Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Những khoảnh khắc của tạo hóa

9 nhận xét:

  1. Cuối tuần lại đến! Mời các Quế và bạn bè xa gần du lịch miễn phí chút. Thiên nhiên khi nào cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho các đại biểu của sự yêu đời. Để giành được những khoảnh khắc này các nghệ sỹ phải lao động cật lực và xả thân. Sau đó, họ đem đến cho người hưởng thụ một sự giàu có về nhận thức và tâm hồn, chuyển tải sự yêu đời sang họ và khiến thiên hạ trở nên sống vị tha và bao dung hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Hoang dã và khốc liệt để sinh tồn đó là sự sống của tạo hóa - Mẹ Thiên nhiên, thật đẹp.

    Trả lờiXóa
  3. "Thế giới động vật": Sự đấu tranh sinh tồn của muôn loài!

    Trả lờiXóa
  4. ....Nhìn đàn chim cánh cụt chạy loạn khi bị truy sát....tự nhiên lại thấy hình ảnh mờ ảo trước khi đi trường MN,cơ quan má sơ tán dần về nông thôn,ở xen kẽ với dân,rồi hẳn sâu vô rừng....cả giòng người,lúc chạy,lúc đi,lúc í ới gọi con ,gọi nhau...chị lớn má gửi bám theo xe đạp của các chú.UL lúc thúc bên má zới gánh hàng đồ đac tối thiểu của mấy má con một thúng,còn đầu kia của thúng là Út ngủ khì...đôi khi mệt quá ,má cho UL vô thúng ngồi một lúc....trên trời thi thoảng pháo sáng địch loá cả góc trời,đoàn cây biết đi chợt đứng,chợt dừng....cứ vậy mà sơ tán tới nơi mới....Tới giờ đôi khi vẫn thấp thoáng,chấp chới trong những giấc mơ không lành...

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn tỉ MF đã cho mọi người thư Rãn. E xem chỉ thấy thích thú và iu thiên nhiên hơn, hổng thấy sợ gì cả...Nói thiệt, nhìu khi hay nói ra mồm rằng: mìn chỉ sợ khi chết đi là không còn được ngắm nhìn thiên nhiên hoa lá...thôi, quái không cơ chứ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @Quế nhỏ: Mình iu đời, đời không đành bỏ mình, mình chết đời cũng đi theo để kéo mình sang sống lại một kiếp khác để tiếp tục iu đời! Cứ rứa đi muội! :D :D

      Xóa
    2. Có dạo thiên hạ xôn xao 22/12/2012 là ngày tận thế . Những ngày gần tới đó lũ học trò nỏ thèm học , chúng bảo sắp tận thế rùi . Ráo mới bảo với chúng : bộ tới ngày đó chỉ có mấy người xuống đó hay sao , tui cũng xuống chứ bộ . Xuống đó tui tiếp tục khảo bài mấy người !!! Lũ chúng nó : hu hu .

      Xóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]