Thứ Hai, 14 tháng 2, 2011

HUẾ CHĂNG??



Valentin để người Huế đoán thử.

25 nhận xét:

  1. Hổng thấy Quế Huế mô lên tiếng, tui nhảy đại vô đoán thử he: Đây là góc tây nam cầu Tràng tiền. Thướt tha tà áo dài tím, tình tự mông mơ bên sông Hương thì chỉ có Huế thui. Còn đó là Quế mô thì tui chịu he

    Trả lờiXóa
  2. Huế là xứ sở của Quế MF
    hãy để Quế MF có ý kiến
    Que DN

    Trả lờiXóa
  3. Tui thì lại cho đó là con trai và con dâu bác T.M . Hay biết đâu lại là 2 bác í hồi năm nẳm nhỉ .

    Trả lờiXóa
  4. Đề nghị đại ca TM và AMk3 phải học tập TGTB, treo phần thưởng hẳn hòi rùi mới " đố vui để ... chơi", thời buổi nì noái như thầy giáo đại ca dạy là ko ai cho ko ai cái chi mà! he he
    Hôm nọ coi hình tai nạn tàu hỏa ở cầu Ghềnh, MF giật mình cái đụi, chừ đến hình của đại ca TM! Hic, giống thiệt, giống như cặp này đang ngồi bên bờ sông trên đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, sau lưng đài Thánh Tử Đạo! Nếu không có hai yếu tố tố cáo hắn là "Huế ... giả đò": "nếu" thứ nhất là cái hàng cột điện chình ình kia! (Hic Huế bao giờ cũng bée nhỏo, đến hàng cột điện cũng nho nhỏ thui mừ! Và "nếu" thứ hai là tà áo tím kia! Gái Huế khi ngồi hổng khi nào để tà áo chạy thoải mái ra đằng sau như zậy đâu đại ca à! Và ở Huế chừ mà thấy thấp thoáng tà áo tím trên phố, ấy là mấy em chuẩn bị ... xuống đò! Làm chi thì mấy đại ca từng thăm Huế rành rùi!
    Ba ông Tây ngày xưa, không hỉu sao cứ làm các cầu từa tựa nhau để người Huế đi đâu cũng ... giật mình, ngay gần Huế, không biết các Quế Đà Nẵng có bao giờ để ý cầu Trịnh Minh Thế (bi giờ Đà Nẽng giàu quá, họ chê cầu cũ, xây lại mới hơn, hiện đại hơn nhưng ... xấu hơn!), Cầu Bình Điền Long An cũng mô típ này, ngay giữa Sài Gòn đô hội cũng có cầu Bình Lợi đó thui! MF cũng tòo mòo đại ca chụp hình này ở đâu zậy?

    Trả lờiXóa
  5. He, không rành Huế (khỏi mang tiếng) nên tui nghĩ là cảnh Huế luôn. Nghĩ cha TM đố chi đố lạ?
    Dưng mà dáng ngồi của thằng chả chắc có lẽ Huế... ĐV hồi nẳm :-)

    Trả lờiXóa
  6. "Ba ông Tây ngày xưa, không hỉu sao cứ làm các cầu từa tựa nhau để người Huế đi đâu cũng ... giật mình".
    Hổng phải người Huế mà tui cũng "giật mình" luôn. Cũng "sông Hương" , cũng "cầu T.Tiền", cũng tà áo dài tím Huế...tạo ra không gian và bố cục rất Huế, thật lãng mạn và đầy thơ mộng.
    Cây cầu ni giờ nổi tiếng cả nước rùi.Bữa Tết tui lại "giật mình" cú nữa. Nó chính là cầu Gềnh MF nói đó, cầu nối qua Cù lao Phố ( biên Hoà", quê" của những người Minh hương đầu tiên. Năm ngoái thằng con khoe "cái cầu đó đẹp,đặc biệt lắm. Xe hơi và xe lửa đi chung một đường, Ba với các chú tới chụp hình đi)!!!

    Trả lờiXóa
  7. Còm trên laà của tui
    TM

    Trả lờiXóa
  8. Zậy là hình trên là " ba nó " hay " chú nó " chụp zới " ai " zạ ???

    Trả lờiXóa
  9. - Quế: Tính chỉ chụp hình cây cầu, nhưng lỡ thấy cái hay hơn cây cầu mình không đành bỏ qua. Hình này rất Valentin, mới chụp năm rồi. Chắc là bọn trẻ thui. Các cụ chả tình tứ được như thế.
    Cầu mong cho các cháu nó hạnh phúc, đừng cãi nhau sau ngày cưới.

    TM

    Trả lờiXóa
  10. Đại ca TM ... dòm trộm nha . He he .

    Trả lờiXóa
  11. @HữuThành.Nguyễn: Huế... ĐV là chi zậy đại ca, đảng viên hà???

    Trả lờiXóa
  12. @TM: "cái cầu đó đẹp,đặc biệt lắm. Xe hơi và xe lửa đi chung một đường", may mà mấy ông Tây đó họ chừa cho Tràng Tiền Huế hổng phải gánh thêm cái đường xe lửa, nếu không thì cũng sẽ có câu chuyện "dê trắng và dê đen cùng đi qua một cái cầu..."

    Trả lờiXóa
  13. ĐV là chi zậy đại ca, đảng viên hà???
    :-) còn ai vô đó nữa :-)

    Trả lờiXóa
  14. @HữuThành. Nguyễn : Hồi đóo các đại ca " CUA GÁI" giống cây cột đèn vậy sao ??? Nghi ngờ wá !!!

    Trả lờiXóa
  15. -Quế: Hồi đó các Đai ca còn "chân chỉ hạt bột" lém, nên tuyền bị tụi con gái nó "CUA" không hà.

    12ly7

    Trả lờiXóa
  16. @Quế: nỗi đau đấy Quế ơi :-)
    Hồi đó có thì không dám, hồi này dám thì không có :-)

    Trả lờiXóa
  17. @HữuThành.Nguyễn : khó tin wá à , " Các chú chỉ chỉ chỏ chỏ các cháu , các cháu chào các chú . Các chú cứ chăm chăm chỉ chỏ . Cuối cùng các cháu chốn chạy có cờ " ( copi còm của các chú ).

    Trả lờiXóa
  18. Đại họa, chữ "c" sang bên này rùi. Ô.TM sang đây sáng tác tiếp này :-)

    Trả lờiXóa
  19. Người mặc áo dài tím có phải là Que MF 10 năm về trước ?

    Trả lờiXóa
  20. Thú thật là mười năm trước MF có áo dài tím, zưng mà rát nước nên hổng bao giờ ra bờ sông ngồi, mà cũng chưa bao giờ tính nhảy xuống sông với một anh "ĐV", hehe

    Trả lờiXóa
  21. Có Quế nói tui "dòm lén"? Lén là thế nào? Ngồi chình ình ở đó rồi bắt người ta nhắm mắt!
    Thiệt tình tui phải cám ơn cặp uyên ương này. Thiếu họ cái hình này sẽ chẳng còn gì là ...Huế.
    Tui đắn đo không dám cám ơn đôi trẻ vì e mình phá đám, nhưng sợ nhứt là tụi nó tự giới thiệu: "Cháu là dân Quế đây"! Chắc "chú" chỉ còn nước đâm đầu xuống sông tự vẫn.

    TM

    Trả lờiXóa
  22. Bác TM đã đăng ký kinh doanh trọn đời với 1 cô Quế chính hiệu . Nỏ có bao giờ thấy bác ý muốn đâm đầu xuống sông tự vẫn cả !!!

    Trả lờiXóa
  23. Là khách vãn lai, ghé qua thấy hình ảnh bạn hỏi, biết rằng đây không phải là Huế. Chỗ này tôi đã đi qua, và Huế là quê hương tôi, nên nói: đây là Cầu Ghềnh hướng đi vào Cù Lao Phố, Đồng Nai, trong này có đền thờ Nguyễn Hữu cảnh. Nhìn khá giống cầu Tràng Tiền, nhưng sông Hương thì nhìn nét khác với con sông Đồng Nai trong hình, hehe...

    Trả lờiXóa
  24. Khách vãng lai ni có phải học trò của MF không ta ?

    Trả lờiXóa
  25. @Phạm Vĩnh Phú: Cám ơn đồng hương vô phụ còm! Bạn thông cảm nha, mấy Quế nhà tui hoang nghịch, trẻ không tha, già không thương!
    @Quế Lâm: Ai bít học trò hay thầy? Zòm avatars mà đoán thì có ngày Quế chết với mấy đại ca Trỗi!
    Q.MF

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]