Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2009

ẢNH LỚP 9 HSMN SỐ 2 VĨNH YÊN VĨNH PHÚ

THUỞ ẤY....

Hè 1970. Nữ 9 trước phòng nữ.

(Phạm Lê Hương, Nguyễn Thanh Hương, Trần Đức Hạnh, Hồ Như Nguyện, Phạm Thị Thúy, Phan Hoàng Phương, Lê Thanh Hoa, Huỳnh Sông Bé. )

Đi ăn hàng ngoài thị xã Vĩnh yên về.( Hè 1970 )


TỔ TAM BỢM
( Hồ Như Nguyện, Trần Ngọc Chúc, Phan Hoàng Phương )


Lớp 10
Trước khi thi tốt nghiệp phổ thông ở thị xã Vĩnh Yên năm 1971.
Từ trái qua
Hàng ngồi:Chị Nguyệt(lớp trưởng),Hoàng Phương,Hồng Dung,Ngọc Thu,Thanh Hương,Lê Hoa,Đức Hạnh(vợ Đào Minh Ngọc),Ngọc Chúc,Thúy,Võ Hạnh.
Hàng đứng 1:Lệ Hổ,Định,Đức Khanh,Hồng Quảng(chồng Lê Hoa),Thu Thảo.Như Nguyện,Hồng Sơn,Lan,Lê Hương,Sông Bé,Võ Loan,Thu Hà,Kim Tiến.
Hàng đứng 2:Hồ Phụng,Tánh,Sĩ,Chí Hiếu,Hoài Phúc,Dương Hiệp,Việt Hùng,Thiên Định,Quang Triết,Minh Khôi,Quốc Hùng,Cao Dũng,Lệ Hùng,Hoài Chinh.



Nữ lớp 10


VÀ BÂY GIỜ.....


Họp lớp tại khách sạn Majestic năm 1997
Hàng đứng: Nguyện,Thúy,Hoa,Dung,Hạnh,T.Hương,Thảo,Lan.Mai.
Hàng ngồi: Phương,L,Hương,Bé,Thu,Chúc.Khôi)

Họp lớp tại đường Trường Sơn

10 nhận xét:

  1. Chị Nguyện còn giữ được mấy tấm hình quí quá!

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị chú thích tên cho hình "HS lớp 10", tui thấy có khuôn mặt quen quá mà hổng dám nhận.
    TM

    Trả lờiXóa
  3. À , ra đây là cái đội quậy ở Vĩnh Yên đây . Pà con cô pác ở Vĩnh Yên kêu hoài bây giờ tui mới được diện kiến . Nhìn ai cũng thấy dễ thương à nha , có khi họ thấy dễ thương quá họ đổ thừa cho các bạn cũng nên . Hix .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn ảnh thấy thương tụi minh quá,đứa thì mặc án bông,đứa thi mặc áo kaki,tất cả đều được phát từ khi sang Quế Lâm "du học".Nữ chỉ có chung một mốt tóc:hoặc thắt bím hoặc túm lại sau lưng bằng cái kẹp ba lá.Khăn rằng hồi đó là "thời trang" của cả hai giới.Ngày ra thi xã chụp hình là một ngày mua đông ,mưa vừa tạnh.

    Trả lờiXóa
  5. Muội thì ngược lại , nhìn thấy áo bông với áo kaki đó biết chắc là các tỉ ca của mình , nên khoái zô cùng . Về mốt tóc zậy là đđ tỉ HNN mo ze nhứt đóo nha : tóc thề bay trong gió .... Uả mà sao ra thị xã chụp hình mà cái ... phông , nhìn ... dễ sợ wá .

    Trả lờiXóa
  6. À vì cả lớp đông quá nên phải ra ngoài sân.Tôi cũng tết tóc như mọi người đáy chứ.Hôm rồi đi Mũi Né ở nhà Thảo,tôi thấy có treo 4 khung hình:ảnh ba má,ảnh mấy anh chị em lúc nhỏ và ảnh lớp 10,ảnh nữ.Cảm động lẫn hạnh phúc vì cái tình HSMN
    trong bạn.

    Trả lờiXóa
  7. nhìn ảnh các cô các chú hồi xưa thật đẹp :D cháu nói ko phải khen đâu, nhưng rất ít những ảnh màu đen trắng thế này còn lưu lại, không biết có phải tx vĩnh yên vĩnh phúc ko. Bọn cháu thế hệ này đúng là ko biết gì về vy ngày xưa, có gì các cô chú chia sẻ cùng chúng cháu và mọi người nhé.
    các cô có thể vào http://vinhphuctoday.info :D chúng cháu đang làm 1 diễn đàn giới thiệu về VP mình ^^ có gì cô chú ủng hộ nhé.

    mạn phép được lấy vài bức ảnh của cô chú được ko ạ.

    Trả lờiXóa
  8. Tôn Thị Bạch Đào00:59:00 21 thg 3, 2015

    Chị Nguyện ơi chị còn nhớ Bạch Đào không? Chị có khỏe không? Hiện giờ chị đag ở đâu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có phải chị là Huyền Tôn Nữ Thị Bạch Đào, em của chị Hồng, chị của Bảo Minh, Bảo Thông? Nếu đúng vậy thì muội nhớ chị, vì chị là người dạy muội bơi trên sông Ka-Long ở Móng Cái, cái dòng sông mà tắm xong đứa nào cũng được mọc "hoa" trên người. Cho đến giờ, mỗi lần đi bơi là muội nhớ tới tỉ tỉ Bạch Đào đó! Giờ chị làm gì, ở đâu? Bảo Thông chừ làm gì chị? Muội học cùng lớp Bảo Thông năm lớp 1!

      Xóa
  9. Tôn Thị Bạch Đào23:30:00 27 thg 3, 2015

    Đúng rồi em chị là Bạch Đào, chị của Bảo Minh, Bảo Thông, hiện giờ chí đang ở quận 9 TPHCM. Còn Bảo Thông bây giờ may đồ cho các siêu thị. Những kỉ niệm hồi nhỏ chị không nhớ nhiều. Em tên gì có thể nhắc cho chị nhớ được không nhiều khi nhắc là chị nhớ liền

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]