Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2010

GỬI MAMA ĐẠI TỔNG QUẢN .

Em không biết nhóm anh chị nào là Ban Quản Trị của Blog "Bạn Trường HSMN- Nguyễn Văn Bé". Có thể chăng Ban Quản Trị xem thử có một CHUYÊN MỤC THƯ VIỆN ẢNH - để các Quế , nhất là các Quế mới dạo chợ có thể tìm thấy các ảnh sưu tầm . Thỉnh thoảng các anh chị Quế sưu tầm được ảnh Quế thì lại cho vào thư viện này. Sợ rằng các hình ảnh post trước đây khó lục tìm lắm. Em cảm ơn các tiền bối Quế Quế và các sáng lập viên , nghen.
QUẾ MINH CHÂU .

15 nhận xét:

  1. Mama đại tổng quản ui . QUẾ MINH CHÂU này đang ở tận xứ Phờ Răng Xe . Nó rất nhớ đám bạn nên có lời mong mỏi zậy đó .
    Bác THANH MINH rành QUẾ MC này lắm đấy .

    Trả lờiXóa
  2. Nhanh nhất là sử dụng thư viện web của Picasa với ID Quế Lâm. AMk3 sẽ lo việc này.

    Trả lờiXóa
  3. Ma ma đại TQ ui , mở ở bên này dễ xem hơn chứ . Đại TQ cứ từ từ mà làm .

    Trả lờiXóa
  4. Ủng hộ ý kiến của Quế MC

    Trả lờiXóa
  5. Tạm xài cái Photostream này vậy. Cũng vẫn là Picasa thui nhưng các Quế đã biết cách up ành lên Picasa rùi thì cứ thế làm thôi, những hình mới nhất sẽ tự động hiển thị lên “ Thư viện ảnh” này.

    Trả lờiXóa
  6. AMk3 mới thử post album hình các Quế tại ngày hội trường Trỗi 45 năm.

    Trả lờiXóa
  7. Còn nữa, các Quế cứ kêu Mama Đại TQ… những Quế chưa biết như MC đây tưởng AMk3 là …Madam thì chit tui…hu hu

    Trả lờiXóa
  8. He he , giới thịu zới các QUẾ , MAMA ĐẠI TỔNG QUẢN là anh TRẦN ANH MINH , TRỖI k3 , đại tá QĐNDVN đàng hoàng nha . QUẾ nào không bít gì về vi tính cứ ới MAMA .

    Trả lờiXóa
  9. MAMA chỉ cách post hình lên mạng đi ?
    còn nhiều Quế chưa biết cách Post hình .

    Trả lờiXóa
  10. Cả cách pot bài nữa MAMA ui .

    Trả lờiXóa
  11. Hey za!
    Em vừa úp hình lên rồi và cả xem hình của các album khác nữa...Hình họp mặt đông zui zẻ, thích thật!
    Heyza!
    Cơ mà em chẳng nhận ra tên mấy anh chị Quế nữa!
    Heyza!

    Trả lờiXóa
  12. Củm ơn mama Đại tổng quản, em vừa mới upload được mấy cái hình vào thư viện ảnh đấy - album mới "Họp mặt Quế Bé, thiệt bé!" hồi tháng 8 vừa rồi ở quán Cây Sứ đường P.V.Hai.

    Củm ơn chị Quế Ráo, chứ giới thiệu chậm thêm xíu nữa thì em gọi anh Minh bằng "Maman" rồi. Con em nó luôn miệng gọi em thế mà! Chít chửa.

    Trả lờiXóa
  13. HCQuang-Trỗi K410:47:00 23 thg 10, 2010

    Xin lưu ý và "phân loại": "Mama đại tổng quản" blog Bé là anh T.A.Minh, nhưng dưới "bút danh AMK3" thì chỉ là một thành viên như mọi thành viên của blog Bé.

    Trả lờiXóa
  14. Gởi MAMA : " Cũng vẫn là Picasa thui nhưng các Quế đã biết cách up ành lên Picasa rùi thì cứ thế làm thôi, những hình mới nhất sẽ tự động hiển thị lên “ Thư viện ảnh” này "

    Còn nhiều Quế chưa biết xử dụng Picasa , MAMA hướng dẫn cụ thể lại đi ( chi tiết ) để các Quế mới làm được
    Bảm ơn MAMA, MF

    Trả lờiXóa
  15. Những Quế nào tham gia chợ “chồm hổm” Quế đều có thể đưa hình lên album dễ dàng (và cả post bài lên đây (mini-market) nữa). Để đưa hình lên album, Quế cần tới chợ Quế trước vì vô được chợ Quế là có cái thẻ “Quế Lâm” rùi, lúc này qua “siêu thị mini” đây Quế đã là “người nhà” – có thể đưa hàng lên bán nữa. Tại đây mới mở quầy “thư viện ảnh” trung bày những hình mới nhất được đưa lên. Nhấn chuột vô hình ở đây sẽ được dẩn tới “Picasa Web Album - Quế Lâm” . Tại đây có thể coi nhiếu album nhỏ do các Quế đưa lên và nếu muốn, Quế cũng có thể đưa hình của mình lên. Đề đưa hình lên, Quế chỉ cần nhấn vô cái tab Upload – sẽ có một cửa sổ (Upload Photos: Create or Select Album ) mở ra và yêu cầu Quế chọn trong một trong số các album đã có để đưa hình vào hoặc tạo một album mới. Nếu muốn tạo một Album mới, Quế nhấn chuột vào dòng chữ create a new album . Một cửa sổ mới mở ra, đòi Quế đặt tên cho cái album mới này. Sauk hi đánh tên cho album xong Quế nhấn chuột vào ô continue thì sẽ được chuyển qua cửa sổ nhập hình để đưa lên. Tại đây cứ nhấn chuột vào ô Browse… rồi chỏ đến vị trí hình định đưa lên là ok. Sau khi đã chọn tối đa 5 hình, nhấn vào nút Start Upload phía dưới bên trái khung để tải hình lên.
    Giờ đọc lại TQ tui phân vân không biết nói vậy có rõ để Quế chưa biết có thể làm theo hay chưa? Thôi thì có gì chưa rõ thì chịu khó hỏi Quế con vậy nha.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]