Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

Thêm không khí Xuân

   Theo yêu cầu của Quế Ráo (chị), để thêm chút sắc xuân ngày đầu năm, để các các Quế nơi " dằng dặc khúc rụt ..." đang mưa dầm lạnh lẽo có thêm hơi ấm đất phương nam. Lão TQ nè xin đưa lên đây 2 tiết mục của các Quế SG - trích từ video "Gặp mặt truyền thống HSMN 2010" (Có xin phép ;-))

3 nhận xét:

  1. Cám ơn Mama đại TQ nhìu nhìu . Chúc anh và gia đình có 1 cái Tết thiệt vui , thiệt xôm . Lũ Quế em có đến thì lì xì cho chúng thiệt là nhìu .

    Trả lờiXóa
  2. Bi giờ MF mới "đầu tư" thời gian để xem entry này! MF thực sự xúc động khi xem các muội Sài biểu diễn, các muội muội đúng là Quế! MF nhớ lại thời nhỏ tí ti ngồi há hốc miệng thán phục các tỉ tỉ cấp 2, 3 biểu diễn các tiết mục tương tự như thế này, MF còn nhớ các "diễn viên" nổi tiếng hồi í như chị Bích, chị Đoan, chị Lộc (H'Lốc)... với các tiết mục múa nón Hải Nam, Cà Tu...
    Điều làm MF xúc động hơn nữa là các muội đã cố gắng rất nhiều, trong khi sức khỏe không phải là hoàn hảo, MF bít Quế Châu (Ngọc) từng bị bạo bệnh, Quế Lê Huệ vừa mổ thận gần đây... Cám ơn các Quế Sài rất nhìu!
    MF đã sai lầm khi lướt qua entry này mà không xem kỹ để thấy rằng nó dành cho các Quế miền Trung đang trong rét mướt, trong đó có MF! Nếu xem kỹ, MF đã được ăn một cái Tết ấm áp hơn :)
    Cảm ơn đại ca MMĐTQ, anh thiệt là giỏi tay nghề và luôn chân tình chăm sóc đời sống tinh thần cho cộng đồng blogger Trỗi và Quế!
    Chúc mọi người "xuân này hơn hẳn mấy xuân qua"! (Trộm vía copy BH một tí, chắc Bác hổng đòi bản quyền hắn, một trong những hạt rống đỏo hơi èo uột, he he)
    Q.MF

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]