Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

LỜI CHÚC 2 TRONG 1

                Nhân dịp Kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 - 22/12/2013, xin được chúc mừng các Quế lính, Quế cựu lính , các anh chị Trỗi và các bạn của Bantbe là lính, là cựu lính đủ sức để phuc vụ sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, giữ sức để trụ hạng với đời, sống vui và hạnh phúc!
                Nhân dịp Họp mặt truyền thống HSMN Thành phố HCM (1967-1975), chúc các huynh, đệ, tỷ, muội: Vui chơi hết mình, Nặng nghĩa ân tình!!!
               Tóc Gió Thôi Bay

4 nhận xét:

  1. xin cảm ơn TGTB đã thay mặt bạn Quế gửi lời chúc quan trọng này!

    Trả lờiXóa
  2. xin cảm ơn TGTB đã thay mặt bạn Quế gửi lời chúc quan trọng này!

    Trả lờiXóa
  3. Đt hỏi MF có zô SG ko? Mf bật máy để âm thanh "bù chao" nghe thèm cho kinh. MF hắn mafia thiệt. Ảnh đâu chưa thấy ra ST?

    Trả lờiXóa
  4. @TGTB: Hôm qua khi buổi gặp mặt vừa xong phần lễ, chuẩn bị đến phần thực thì thấy N.H tay xách nách mang bị thiệp mời ào zô. Sau khi phát thiệp xong, N.H giật cái máy ảnh cùi từ tay tôi rồi tung tác khắp các bàn chộp lấy chộp để. Tối nay CD dữ liệu mới được trao tận tay bà mẹ chồng ngay tại sảnh White Palace. Xin những ai đang muốn coi hình về buổi gặp mặt đừng nóng ruột, chắc bà mẹ chồng phải hoàn hồn đã rồi mới up được hình lên. Mà hôm wa rất nhiều các loại máy chụp hình, ipad, ĐT thông minh đã được mọi người tác nghiệp tại chỗ. Vậy ai có hình thì up lên đi nhé!

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]