Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Chuyện chỉ có ở Quận 3, Tp.HCM



Những người có thẩm quyền giải quyết vụ này cũng là người giải quyết vụ của LH nên LH đã phải khiếu nại 11 năm mà chưa xong.

9 nhận xét:

  1. Ôi gặp mấy zụ này thì dở khóc dở cười thiệt ! Bởi vậy khi mua bán nhà phải cẩn thận dẫn phụ huynh hoặc bạn bè nào rành để tư vấn để khỏi bị trục trặc .:((

    Trả lờiXóa
  2. Lê Huệ ơi , chuyện thường ngày ở huyện mà . nhà chị quận 1 mà cũng bị đấy . Chị cũng đáo tụng đình ghê lắm .

    Trả lờiXóa
  3. LH ui! Do họ không biết chung chi từ đầu nên bị "làm khó" thui. Hẳn nhóm này cũng hà bá - thổ địa dữ lém. Hành dân cỡ đó là có sừng cả rùi. Nhà LH có gần đó không? Là cấp phép sai, xây sai phép cơ mừ?

    Trả lờiXóa
  4. Nói hay làm chẳng thấy hay
    Câu chuyện mỗi ngày chỉ thấy rối tung
    Bao thằng cơ hội giả khùng
    Tạo cái lùng nhùng chỉ để kiếm ăn
    Làm cho xã hội rối reng
    Mất cả công bằng, mất cả lòng tin
    Nếu cần đập vỡ cái bình
    Đánh cho chuộc chết dân mình mới yên !
    Ai ơi xin chớ có phiền
    Công bằng dân chủ thì Tiên sẽ phò .

    Trả lờiXóa
  5. Kiểu hành dân đến đời sau,chắc chỉ ở VN:mình hình dung thế này-cq quận 3 bao che(tất nhiên ko nước dãi,đãi bôi-đậm) cho xây trái phép-như hiện trường giả,các hộ xung quanh buộc lên tiếng đơn từ đủ các cấp(đậm và phải đậm hơn nữa,ko bao giờ đủ cho một cái :(( như miệng thúng nhưng là thúng ko có đáy-),cứ thế nhé dân lành:lớp trước,lớp sau chung đường đi kiện bắt buộc-nhưng như cái bẫy được giăng ra có chủ định kiếm chác từ quan cq khi đương chức truyền cho kế cận khi zìa hiu,người mới lên(ko suông đâu nhé,pải bù lỗ thúng chứ)...vì thế nên 11 năm,còn lâu nữa,trải qua vài đời ct quận mà vưỡn như thế.
    -tại hại nữa là họ còn vẽ rết thêm chân,đẩy dân ra biển đông,một mình mà chống chọi với bão quan tham và lũ quét tham nhũng hoành hành đất nước.
    -cứ cho là chấp nhận trả xèng kiểu nghị quế đi,nhưng pải được việc chứ-thực tế xèng mất,bệnh tật do quá đau đầu nhức óc,ko bít đâu mà lần trong mớ hành chính hỗn độn,-
    -bức xúc wa,sorry trang Que nhen =)) :-/ :-0

    -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ND 16:14: Nhà LH ở phường 9, vụ kia ở P6.
      a VAV: LH vụng về nên chưa đánh được con chuột ở trong cái bình. He a!
      ND 20:13: Đúng là "ko biết đâu mà lần". LH chứng kiến nhiều vụ rõ như ban ngày nhưng toàn bị kết luận " không cơ sở giải quyết". Giả mù giả điếc hết rồi. Vụ trên, phóng viên chỉ 3 phút là chỉ rõ sai trái, bất cập. Thế nhưng dân khiếu nại 6 năm trời với hàng tấn văn bản, đơn từ, vẫn: " ko cơ sở giải quyết". Thế mới "tài". Có vụ ở P3 Q3 kể các Quế đề phòng: Gia đình nọ có 1 nhà lầu 4 tầng. chủ nhà đem giấy tờ thế chấp tiệm cầm đồ để vay tiền ( đã làm nhiều lần). lần này trả trễ hẹn thế là nhà bị bán mà không hay biết. Thế nhưng làm sao hay ghê: Vẫn có chữ ký của chủ nhà ra công chứng nhà nước và chữ ký của cán bộ Quận. khi chủ mới đến đòi nhà thì chủ cũ tá hỏa ngất sỉu. Họ tìm ra chứng cứ: ngày công chứng, họ không có mặt và công an đang giữ CMND của họ nên ko thể công chứng được; trong 1 ngày, nhà của họ được công chứng bán qua 3 chủ là sai luật. Thế nhưng 5 năm rồi vẫn "không cơ sở giải quyết". Đơn tố cáo gởi liên tục và chủ mới biến mất, bây giờ nhà này chủ cũ vẫn ở nhưng ko còn giấy tờ, ko biết chủ mới mặt mày ra sao. Thôi! ko nói ba chuyện đau đầu này nữa. Chúc các Quế vui vẻ.

      Xóa
  6. Hôm qua nghe Tổng Thanh tra Chính phủ báo cáo trước Quốc hội rằng thì mà là: Tham nhũng diễn biến ngày càng phức tạp, tinh vi, ở những người có chức, có quyền cao, liên kết thành nhóm lợi ích, và trước đó, TBT nói rằng, đánh chuột không được làm vỡ bình! Nghe mà buồn, tình hình này LH còn phải khổ dài dài, vì chúng liên kết thành nhóm lợi ích, chúng cứ ở trong bình, nên sẽ không bao giờ bị diệt, vì người ta sợ bể bình! Khổ, còn có gì để tin đây các Quế? :-?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đánh chuột và vỡ bình, chuột gọi là con, bình gọi là cái, nói cho vui vậy thôi, chẳng phải bình quý nào hết, chỉ có chuột nhắt, chuột cống mà thôi. Mèo bây giờ thấy chuột cống quá to thì sợ, thấy chuột nhắt khó bắt thì lơ, mèo có chủ (tiền dân đóng thuế) cho ăn rồi sợ chi đói. Chính vì vậy, chuột chạy ngênh ngang, cả bầy, có khi còn đuổi đánh mèo nữa. Nói như vậy, chắc là chuột đông hơn mèo rồi. Thật ngậm ngùi, thấp cổ bé họng, đành theo kiểu AQ: "nó bắt nạt mình giống như nó bắt nạt bố nó, đồ bất hiếu, đồ con lai" cho sướng miệng. Hì hì, nói xong quên hết, đâu lại vào đấy.

      Xóa
  7. Bạn vào bản tin tài chính kinh doanh tối 22.10.2014: TP HCM- Bán nhà không bán cầu thang- sẽ thấy phản hồi của lãnh đạo Q3. Hoan hô PV chuyển đông 24h VTV1. Nếu không có các PV vào cuộc, không biết họ còn hành dân đến bao giờ! Ăn lương từ mồ hôi nước mắt của dân để hành dân! Bao giờ Quốc hội ra luật xử cán bộ hành dân thì dân mới bớt khổ, pháp luật mới được thượng tôn và chính quyền mới là của ND. Chúc mừng các hộ dân khu tập thể T78 Trần Quốc Toản Q3 TP HCM.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]