Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

MÙA PHƯỢNG CỦA CON

Quế con báo cáo TNĐH trước nhà trường, và bây giờ bố cáo với các cậu các dì...


23 nhận xét:

  1. Chia vui cùng tỷ MF,chúc mừng Quế cháu đã tốt nghiệp ĐH,cả tương lai đang ở phía trước...vững bước đi lên nhé Quế con...tỷ MF thật giỏi giang,một tay với 2 Quế con nên người,rất chu đáo với phụ huynh,còn sự nghịp thì vững như bàn thạch....bái phục,bái phục....

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng, chúc mừng, Quế con phải giỏi hơn Quế mẹ nha.

    Trả lờiXóa
  3. Quế con giỏ hơn Quế mẹ là cái chắc,chúc mừng cả Q.con lẫn Q. mẹ nha !

    Trả lờiXóa
  4. Cung hỷ,cung hỷ. Chúc mừng,chúc mừng.

    Trả lờiXóa
  5. Hoành tráng! Xứng đáng là Mafia Con!
    Xin chúc mừng!

    Trả lờiXóa
  6. Mừng cho MF có con gái học giỏi. Có điều này nói nhỏ với MF: Đừng đi ra đường cùng con gái. Cháu xinh thế, đi cùng mẹ, họ ngoái đầu nhìn cháu mà mẹ tưởng nhìn mình. Về nhà nói chuyện với nhau rồi...cãi nhau to đấy.

    Trả lờiXóa
  7. @M.Phong : Đúng là M.Phong sao mà có lời khuyên tế nhị trên cả tuyệt vời vậy nhể ! Đúng là hội Quế nhà mình có những con người nghĩ ra những điều mà người đời khó mà nghĩ ra !

    Trả lờiXóa
  8. Dì Ráo chúc mừng con gái . Khi nào zô SG dì Ráo chiêu đãi cá viên chiên Ấp Bắc thả ga nha .

    Trả lờiXóa
  9. Chúc mừng Quế con, giỏi lắm!

    TM

    Trả lờiXóa
  10. Chúc mừng con . Mong rằng con sẽ có việc làm như ý

    Trả lờiXóa
  11. Thay mặt Quế con, Quế mẹ xin cảm ơn sự quan tâm của dì, các cậu, các bác. Cháu sẽ gắng trở thành người có ích cho bản thân, cho gia đình và cho quê hương, cộng đồng.

    Trả lờiXóa
  12. @QMF: Bà ngoại này bị lên cấp 2 từ ngày 04-02-2014 nên ko có thời jan thò mặt lên blog. Hôm nay tranh thủ ghé mới đọc được tin vui này. Chúc mừng nhiệt liệt cả gia đình Mafia nhé!

    Trả lờiXóa
  13. @QMH: Ở Huế có một tu viện trên đồi thông Thiên An, đó là một dòng tu kín, các tu sĩ trong dòng tu (nam) hàng ngày đi làm ở vườn cam sau đồi, nhưng không được gặp ai, nói chuyện với ai, đêm về sinh hoạt và ngủ ngáy dưới tầng hầm, cứ mười năm mới được "ra đời" một ngày, gặp gỡ người thân, bạn bè, thăm viếng đây đó, rồi lại vào nếp cũ. Có một lần cách đây có dễ 25 năm, MF được một chị nữ tu mời lên thăm tu viện, MF thích thú vì được khám phá tu viện và các tầng hầm, được gặp gỡ với một Đức cha tên Tâm đẹp trai và giỏi dương Cầm, đang loanh quanh thì thấy một tu sĩ béo trắng đang nói chuyện sôi nổi với nhiều người, chị nữ tu kéo MF lại giới thiệu, đây là cha (MF quên tên mất tiu), hôm nay cha "ra đời", MF tay bắt mặt mừng, nói rằng cha được có một ngày, thế mà MF may mắn làm sao, được diện kiến và nói chuyện, tu sĩ nghe vậy cười vui sang sảng, nụ cười của sau mười năm trong lòng đất!
    Kể dài dòng như vậy để mà ý nói rằng Quế con thật là may mắn, vì được dì QMH đọc và khen trong khoảnh khắc hiếm hoi dì ghé thăm Blog! :) :) Mẹ con cám ơn và chúc "bà ngoại trẻ" đủ sức khỏe để lo cho Quế cháu!

    Trả lờiXóa
  14. Có cái tu viện này thiệt không đó? Sau 10 năm các chú "nín thở" để dồn vào 1 ngày... có mà "oanh tạc" nát cái xứ Huế!

    Trả lờiXóa
  15. Chúc mừng Quế con!
    Tô Liêm phải gọi Q.MF là chị rồi. Nghe tên đã lâu nay mới biết! Q.MF vẫn đang công tác ở ĐH Nông lâm Huế chứ? Mong có dịp gặp!

    Trả lờiXóa
  16. @ND: MF có kể láo mô! ND tới Huế mà kiểm chứng!
    @Tô Liêm: Đương nhiên rùi, Tô Liêm là đệ đệ ngoan (không hỗn hào như thèng M. Phong, nó còn khoanh tay đứng chờ bắt MF xin lỗi hắn vì chê hắn ... mặt gian nữa chứ! hic
    Là tỉ tỉ của đệ, đệ nghĩ sao mà MF còn "công tác", MF chừ là chơi với các trường ĐH trong cái gọi là "hợp đồng", zưng mừ công việc thì vưỡn như cũ: giảng dạy, làm nghiên kíu, hợp tác quốc tế ... lam ba lam ba cho zui rứa đó. Có điều làm với nhiều trường hơn là ĐHNL. Đệ cứ ra đây, ới thì có MF ngay cho mà gặp, chớ chi mà phải "mong"! :) :) À rứa té ra lâu ni đệ núp không dự một buổi họp mặt nào à?

    Trả lờiXóa
  17. Chị ơi, em vẫn tham gia các cuộc gặp và vẫn gặp anh em ở ĐN nhưng chưa gặp chị. Em hay ra Huế, vì quê vợ ngoài nớ, với lại cũng hay gặp mấy anh em ở ĐHNL, họ vào QNgãi làm đề tài khoa học. Khi nào ra em sẽ gọi chị.

    Trả lờiXóa
  18. @Tô Liêm: Đệ làm chỗ nào mà hay gặp mấy vị hay vô làm đề tài ở Quảng Ngãi? MF hãi mấy đề tài đó lắm đó! :) Khi nào đệ ra nhớ ới trước, MF khỏi đi chơi chỗ khác! :)

    Trả lờiXóa
  19. @Q.MF: Chị à, em làm ở Sở KH&CN Quảng Ngãi. Còn chuyện đề tài khoa học thì dài lắm chị, nói ra giống cái Thông tư chị em mình đang tám đó! Số di động của em: 0983229119. Chị cho em số của chị, khi nào em ra Huế sẽ gọi chị.

    Trả lờiXóa
  20. @Tô Liêm: Đã nhắn tin cho đệ rồi. MF bít một số người trong khoa đã và đang thực hiện các đề tài cấp tỉnh của Quảng Ngãi. MF thì chỉ chơi với Bộ KHCN. Thỉnh thoảng thấy các tỉnh trong đó có Quảng Ngãi kêu gọi đấu thầu đề tài về khoa, tuy nhiên tỉ không tham gia phương thức này. Ngày trước MF có vô dạy tại chức QN mấy lần. trong đó có anh Thanh Thảo và chị Ý Nhi là bạn khá thân.

    Trả lờiXóa
  21. Hoan hô Công Chúa ( của ) MF
    Xứng danh " Mẹ nào Con nấy " - Tuyệt vời !
    Chú HÙNG ( ĐB ) - Con có nhớ không
    Chú thì vẫn nhớ cả nhà của con !

    Ở xa, chú chỉ vài lời
    Mong con vượt Mẹ - Sáng ngời Tương lai !

    Nhân đây, muốn rủ MF
    18 tháng này thăm hổi Thầy Cô ( ở Hà Nội )
    OK ?

    Trả lờiXóa
  22. Chúc mừng QMF Con nay đã thoát mù chữ!
    Không cần chúc cháu xin việc, vì với thông tư ngu ngốc ngày 1/4 của bộ GD thì cháu thừa tiêu chuẩn vào đâu cũng đạt, khi là con cháu các cụ lão thành CM.

    Trả lờiXóa
  23. @HĐB: Hic, chừ MF mới thấy còm chúc mừng của cậu đệ cho Quế cháu! Hoan hô cứ như cho Chiến Sỹ Điện Biên ấy nhỉ? :) Hôm nay MF rất vui vì được nói chuyện với các thầy qua cuộc viếng thăm của đệ, muội Mộng Linh và các Quế. Cám ơn HĐB đã làm được những cuộc gặp gỡ kết gắn với thầy cô của chúng ta mà không phải ai cũng làm được!
    @TK5: Thay mặt Quế con, cám ơn bác TK5. Mà thông tư chi ra ngày 1/4 rứa đại ca? Ngày đó chỉ có cá nhau thui mừ! :)

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]