia!
    Còn tỷ và em út ra quảng trường uống bia không phải vì trong lễ hội bia quá đông người, không chen vô được, mà là ra quảng trường uống bia vừa thoáng mát và cái chính là nó rẻ hơn rất nhiều trong lễ hội!!! :))

    Trả lờiXóa
  8. Tiếp lời Tô Liêm : và nếu uống nhìu quá thì cũng dễ có nơi xử lý .( cái này Tô Liêm nó nói ngoài blog ) .

    Trả lờiXóa
  9. Chị MF sướng quá. Chị có uống hết 1 ly bia của nó ko? Mỗi ly là 1lit! Uống xong bỏ ly vào chỗ của mình ở quán để hàng ngày đến uống tiếp. Đức mùa này hoa đẹp lắm phải ko chị? UL ơi! làm gì mà ko nghe máy chứ? Đưa hình lên đi chị!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @LH: muội tài hen, biết là mỗi vại một lít, mà MF chỉ uốn diệu chơ có uống được bia mô, làm thằng em bên đó chọc quê quá trời. Cứ chờ đó, MF đang bận, rồi sẽ đưa hình lên

      Xóa
  10. Đừng nghe tỷ N.H.QUE xui dại, giải quyết ngoài quảng trường nếu bị bắt sẽ bị phạt hết tiền uống bia luôn chứ hông như ở Việt Nam mình đâu nghen!

    Trả lờiXóa
  11. Trời đất,có điện cho UL hả,thiệt tình,có khi đang trong giờ mần-ko được mở ĐT-mà tỷ nhắn mail chắc eng hơn....UL cả tuần liền ra zô ziện,vẫn vụ xoang năm trước...ko tiệt được,coi bộ thành mãn rùi...hu..hu...
    -mà tỷ xịn hơn UL rồi,bít đến lễ hội ni...MF mà.
    -LH:mùa hoa đẹp trong năm qua rùi,giờ là mùa lá thu vàng ươm rụng như thảm trải dài...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @UL: chưa quá tam ba bận, nên còn tha cho muội. Tính gọi rủ có đi thì MF đến đón đi cho đỡ mang tiếng dân ở Đức mà không biết chi lễ hội bia Munchen, mà trốn nghe đt. Sợ trả nợ MF ngồi lượm lặt còm nhân bản của hắn thì phải! :) Quế Ngọc Hân thì khi về VN nói mạnh miệng lắm, nhưng lần nào MF gọi cũng "tớ đang bận làm ăn xa lắm!" hic, xa cỡ VN tới Đức MF còn đi thấu, nề chi một đoạn loanh quanh nước Đức! Đùa rứa thôi, biết bạn bè bận làm ăn, MF tha bổng hết, lần sau cũng không gọi ai nữa để đi cho phỉ chí! :) :D

      Xóa
  12. @Tô Liêm: Hic, ai nói với đệ bên ngoài rẻ hơn? Mà thực ra vô đó cốt để được uống li bia to cho đã, lại được nhảy múa ... những thứ đó MF hổng có mần được, có mần được cũng phải váy viếc đúng kiểu địa phương cổ truyền kìa, nên phẩy tay: hổng cần (nho còn xanh wá)
    @Ráo: Ngoài Quảng trường là nơi nghim túc hơn trong lễ hội đó muội, mỗi tội kli bia nhỏ hơn thôi!

    Trả lờiXóa
  13. Chị MF: Uổng hen! ko uống được bia và gọi bạn ko được! Mấy khi được đi xa vậy, bây giờ LH ao ước quá mà ko được đi đây. Có 1 lần LH may mắn, gọi 1 ly thử xem bia của họ nổi tiếng thế nào, Bồi bàn bưng ra 1ly y lit, mọi người trố mắt nhưng cứ lỳ ra, ngồi nhâm nhi, nhâm nhi, mãi rồi cũng hết y lit. Vào trong kho, hàng trăm ly được treo lên giá cẩn thận, mỗi ly 1 chìa khóa. Bây giờ vẫn tiếc vì ko biết UL, Thúy Hạnh, Bích Vân ở đâu mà gọi.
    UL: Đẹp quá hen! gởi hình lên đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @LH: vậy là chắc chắn muội đã dự Octoberfest!

      Xóa
    2. Lễ hội tháng Mười (Oktoberfest) được tổ chức tại TP. Munich là lễ hội bia lớn nhất thế giới, hằng năm thu hút trên 6 triệu người tham dự.
      Oktoberfest đầu tiên diễn ra nhân lễ cưới giữa Thái tử Ludwig của xứ Bavaria với Công chúa Therese của xứ Saxony-Hildburghausen vào ngày 12/10/1810, khi đó toàn bộ cư dân của thành Munich đã tề tựu trước cổng thành để dự đám cưới suốt trong năm ngày.
      Dần dà, theo thời gian, Oktoberfest trở thành lễ hội dân gian với nhiều hoạt động vui chơi, ẩm thực.
      Từ năm 1819 hội đồng thành phố Munich được giao quyền tổ chức lễ hội, sau đó thời gian tổ chức Oktoberfest được kéo dài thêm, đồng thời được tổ chức sớm hơn.
      Nguyên nhân là vào cuối tháng Chín thời tiết thường tốt hơn nhưng tuần lễ cuối cùng của lễ hội vẫn trong tháng Mười (năm nay, Oktoberfest ở Munich khai mạc ngày 20/9 và kết thúc ngày 5/10 vừa qua). Dù vậy, mãi đến năm 1880, hội đồng thành phố Munich mới cho phép bán bia ở Oktoberfest.
      Theo truyền thống, tại các lều bia ở Munich vào những ngày diễn ra Oktoberfest, các hãng sản xuất bia ở địa phương lại đưa ra thị trường bia Märzen sậm màu và có nồng độ cao hơn các loại bia thông thường.
      Đi cùng với bia là những món ăn không thể thiếu ở lễ hội như xúc xích ăn kèm với mù-tạc và dưa bắp cải muối chua sauerkraut, bánh mì xoắn pretzel, salad khoai tây, gà nướng xiên, bánh ngọt nhân táo strudel và bánh hấp mật ong.
      Theo Báo Doanh nhân Sài Gòn

      Xóa
  14. Chị MF: E ko vinh dự như chị được dự này dự nọ đâu, em là phó thường dân tự phát lương mừ. À mà chị em mình cũng được cùng thầy Từ, thầy Tiến, cô Xép , Mộng Linh, chị Tuyết dự lễ khánh thành nhà kỷ niệm HSVN ở QT nhỉ. Số là năm đó em qua đón con. Nhân dịp làm ăn được nên mẹ con tự thưởng cho nhau. Thú thực với chị và các Quế, LH mê cái châu ấy, đẹp, hiền hòa và văn minh quá nên thèm. Nhớ và muốn qua lại nhưng hết xèng, hết sức.
    UL: còn xụt xịt ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì cũng có ai mời MF đâu, mấy đứa em nó kéo đi đó chơ, biết bà chị ham chơi mừ. :D

      Xóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]