Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

XƯA

TÌM LẠI CHÚT HƯƠNG THẦM NGÀY ẤY QUẾ LÂM ƠI
                                                                          Thanh Thảo
Hàng trên: Hào ( chuột), Ánh, Hoàng (lé),Xuân Cảnh, Công, Dũng, Toàn, Dũng, Tấn Mai,Thắng, Phạm Đào (Đào mìn   ), Mỹ, Hạ, Công(bì lợn)

Hàng dưới : Cô Nga(bảo mẫu), Xuân Va, 2 bạn dân tộc, Bình, Bạn này ở Huế, Thầy Liêm (chủ nhiệm), Phương, Ty, 3 bạn dân tộc, Tuyết Nhung,

Hàng cuối: Hoa, Hòa, Thế Trọng, Trọng, Trầm ( đã mất vì tai nạn máy bay) Thượng (dân tộc) , Thông, Cả, Đông( dân tộc)  Tâm, Thọ, Vân



8 nhận xét:

  1. Thởi gian quên hết họ tên, có quế nào tim lại chính mình, thì hãy lên tiếng,Quế này in và biếu tặng,"Ta thả lòng theo hoài niệm miên mang /Để bất chợt quay về ngày xa xưa ấy"

    Trả lờiXóa
  2. Quế nào còn nhớ tên những bạn dân tộc, và một người đẹp ở Huế hãy bổ sung giúp với

    Trả lờiXóa
  3. "Hương thầm ngày ấy Quế Lâm ơi"
    Kỷ niệm bên nhau đã một thời
    Cùng nhau vượt tuyến theo lời Bác
    Ươm giống hôm nay trái chín rồi

    Trả lờiXóa
  4. Nghe chị Ty kể vì các bạn dân tộc nghịch quá nên đưa các bạn kinh sang để giảm bớt độ hiếu động . Ai dè các bạn dân tộc Kinh lại học hỏi quá nhanh , các thầy vội vã đưa về lại NVB . Nhờ thế mà Ráo biết gần hết những người trong ảnh .

    Trả lờiXóa
  5. Mình bên BT, ngày ấy chụp cũng nhiều, nay chả còn ảnh nào!
    Mấy thằng bạn già thì lười, chẳng tên nào đăng lên, nên đến giờ cũng chẳng nhớ mình hồi ấy trông ra con giáp nào...

    Trả lờiXóa
  6. KỶ NIỆM QUẾ LÂM

    "Hương thầm ngày ấy Quế Lâm ơi"
    Kỷ niệm bên nhau đã một thời
    Cùng nhau vượt tuyến theo lời Bác
    Ươm giống hôm nay trái chín rồi
    Hình ảnh gợi lên trong ký ức
    Đèn sách bên nhau đã một thời
    Giờ đây dẫu nghìn trùng xa cách
    Tình bạn chúng mình mãi không vơi.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh... nói có lí.đọc bài thơ của Thanh Thảo trước đây mình hay lục lại những kí ức , nên đăng tiếp một chân dung tiếp đó. hàng hiếm đấy,đang sang tấm ảnh đó để trả về cho thân chủ của nó trong ngày gần nhất,và có lẽ phải cảm ơn THANH THẢO Hà Nội nhiều
    "Rồi một ngày chia xa bỗng trở thành nỗi nhớ /Ăm ắp đầy vương mãi với thời gian/Ta thả lòng theo hoài niệm miên man, Để bất chợt quay về ngày xa xưa ấy"

    Trả lờiXóa
  8. @dao pham:
    Có một lần mình kể chuyện tình bạn HSMN trong một diễn đàn do mình lập, các cháu rất ngạc nhiên về tình bạn sau bao nhiêu năm vẫn không hề thay đổi. Các cháu không thể hiểu nổi mà mình cũng không biết giải thích làm sao. Mình không hay làm thơ, nhưng tấm ảnh bạn đăng lên đã cho mình cảm xúc thật lòng, có sao nói vậy dù có thành thơ hay không.

    Coi như đó là bài thươ tặng các bạn HSMN Quế Lâm vậy.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]