Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

Hình ảnh cũ (tiếp theo và hết)





8 nhận xét:

  1. Hình tên lửa có Ráo em và Quế MaLai đó , Dzui ha . Thanks a.ĐN

    Trả lờiXóa
  2. Ráo em thứ 2 từ trái sang, muội Đỗ thứ 3? Hình như thầy Từ ngồi, bên trái thầy Từ là Châu Hoa thì phải?

    Trả lờiXóa
  3. -Ráo em,
    Ráo cám ơn chị KL chớ nỏ phải anh.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn chị KL !
    Hình tên lửa , từ phải : Quế Đỗ , không nhớ , Ráo em , Tuyết ngố , Phụng trứng , Châu Hoa ,không phải thầy Từ , Lành , B.Thủy , Thúy Hạnh
    Không nhớ tên các bạn nam

    Trả lờiXóa
  5. Quên , còn cái đầu thò ra từ bệ tên lửa là của Phương Lan
    Ngồi hàng sau , từ phải , thứ 1 hình như là Nhung , thứ 4 là Đình Tâm

    Trả lờiXóa
  6. Khi thấy những hình này mình nói anh NT đưa máy ảnh chụp,anh nói các Quế có hết ấy mà,mình cãi lại hồi ấy nhỏ quá với lại thời gian di chuyển lung tung có khi mất hết rồi,là em thì em rất quí thế là mình cứ chụp.Các bạn vui là mình vui quá rồi

    Trả lờiXóa
  7. Nhìn cái hình số 4 chụp các cô chú bác sỹ , y sỹ , y tá ở bệnh xá mà Ráo tui nhớ lại 1 kỷ niệm xưa ( thừa chữ xưa ).
    Các QUẾ có nhớ hồi đó khi đo quần áo (để sau đó phát theo số đo), tên nào cũng đo vống lên 2 số là ít ( kiểu trừ hao sợ cao lên nhanh quá ). Ráo tui cũng zậy , mà lúc đó Ráo đã cao lắm rùi ( mỗi tội ốm nhách nên trong các nic có 1 nic là Hươu cao cổ )vậy mà áo mặc gần tới đầu gối
    Nhìn hình ,hàng thứ 2 người đứng đầu tiên từ trái qua là cô XUYÊN . Quế nèo nằm bệnh xá là nhớ cô hết đó . Chỉ cần nghe tiếng đạp xe đạp không cần thấy người cũng biết ngay cô XUYÊN chạy xe , tiếng xe cứ xành xạch , xành xạch . Cô không đạp xoay tròn hết vòng xe được mà chỉ được nửa vòng thôi , đơn giản vì cô rất thấp .
    Một hôm , Ráo diện áo mới ra lò hơi lấy nước nóng thì gặp thầy THU .Thầy thấy Ráo liền gọi lại và bảo " Này cháu , thầy nghe nói là cô XUYÊN bị mất cái áo blu !!!!"
    HE HE

    Trả lờiXóa
  8. Nói tới thầy Từ mình cứ nhớ tết năm 71 thầy cho mình với Khắc quả pháo chuột rồi thầy trò đốt thật vui, Nhìn con đường quế qua ảnh cũ lại thấy cay nơi sống mũi. Nhớ quá Quế Lâm ơi

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]