Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Họp mặt nhân ngày TBLS 27-7

  Sáng qua vừa gặp Trúc (HSMN ĐT - vợ Thành ) ở ĐNa. Hỏi phe ta mới hội ở nhà Tr? Hôm đó xong rồi em mới đi.  
  Hôm 26-7, sau cuộc điện thoại với Siu ở ĐL. Tối đó vào NTLSĐB thắp hương ông già và các liệt sĩ, đt cho Siu là có thay mặt Siu , Bắc Bò và Ba Chột thắp hương cho ông già . Siu chuyển đt cho TQ Thành. Tao nghe ae nói chiều mày cúng ông già. Không chỉ cúng ông già, tao cúng tất cả các ông già của ae con LS bọn mình, cũng như các AHLS hy sinh vì đất nước này và cũng là dịp gặp mặt ae. Ôi bạn tôi, lãnh đạo có khác. Th chuyển đt cho YALia. Nó nói: Ae con ls ĐL đang tụ tại nhà Thành. Nó điểm danh có BB, Khôi Lé. Con TB có Siu, và Chột. Ông PBTCTU nói hàng lô xích xông về tình thương mến thương của ae con LS, lũ HSMN chúng mình, rất chi là "quan điểm". Nói Khôi lé: Mày chụp ảnh ae gửi cho tao. Nó nói: Ba Chột chụp quá trời rồi. Và hôm nay hốt của Chột vài ảnh đưa zìa đây.





Ảnh 1: Từ trái sang: Khôi lé (phải không ta: hình như Kh chỉnh lại mắt rồi, hết lé rồi thìh phải?), YALia, TQ Thành, Bắc Bò, ai ta?, Ba Chột, Siu Nam Tiến.



Ảnh 2: như ảnh 1



Ảnh 3: YALia nhập  đồng, Bác Bò hoảng quá!

(Ảnh lấy từ fac của Ba Chột)

5 nhận xét:

  1. @ TGTB: Theo trí nhớ của TL, Tỷ Trúc có cô em gái rất dễ thương, tên Mai, học trường 10 Chí Linh! 2 chị em Trúc - Mai sau khi từ miền Bắc về, được đưa về Quảng Nam? Sau này Mai học đại học sư phạm, hình như nay cũng là "RÁO" như tỷ QMF, NHQ!

    Trả lờiXóa
  2. TL: Đúng rôi.
    Hôm qua gặp cả 2 chị em Trúc , Mai về quê ghé ĐNa.

    Trả lờiXóa
  3. Phải Khôi Lé ngày xưa bi B.s Hiền đâm vào tay ko ta, sao giờ "phát" quá. Chúc sức khoẻ, gđ hạnh phuc

    Trả lờiXóa
  4. ND: Cũng đúng luôn.
    Thêm: KL cũng là bác sĩ đó.

    Trả lờiXóa
  5. Cháu chào các bác, các cô, các chú ạ. Hiện nay, cháu đang thực hiện các bài viết về những kỷ niệm của Học sinh miền Nam trên đất Bắc nhân kỷ niệm 60 năm Trường học sinh miền Nam trên đất Bắc (báo Tin Tức - TTXVN). Có bác, cô chú nào ở Hà Nội mong mọi người bớt chút thời gian cho cháu gặp và nói chuyện để bổ sung tư liệu cho bài viết với ạ. Cháu cảm ơn ạ. Email của cháu là: anhtuyetcpt@gmail.com. Số ĐT: 0917.352.247. Cháu rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bác, các cô, các chú ạ

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]