Thứ Tư, 9 tháng 2, 2011

NGÀY ĐI LÀM ĐẦU TIÊN CỦA NĂM MỚI .


Theo thông lệ , ngày đi làm đầu tiên của năm là phái nhứt vì chỉ zô nhận lì xì ( tuy hơi hẻo ) , ăn nhẹ sơ sơ roài đi karaoke . Năm nay , hí hửng như mọi năm . Ai dè , vừa bước zô phòng hội đồng thấy nguyên cái màn hình to chình ình hiện lên chương trình ... họp cũng đầy cái màn hình lun . Từ 8h- 9h : họp cơ quan ; Từ 9h - 10 h : họp hội đồng giáo dục ; Từ 10h- 11h30 : họp tổ chuyên môn . Oài .
Tiết mục đầu tiên từ 8h - 9h : đây là tiết mục thường niên nên ai cũng phái , nhứt là phong bao năm nay hơi nằng nặng ( nặng nhứt trong thâm niên 30 năm ) .
Các tiết mục tiếp theo thì thật là khủng khiếp . Khi kết thúc thì tất cả cùng đồng ca bài " Tết tết tết tết , tết đến rồi ... " chỉ có điều thay chữ T đầu mỗi chữ Tết bằng chữ ... ( đầu năm hổng nói vì sợ xui ).
Kết quả là giờ này phải lôi hết bài vở , hồ sơ ra làm và lên đây than thở với các QUẾ . Đã thế , mấy con mèo ỷ thế năm Mão , nó tự ý leo lên đống sách vở của Ráo nó nằm nữa chứ .
Hịu trửng Luân bệu đâu rùi , sao Tết mất tăm zậy , hay là lo soạn kế hoạch hành tội các Ráo đơi .

4 nhận xét:

  1. Bạn Luân chắc tết này đi du lịch rồi ?
    Các Quế ăn tết lớn quá nên chẳng ai lên mạng chát ?
    Ở nước ngoài ăn tết cũng rất vui, cũng có bánh chưng, cây đào, cây mai, bánh mức, chỉ có cái nhớ quê hương , nhớ bạn bè

    Trả lờiXóa
  2. @NH: Sao lại đi làm hôm nay (Mùng 7) nhỉ, nên họp nhìều là phải thôi, kêu chi nữa. Ngoài này tui chưa kịp ra kế hoạch các ráo của tui đã ra tay hành trước ... đến xỉn luôn.
    @nặc danh: Du lịch tại gia thôi. Ngày nào mình cũng lên mạng song chẳng gặp ai, mấy ngày Tết trống vắng quá nghĩ cũng buồn

    Trả lờiXóa
  3. Luân bệu : tớ có quà năm mới cho cậu đấy . Dưng mờ cậu bảo tớ phải họp nhìu là đáng đời ( tớ diễn giải ý cậu theo ngôn ngữ hồi ở Quế )nên tớ đang suy nghĩ lại .

    Trả lờiXóa
  4. @NH:Năm mới cậu phải thông thoáng lên chứ, không phải suy nghĩ lại làm gì, gửi quà nhanh cho mình nhé. Mình cảm ơn trước, cậu cười lên được chưa đấy?

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]