Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

CÓ MỘT LOÀI HOA



CÓ MỘT LOÀI HOA

       (Tiếp theo )

        Đọc xong bài thơ, em có việc phải về.Em đi rồi nhưng hình bóng, nụ cười,đôi mắt sáng,làn da đen sạm nắng gió cứ vương vấn lòng tôi . Lời thơ của em về loài hoa muống biển mang dáng dấp về em người con của biển . Ngồi một mình tôi thầm nghĩ :
  Nghĩ về một loài hoa
   Nghĩ về một bài báo
   Nghĩ về một bài thơ
        Nghĩ về một con người
          Nghĩ về ngày hạnh phúc
      Tôi như chìm trong giất mơ,mơ vào một ngày kia,từ trên cao nhìn xuống,hay đi trên con đường từ Liêu Chiểu về Thuận Phước hay từ Sơn Trà đến Điện Ngọc,cây hoa muống biển như một dòng sông xanh chảy dài qua những cồn cát trắng .Nếu ý tưởng về loài hoa muống biển được các nhà khoa học các nhà chuyên môn và các cấp chính quyền quan tâm nghiên cứu cho lai tạo nhân rộng để trải dài ven biển Đà Nẵng , chắc rằng Đà Nẵng sẽ xanh hơn , sạch hơn và đẹp hơn...

                                                                                                           Đà Nẵng những ngày cuối năm
                                                                                                                       Quế HỒ XANG



1 nhận xét:

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]