Thứ Năm, 23 tháng 7, 2009

Động Phong nha - Quảng bình

Mấy hôm nay thấy các Quế "im hơi lặng tiếng" quá!
Cuối tháng 6 vừa rồi, cùng một số bạn Trỗi "xuyên" được nửa Việt. Trong hành trình, khi qua Quảng bình chúng tôi cũng vào thăm quan động Phong nha. Chụp được ít hình trong động tuy chưa ưng ý lắm vì trong đó rất tối, thiếu ánh sáng, máy ảnh lại "còi". Đăng lên đây để các Quế coi tạm.
XEM SLIDE Phong nha

2 nhận xét:

  1. Hình chụp quá đẹp!
    Tôi tới Phong Nha, chụp bằng máy du lịch thấy tối hù. Tụi HDV Du lịch nói phải nhờ thợ chụp vì máy nó tối tân. Ko tin, nhưng cũng thử 1 tấm. 10k. Ra khỏi hang, mình cà rề đợi tàu, ăn kem, chụp hình ... thợ hình bám tàu khác về trước. Khi mình về tới nơi thấy đã có hình. Nhận hình, tôi choáng váng vì quá rực rỡ, quá rõ ràng. Mọi người trầm trồ : 10k quá rẻ! Quá đẹp!- Bà xã trách : thế mà anh chị chụp 1 tấm, người ta chụp cả chục tấm kìa!
    Tôi nhìn lại thấy máy tụi thợ cũng "thường thôi". Sao nó chụp rõ thế nhỉ?
    Lên xe, xem kỹ lại hình : thì ra là kỹ thuật ghép photoshop! Chỉ khoảng 30 phút mà nó ghép xong hình mình vào mấy cái hình quảng cáo bán đầy. Giỏi thật!
    Bữa nay xem hình của Vinh thấy mới đúng là chụp thiệt!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  2. Khi đi thăm quan Phong Nha, Quế nói với mọi người rằng: không đẹp bằng Lô Địch Nham của Quế Lâm! Nhưng vừa rồi về thăm lại Quế Lâm, Quế nì lại thấy...nó không hơn gì Phong Nha!! Chắc chỉ tại cái gì trong tuổi thơ của mình cũng "bị đẹp" cả, nên mới mâu thuẫn với chính mình như vậy...

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]