Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

HƯỚNG VỀ KỶ NIỆM 60 NĂM HSMN

Ngày 23 tháng 11 năm 2014, HSMN tại Hà Nội tổ chức chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giaos Việt Nam (Tuy hơi muộn) và chuẩn bị kế hoạch dự lễ kỷ niệm 60 năm HSMN trên đất Bắc


11 nhận xét:

  1. Chị TT: Hình chụp tứ tỷ hình như đây là nhóm cùng đi qua QL với TGTB năm nao? Các ảnh khác nhận được 2 ông trò, biết được thầy Thu (DTrieu) còn lại mù mịt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @Thanh Thảo: Chị có thể cho lời chú giải về tên thầy, cô, các HSMN để khi ra Hà Nội còn nhận ra, bởi nhiều người ít có dịp ra HN hoặc ra cũng ít có dịp gặp nên nhiều lúc cùng lớp, cùng năm có khi còn chưa nhận ra.

      Xóa
  2. Chào TGTB: Bè lũ 4 tên Quế chị đã đi cùng với TGBT sang Quế Lâm năm 2010, ngày nào bọn chị cũng ghé vào trang này để ngóng tin bạn bè. Chị thấy em luôn xuất hiện đầy tâm huyết với bạn bè Quế. Mong em khỏe, hạnh phúc và hẹn gặp nhau tại Hà Nội nhé. Nhớ liên lạc với các chị để chụp chung một tấm hình làm kỷ niệm nhé. Số điện thoại của chị, Võ Kim Thanh có đấy. Chị chào em. Thanh Thảo

    Trả lờiXóa
  3. Bạn nặc danh thân mến: Theo yêu cầu của bạn, mình chú giải tên thầy cô trên tấm hình chụp trên nhé. Từ trái sang phải:Thầy Thu dạy sử ở Quế Lâm và ĐT; cô Diễm dạy Nga ở ĐT; thầy Giao dạy toán ở ĐT; Thầy Bài dạy Kỹ thuật ở ĐT; Thầy Thọ dạy ở ĐT ( quên, không biết dạy môn gì). Thầy Thiện dạy văn ở ĐT; Thầy Hãn dạy ở ĐT (quên, không biết dạy môn gì). Mong gặp các bạn tại Hà Nội nhé. Chào thân. Thanh Thảo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanks chị Thanh Thảo, có thầy Thu ngày xưa có dạy bên Quế Lâm, nên Quế lớn và học Đông Triều biết nhiều hơn, với lại, thầy Thu mấy năm gần đây có công du nhiều tỉnh trong Nam nên có cũng nhiều người còn nhớ (TGTB chẳng hạn). Cô Diễm dạy tiếng Nga ở ĐT cũng có thăm một số tỉnh.
      Còn 2 người học sinh mà TGTB biết trong hình là mấy ông đầu bạc có ghé ĐN gần đây hoặc thường xuyên.
      Trong hình, nhiều khi thấy trò trông già như thầy nên cũng hơi khó nhận ra. Cái này chắc phải tham vấn MF, M.Phong mới xong.

      Xóa
    2. Xem lại hóa ra chị TT chú giải tên thầy cô ở bài trên "THẦY CÔ NÀO ĐÂY?" chứ không phải hình trong bài này. Không chỉ MF, M.Phong mà còn VAV, PĐ... có thể tư vấn để nhận biết tên của thầy cô và HSMN trong các hình.

      Xóa
  4. À quên mất, tên mặc áo vàng to béo là học sinh đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Hình 2: Các tỉ tỉ Khánh Bình, Thảo bụ, Xuân Thanh là dân Quế.
    Đứng thứ hai là tên Hiền Lương ở ĐT mà nhiều người hỏi, Bên trái chị Xuân Thanh là ai í chị Thảo?
    Ngoài cùng bên phải là chị Thu Lan, học ở Đông Triều, trên MF 2 lớp, vừa rồi chị dành hẳn 2 tuần vào Huế, trực PH của MF suốt ngày trên bệnh viện!

    Trả lờiXóa
  6. Kim Thanh thân mến! qua chị Hòa "trọc", chị vừa biết tin ba em ốm phải nằm viện, bây giờ Cụ đã đỡ chưa? Cho chị gửi lời chúc Cụ chóng khỏe nhé. Em có ra Hà Nội được không? Nếu ra được liên hệ với chị nhé.Chị chào em. Thanh Thảo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @Thanh Thao: Chị ơi, ba em ốm nặng lắm, việc nằm viện chắc còn dài, em rất thèm được đi dự buổi họp "chia tay" này, mà chắc chịu rồi chị ạ! Khi nào chị vô Huế nha. Anh Thắng "Như" đã cùng với Tú con bác "đại sứ Nguyễn Văn Quảng", (tức bác Húng), đưa quà chị Hòa "trọc" gửi và thăm ba em tại khoa Hồi sức cấp cứu, cám ơn sự động viên của đại ca đại tỉ nhiều nhiều!

      Xóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]