Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM!








 Chúc các Quế Doanh nhân như con chim : Hoa nào thơm ngọt thì ta "chíp chút" (H1), Lựa hoa nào dễ rơi để nhặt cánh hoa rơi (H2), nhặt không kịp thì dùng ngay hoa loa kèn để ...hứng, Quế DN nâng ly nhé! Các Quế khác "ho"  chúc mừng đi!

9 nhận xét:

  1. Chúc các doanh nhân QUẾ nói riêng, các doanh nhân Việt Nam nói chung, những người đang ngày đêm miệt mài lao động để làm giàu cho bản thân, gia đình và đất nước! Nào chúng ta cùng nâng ly chúc mừng!

    Trả lờiXóa
  2. Năm nay khó ,mấy bạn doanh nhân cười,nhiều chiên da dự đoán kinh tế VN xuống đã tới đáy rồi sẽ lên lại nhưng coi bộ hình như nó mặc váy nên có đáy đâu mà mò ?
    Năm nay có vài Quế doanh nhân tạm dừng cuộc chơi :hưu, thu nợ hổng được chán nghỉ chơi luôn... Còn nhiều bạn vưỡn bám trụ ,nghiệp ma ! :))

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng các doanh nhân và các Quế sắp làm doanh nhân nhân ngày Doanh nhân. Nhân gian đã có câu: "Phi thương bất phú", thế mà một chữ "Doanh Nhân" cũng có biết bao số phận long đong, để rồi hôm nay mới có ngày riêng dành cho Doanh Nhân. Hoan hỷ, Cung hỷ. :b) :X =((

    Trả lờiXóa
  4. mình là công nhân,ủa nước mình có ngày doanh nhân hả? chúc mừng ngày doanh nhơn VN
    -huynh HHP:nền kt mặc váy nên ko có đáy,w-) câu ni cần đăng ký bản quyền...

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng các doanh nhân Quế .

    Trả lờiXóa
  6. Theo TL hiểu, doanh nhân có nghĩa là người làm nghề kinh doanh! Như vậy, không nhất thiết là người có nhiều tiền hay là người thành đạt mới được gọi là doanh nhân! Để tôn vinh những người làm doanh nghiệp hay còn gọi là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, Chính phủ quyết định lấy ngày 13/10 hàng năm làm ngày Doanh nhân; giống như ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 27/2 là ngày Thầy thuốc Việt Nam...

    Trả lờiXóa
  7. Tô Liêm ! Doanh nhân là một danh từ giành để tôn vinh cho những người làm sản xuất kinh doanh thành đạt và đóng góp cho xã hội nhiều nhất. Danh từ này có xuất xứ từ ông có hình trên tờ bạc một đô la Mỹ .

    Trả lờiXóa
  8. @TL: hãy hiểu - hôm nay là doanh nhân mai là tội phạm đừng quá rung động. Như TGTB cũng là doanh nhân, hay như các Quế mở Công ty riêng cũng là doanh nhân, thắng làm từ thiện, nuôi công chức (quan) là doanh nhân, thua làm giặc - tội phạm, mọi sự trong nano milimet, tùy quan thanh tra hoặc ... Như HHP còn sống là quá tốt rồi! Tức là hiểu thời cuộc hoặc chỉ là con mắm chưa cần thu hoạch. Buồn hay vui, buồn vẫn đang ngự trị.

    Trả lờiXóa
  9. - VAV và ND 22:36:00: Như TL đã nói ở trên, doanh nhân là từ để chỉ những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, không nhất thiết họ có thành đạt hay không, giống như thầy, cô giáo, không nhất thiết phải là những nhà giáo ưu tú hay nhà giáo nhân dân mới gọi là nhà giáo hay thầy thuốc cũng vậy, miễn họ là y, bác sỹ và làm trong ngành y... TL không rung động, nhưng TL cảm ơn họ vì họ đã tích cực lao động để LÀM GIÀU CHO BẢN THÂN, GIA ĐÌNH, DOANH NGHIỆP VÀ ĐÓNG THUẾ ĐỂ XÂY DỰNG ĐẤT NƯỚC!!! :b)

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]