Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

Hình ảnh cũ (tiếp theo)





6 nhận xét:

  1. Xin cám ơn Kim Loan, anh Nhất Trung và anh Đỗ Nghĩa. Ảnh đa số là của các anh chị lớp trên MF và thầy cô, chỉ 3 tấm lũ Quế thò lò mũi xanh có cơ hội có mặt, đặc biệt là tấm các chân dung! (ông Công A may mắn có mặt ở đây vì lưu ban :))
    MF nhớ đợt chụp ảnh chân dung ấy, các thầy cô bảo để gửi về Nam cho ba mẹ xem, MF cứ băn khoăn không biết ba mẹ mình có còn không để được xem (thường xuyên có bạn có tin ba hoặc mẹ hy sinh mà)! MF không giữ được tấm ảnh chụp đợt ấy, nhưng hè năm ngoái ra thăm thầy Trì ở Hải Dương, giở album nhà thầy ra, tự nhiên... có ảnh ấy của mình trong đó! Cảm động đến chảy nước mắt, muốn xin thầy, nhưng không nỡ, nghĩ rằng cứ để vậy hay hơn, ai đến thầy cũng tự hào khoe các học trò xưa của mình mà! Hay nhất là Quế con khi không được xem ảnh mẹ khi nhỏ ở một nơi lạ hoắc không ngờ!

    Trả lờiXóa
  2. Tấm ảnh "Ban trang trí..." người đứng giữa hình như là Việt lớp 7? (năm học 74-75) chứ không phải Diệp.

    Trả lờiXóa
  3. Quế : MF toàn là hình scan từ cuốn sách " Trường Học Sinh Miến Nam , tổ ấm " cuốn sách này do ban biên tập phát hành nhân dịp 50 năm trường HSMN trên đất bắc
    Quế MF : post hình chưa lên sách đi

    Trả lờiXóa
  4. -Bạn ND,
    "Toàn là..."
    Tại vì chị KL nhiệt tình, thấy hình hội Quế nên chụp mang về, chỉ nghĩ là một món quà nhỏ thôi.
    Chị KL và người đăng bài khg phải Quế nên khg biết là "toàn là".
    Kệ đi, có bài , có ảnh coi chơi là vui rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Đại ca ĐN và tỉ KL yên tâm , hổng phải đứa nào cũng có cuốn đó đâu , điển hình tiên tiến là Ráo chị và bạn của Ráo chị đóo . Bạn của Ráo chị còn tệ hại hơn , Ráo chị đi mượn của 1 người bạn khác cho nó xem , xem xong nó " ỉm " lun , bi giờ đứa bạn cho mượn đòi Ráo , Ráo không bít làm sao trả . May quá , có hình trên blog , Ráo sẽ bảo nó vô mà coi . HE HE (chắc chắn nó ức bể phổi ) .

    Trả lờiXóa
  6. Anh ĐN chỉ được cái "toàn là" bênh vực KL thôi,còn QL "toàn là" động viên KL,cảm ơn mọi người nhé.Nếu thấy ở đâu "toàn là" Quế mình lại đưa lên tiếp ha ha.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]