Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Đám cưới Quế con ở Huế

Chiều hôm qua (22/12/2012) đám cưới của một Quế con đã diễn ra tại Huế. Các Quế từ Quảng Trị và Đà Nẵng đã về dự (Quế mẹ quá bận mà thời gian thì eo hẹp nên không thể đi khắp, mời khắp, mong các Quế thông cảm).
MF mở rộng ảnh để mọi người dễ nhìn, sau xem chán rồi sẽ thu nhỏ lại :)
MF, Thu Hà (phu rấn TGTB), Phú Hòa, Hồ Nga

An (Quế Quảng Trị), Tôn Bốn (Quế Đà Nẵng), Hạnh (Quế Quảng Trị), Thanh (Quế Quảng Trị)

Chị Yên (HSMN Đông Triều), Quế con, TGTB, anh Châu (HSMN Đông Triều)

Hồ Nga, Lan B, Chị Yên

Chúc mừng hạnh phúc Quế con

Chúc mừng hạnh phúc Quế con 2

TGTB và Quế (trông cứ  như bức hình của Obama và TT Thái!)

Tôn Bốn chúc mừng Quế mẹ

Hắn là Quế Hồng Hương đóo!

Hỏi han Quế con!
(Làm mẹ chồng nên phải trang điểm chút, làm Quế bạn không nhận ra)

Bây giờ thì chắc mọi người nhận ra cả rùi
  
TGTB, anh Châu, Mỹ

Hai Quế con là bạn từ thời nhỏ đang tranh thủ hàn huyên

Ăn sáng ngày hôm sau! (Thu Hà, Hạnh, Thanh, Quế con nhà Thanh)
Càphê sáng hôm sau! (quán Cái Nón,đập Đá, Vỹ Dạ)

36 nhận xét:

  1. Q.MF ngồi chỗ"kẹt"mà chụp được nhiều ảnh ghê.
    Chúc các Quế luôn mạnh khỏe-hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  2. Quế mẹ xinh quá là xinh nhưng không nhận ra là ai . Chỉ nhận ra 1 số Quế : TGTB không lẫn vào đâu được , Mộng Linh , Lan B và Thèng Quế con nhà MF .

    Trả lờiXóa
  3. @BTMT: Tưởng đại ca khen ảnh đẹp, hóa ra khen ảnh nhìu! :)
    @Ráo: Không có Mộng Linh, cho Ráo đoán lại!
    Ngạc nhiên là chưa ai nhận ra Quế mẹ!

    Trả lờiXóa
  4. He he , hôm nay gặp mặt , Quế sân bay cho Ráo bít Ráo sai rùi . Ráo chưa gặp Phú Hòa bao giờ , sao giống ML thế . Thèng Cảnh Phong ni cũng không nhận ra Quế mẹ .

    Trả lờiXóa
  5. QMF : co gap thang Hai khong ?

    Trả lờiXóa
  6. @Q.MF: Nhận được một c.sĩ, ấn tượng mấy chiến sỹ, nhận được Kim Thanh, ấn tượng Q.MF, Quế mẹ và các bạn gái, xinh xinh là - Quế mà, nhể nhể... Không thấy Công Hòa Q.MF ơi! Hôm nay trong Gồng cũng đang họp mặt, lại nhắc các bạn nhiều, nhớ vãi í... he he...

    Trả lờiXóa
  7. Thêm tí: Hôm nay gặp N.H(khó lắm - trưởng văn nghệ mà), em ẻm bảo: Không nhận được mail của anh. Hỏi? Lắc! Anh gửi mail nguyethong@gmail.com mà? Hế, hế mail em là dangnguyethong@gmail.com.
    Cười thôi, biết làm thế nào mất hết(viết nháp, gửi đi phát là sạch sẽ),đành viết lại, chờ nhé, hé hé...

    Trả lờiXóa
  8. @Anh Xuân Hùng :anh cũng như mọi người không tinh chút nào cả . Em có là trưởng ban nào đâu . Em bị các trưởng ban dí việc đấy chứ . Này nhé , trưởng ban văn nghệ là Minh Châu , mặc em năn nỉ gần chết vẫn bắt làm ( mặc dù hôm nay em phải dở võ Chí Phèo ra mà không ăn thua ). Văn nghệ xong đói vã mồ hôi , đội múa vào nhập tiệc sau cùng . Chưa tới bàn ăn thì Thái Ngọc chặn đường : N.H ơi , anh Mười ( BLL)nói N.H đi lạc quyên các Quế nhỏ dùm . Hu hu . Mong các bạn thông cảm vì sao N.H cứ đi thu tiền hoài . Các trưởng ban cũng gần " chết " . Nói chung tất cả chúng ta cùng chung tay góp sức mới có được những buổi gặp mặt vui vẻ và hoành tráng như thế này đấy .
    Anh XH nhớ gửi bài lẹ lẹ nha , nghe anh bật mí chút xíu là em khoái rùi . Ai biểu hồi đó đánh con gái hoài .

    Trả lờiXóa
  9. @XH: Tưởng nhận được chiến sỹ nào, hóa ra ...Không có Công Hòa là vì Quế ni là Quế nhỏ, nó không dám mời rộng rãi, lớp trên mỗi ... MF. Biết hum ni mọi người trong í vui lắm, nhưng chỉ ngắm từ xa qua ... ảnh!
    Viết nhầm địa chỉ thì vô hộp thư "đã gửi" hoặc "sent mail" là có thể tìm ra!
    @Ráo: Bữa ni anh XH được kết nạp Đội rùi nên phấn phởi, hổng đánh con gái nữa!

    Trả lờiXóa
  10. Các Quế nhỏ chắc ít khi vô mạng nên không có người nhận ra. MF đành chú thích cho mọi người nhìn nhận bạn bè!

    Trả lờiXóa
  11. Ôi trời , Ráo nhận nhầm PN TGTB là ML đó . Quế mẹ ở Đức về có khác . MF ui , Quế vô blog nhìu lắm mà tuyền coi cọp . Gặp mặt chúng nó nói vanh vách . Potay.Quế .

    Trả lờiXóa
  12. Ho Nga (Rao Hue) va Phu Hoa (Danang) la Que be lua Nguyet Mai, Nhi Heo, Trung uy Phuong,... Xin thong bao de cac Que anh chi bit!

    Trả lờiXóa
  13. @ND: Hình như tụi này một lớp cả thì phải?

    Trả lờiXóa
  14. @MF : H1 có photosop hay sao mà tỉ mập thế , gấp 3 lần bên ngoài đó . Hôm gặp muội , Luân bệu bảo cậu ốm hơn trên blog . He he .

    Trả lờiXóa
  15. @Ráo: he he, công hiệu của máy ảnh!

    Trả lờiXóa
  16. diệu Thanh Đà nẵng17:43:00 25 thg 12, 2012

    Đã nhận được 3 bạn Đà nẵng , trong đó có cặp vợ chồng Thu Hà Đà nẵng.Còn lại thì chịu !

    Trả lờiXóa
  17. Để Quế này "phiên dịch" 1 tí: Quế" mộng chè" là Hồng Hương, học lớp 7H(1975), cùng lớp TGTB, trong ban cai trị đội viên của lớp, lớp này rất ít đội viên( Cảnh Sơn, Ba Chột, Hồng Hạnh-QTri, HNga, Nghĩa"ẻn"- sĩ quan quân đội ở BHoà). H.Hạnh và Ngọc Thanh là 2 chị em họ cùng An, Khánh Hòa, Lan đều học 1 khối với HH ở Quế, Hồ Nga dưới 1 lớp, anh Bốn cùng lớp với TGTB...H.Hương sang Đức khá lâu, sau đám cưới Quế con lại về bển, trước đó là Quế ở Huế, đây là lần đầu xuất hiện nơi đây.

    Trả lờiXóa
  18. @Quế75: Hic, Quế rành như ma xó! :)

    Trả lờiXóa
  19. Quên kể mọi người nghe, Quế An ngoài Quảng Trị lo vô trước một buổi bằng tàu vì sợ say xe, MF đang loay hoay tiếp hắn thì nghe điện thoại reo, "xe bị dính CA rùi, chị quen không?", hic, già nửa cuộc đời làm dân Huế, nhưng hổng biết làm sao có một mối quen nào để xử lý cho bạn bè những lúc gay cấn này, đành bó tay, An gọi cho anh Bình "tròn" anh nó, anh Bình nói: hắn ở Huế còn không quen tau tài giỏi chi? Gọi lại thông báo tình hình, hắn nói "xong rồi"! Xong kiểu gì, nó thu mất bằng lấy chi đi? "thì êm zậy đi, tí gặp kể!" hic, mọi người biết hắn kể sao rồi đó! Huế có một đoạn đường gần sân bay Phú Bài rất đặc biệt, Quế con thường dặn mẹ coi chừng, MF dặn lại mọi người coi chừng lun, vì đoạn này chỉ cho phép chạy 50, thì cứ tà tà 50 mà chạy thôi! Nhưng ác cái đoạn chạy ra, có một cái dốc, nhỏ thôi nên ít ai để ý (cuối đoạn đường 2 chiều có hoa hòe cây lá), nhưng tuột vô đó là 50 sẽ chuyển 52, 53 như chơi! Và các anh CA thường "chơi" luôn đoạn đó, rất hiệu nghiệm!
    Hôm kia đại ca Trỗi Đại Cương cùng một số người vô Huế, lại bị vấp cửa Bắc Huế (chạy ngược, hic), may mà có thẻ để gí cho họ không thì khó mà xiên Zịt tiếp!

    Trả lờiXóa
  20. minh nho lai khi truong HSMN giai tan lua QUE UT chung minh khoc nhu mua nhu gio,ko tin la chia tay nhanh den the,ngay san ga hang co HN khi tau tu Que Lam ve.

    Trả lờiXóa
  21. co phai Canh Phong anh cua Canh Son ko,Ut Lam hoc cung lop Canh Son 7h,a hoc lop tren nen ko biet Que me trong anh do.Que me dao do nghich lam,tu lop 6d bi dua sang lop cac anh hoc vuot de "giao duc" lai cho nen nguoi,thay Chu Dinh Quynh lam chu nhiem,anh Cong Dung lam BCS lop,anh Ton Bon la can su ly...ma cung dung that,mot thoi gian sau lua Que nho tui nay(gom co:NGhia en,canh Son,Ba chot,Hang Nga,Hong Hanh,Que me) ngoan va cham hoc thanh hoc gioi han len.Cam on Que anh chi 7h lam lam.

    Trả lờiXóa
  22. đợt về phép vừa rồi lo đám cưới cho con nên UL rất bận.May có chị Quế Kim Thanh ở Huế giúp tìm lại một số Quế.Cám ơn chị nhìu nhìu.Chị lúc nào cũng nhiệt tình và hăng hái với bạn bè cả.Ko hổ danh là ban chỉ huy liên đội Đồng tháp năm xưa.UL cũng cám ơn các Quế: An,Hong Hạnh,NGọc Thanh tận quảng trị cũng vào với các cháu.Cám ơn các Quế đàn anh nhưng cùng lớp 7h:anh Công Dũng cùng phu nhân Hà c.on Quế Phú Hòa DN.chú Mỹ,và anh chị Châu Yên là HSMN Đông triều,và Quế con:cháu Thi bạn chú rể-con chị Thanh(MF),và 2 Quế bạn: Hồ Nga,Lanb.Cám ơn trangwww là hội trường lớn để HSMN gặp gỡ nhau.



    HÀ,anh Tôn Bốn.Cám ơn Quế Phú Hòa
    ĐN

    Trả lờiXóa
  23. @Q.UL: đã gọi là Quế, là HSMN, ai cũng nhiệt tình lo cho nhau như vậy cả, Quế cứ yên lòng! Ở Huế có cặp HSMN Châu-Yên, vô tình mà hữu ý trở thành trung tâm cho hội HSMN các lứa sau, chỉ vì cái ... nhiệt tình! Không biết số điện thoại của một ai HSMN ở TTH: Hỏi anh Châu, cần phát thiệp cưới con cho khắp bạn bè: anh Châu! Đâu ốm thăm viếng hiếu hỷ của các HSMN: anh Châu ... anh là một "tình nguyện viên",là ngọn lửa ấm kết nối cho hội bạn bè như thế, ngoài việc là một giáo viên dạy toán PTCS cây đa cây đề của SGD-ĐT TTH và là sư phụ "miễn phí" rất đáng kính và hiệu quả (nghĩa là kèm đứa nào ra đứa đó) về môn toán cho nhiều con cháu HSMN, trong đó có 2 Quế con nhà MF!

    Trả lờiXóa
  24. Hổm: đọc mail trên đtdđ từ tấm thiệp chúc mừng năm mới của MF, chữ nhỏ, mắt mờ và đây là những gì đọc được qua mắt TGTB lúc đó: "...Em, tinh bò mà không đủ tinh để bò !" (dấu chấm than ! hiểu là "ấy"...) Đang nghĩ MF là TS Trâu sao hum ni chuyển qua cả...bò nữa đây. Tâm sự cả "tinh bò" đủ thiếu ở đây nữa trời.
    Phóng to lên đọc lại, hóa ra bản gốc: "Em tính bỏ mà không đủ trình để bỏ!". Mệ ơi, trách bậy bà TS MF rùi. Hóa ra miềng lủm củm.
    Nay: Thấy xuất hiện tên Quế mới Út Lâm, đọc xem có tâm sự gì đây. Học lớp 7H (74-75). Rặn nát óc lớp miềng mần chi có tên Lâm hè. Có hậu 7H thì có Trương Lâm (được đổi từ ông Trương Mừng qua), ông này thì không thể là út được, năm ni chắc cũng cập kề 60 xuân. Đọc tiếp: "... đợt về phép vừa rồi lo đám cưới cho con nên UL rất bận.May có chị Quế Kim Thanh ở Huế giúp tìm lại một số Quế." À ra thế...Út Lâm ơi là Út Lâm ơi, mần cho TGTB thêm phần lủm củm.
    "Ôi thôi, thôi:
    Thành phố Huế năm canh mưa rả rích,
    Con sông Hương ngàn thuở chảy dùng dằng!"
    Mét nhỏ UL: CP anh CS, giống Hùng Bựa: là "thành phần cốt cán" của khóa trước cử lại học với khóa sau để "xây dựng phong trào" và được "bố trí" vào lớp 7B (khóa 74-75)

    Trả lờiXóa
  25. UL cũng bắt chước a TGTB đó,khoác áo tắc kè cho khác ấy mà.UL cũng luận mãi mới biết a là...ai đó.Mà nữa phu rẩn của a có bài viết về HSMN quá đúng, quá hay lun...UL đọc,có đoạn cười,đoạn sém khóc lun,vì cảm động ,như ai đó rất hiểu và diển đạt thay cho minh zậy.Sư phạm zăn có khác
    Nữa, zậy lòa đám Quế út ít tụi ẻm được cấy zô lớp 7h là hạt giống Đen Miền nam òa...hu..hu

    Trả lờiXóa
  26. UL: Bé cái nhầm! Trước đây là Ráo "hấp tấp", bây giừ đến lượt UL "luận" nửa vời...Người viết bài về HSMN mà TGTB đưa ra STBe không phải là pn của TGTB mà là pn của một Quế khác ở ĐNa, không học Sp văn mà học TH Sử.
    UL bao giờ "Tây tiến"???

    Trả lờiXóa
  27. Không sao,không sao cả, đều là Quế Dâu cả mừ,lại nữa,văn-sử là 2 môn bà con họ hàng gần nhau (vụng chèo,khống chéo)đây
    -UL sang lại từ cuối T.12.2012.Hôm ra HN khi chờ bay có điện chào aTGTB,nhờ a chuyển lời chào tới các bạn khác,nhưng khi đó máy a bận.
    -UL cảm ơn a,cùng pn và các Quế bạn nhìu nhìu,hẹn dịp gặp lại
    -NỮa,Quế 75 như cùng lớp 7h ấy,rành vậy ta.

    Trả lờiXóa
  28. Bi giờ mới đọc cái còm của TGTB, hắn méo mó "chiên ngành", dám chơi sư tỉ nha, coi chừng bị ... nhổ tóc! :)

    Trả lờiXóa
  29. tỉ Q:MF ơi tha cho a TGTB đi,tóc ảnh vầy mà tỉ muốn xử thì cứ xử tiếp....
    -bài ảnh viết hay ghê
    -bài và nhận xét của tỉ hài hước thật
    -Quế Ít đọc cứ cười thầm hoài...
    -

    Trả lờiXóa
  30. @Quế Ít: Đã dọa thì dọa cái người ta sợ nhất mới có "hịu wả", Quế ui!

    Trả lờiXóa
  31. MF: Lại "bé cái nhầm" rùi? "Cái sợ nhất" của TGTB là cái mà MF có trình độ mafia ở đẳng cấp cao cũng không thấy được đâu? Cái tóc thì ăn nhằm chi. Đang định xuống tóc đây.

    Trả lờiXóa
  32. @TGTB: hic, chi bí mật zậy?
    Khi mô xuống tóc? Đệ định trụ trì chùa nào? Huyền Không Sơn Thượng Huế chắc hợp đệ nha, phong cảnh nên thơ, có thể ngắm trăn làm thơ, và điều quan trọng nhất cho TGTB là có thể uốn ziệu, ăn mặn!!!

    Trả lờiXóa
  33. cai ni phai hỏi tỷ MF:
    -anh y Lia đả khỏe mạnh sau ca mổ chưa hả tỷ,xem các bài trước,có hỏi thăm, nhưng ko có trả lời...

    Trả lờiXóa
  34. - Hum ni rảnh rỗi sinh nông nỗi, lục tung siêu thị, gặp entry ni, thấy toàn người quen! Mừng ghê gớm! Cảm ơn huynh HHP đã sắp lại chủ đề nên TL mới tìm được cái ni. Cảm phục huynh TGTB dám đưa cả phu nhân đi Huệ, lại để ngồi cách "người ấy" có một người (ảnh 1), vì vậy, mắt lúc nào cũng phải hướng về phía ấy, ngay cả khi đang nâng ly chúc mừng Quế mẹ (ảnh 7)!
    - Quế 75 là Quế nữ, 1 trong 6 Quế nhỏ của 7H (75)!

    Trả lờiXóa
  35. Sao bi giờ 3 chột mới thấy cmmn này, hix
    Đọc cả topic thấy các Quế kháo mừng cho nhau, mừng nhận ra nhau, thik ghê. Đúng là dân Quế
    Nhưng đọc tới đọc lui cũng ko biết UL Huong Bui nhà ta gả hay cưới?
    Quế nhí ở Huế còn 1 thèn: Hải mào gà lớp 6-75 ở ĐH Huế sao ko thấy mẹt (Hồ Nga biết nó mà)
    UL Huong Bui pé cái lầm. Ae Le Canh Son, Cảnh Phong là cùng học lớp 5B, 6B. Hai ae nó oánh thèn Quang chột (tướng lũ nhỏ) rùi ae chia lìa, Le Canh Son qua 7H với phe ta, haha...
    Ba chột
    27-8-2015

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]