Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thư cám ơn

  Hà nội , ngày 28 tháng 7 năm 2015
                       
Lời cảm ơn
Thày cảm ơn các Thày Cô và Các em học sinh đã nhiệt tình tham gia chuyến đi và đã cùng nhau tạo nên một tuần lễ sống bên nhau đầy lý thú . Thầy cảm ơn các Bạn không có điều kiện tham gia đoàn cũng luôn ủng hộ , dõi theo và mong đón đoàn trở về . Đúng năm thứ 40  xa rời Quế Lâm, một đoàn 90 Thày Trò cùng gia đình , Bạn bè quay lại thăm trường cũ với một tình cảm biết ơn , chân thành, hy vọng đã gieo những hạt mầm tình cảm cho hôm nay và cho mai sau .Không ai có thể  nghi ngờ những tấm lòng ấy .Về lại trường cũ ( nhất là tại Giáp Sơn 67-68 ) các em lại tiếp tục phát hiện những dấu tích của ngày xưa . Các Bạn Quế Lâm hôm nay vẫn chân tình , cởi mở và trân trọng những kỷ niệm xưa, những tình cảm của Thày trò chúng ta .
Ngoài 1 ngày dành thăm và quan hệ ngoại giao tại trường cũ , Thày trò cùng nhau ung dung thăm thú cảnh đẹp Quế Lâm , Nam Ninh : nào công viên Thất tinh , núi Vòi voi , song tháp Nhật Nguyệt, hang động Y lĩnh nham. Ấn tượng nhất có lẽ là cuộc du lịch dọc sông Ly với chiều dài 70 Km . Dòng sông như dải lụa lúc êm đềm chảy lúc cuồn cuộn len lỏi giữa những ngọn núi có nhiều hình dạng kỳ vĩ . Thày Trò tha hồ ngắm nhìn , sửng sốt tận hưởng , rủ nhau chụp ảnh kỷ niệm . Buổi tối tại Dương Sóc với màn biểu diễn hoành tráng do đạo diễn Trương nghệ Mưu dàn dựng trên một ngã ba sông, lấy cảnh núi sông , làng xóm thực làm cảnh cho tiết mục . Chính chương trình này đã làm nên sự nổi tiếng của Dương Sóc , đã làm giàu cho Dương Sóc. Người Dương Sóc tự hào nói :” Dương Sóc của thế giới, Thế giới là ngân hàng của Dương Sóc “.
Chín mươi con người , đi chơi trong 7 ngày mà không ai bỏ cơm, không có một trục trặc gì đáng tiếc, an toàn trở về tổ quốc ,đó là một thành công lớn. Thày trò bịn dịn chia tay nhau.
Là một sự tình cờ , Cô Niệm cưới Con Trai tại Hà nội, nhận lời mời,Thày Từ cùng 5 Bạn thay mặt cho các Bạn đến dự ( 26/7)
Một lần nữa cảm ơn các Thày Cô, các Bạn, các em. Cảm ơn Các Em Đà Nẵng đã khởi động cho cuộc gặp mặt nhân dịp 50 năm khu giáo dục HSMN 2017 tại Đà Nẵng .Hẹn gặp nhé tại Đà Nẵng .( Thày gửi một số ảnh của chuyến đi để mọi người cùng xem )
                                                                
                                                                                           Trần Văn Từ













8 nhận xét:

  1. Hơn cả chuyên nghiệp:90 người cùng một tình cảm gắn bó sẻ chia nên thành công hơn mong đợi!

    Trả lờiXóa
  2. Trước hết bọn em phải cảm ơn Thầy, bọn em luôn mơ về trường nhưng không biết đi bằng cách nào, hoặc không đủ điều kiện cho mãi đến năm 2005 khi Thầy tổ chức chuyến về trường đầu tiên. 10 năm qua Thầy đã tổ chức 4 chuyến, từ chuyến đầu tiên thầy trò vừa đi vừa dò đường cho đến chuyến đi vừa rồi thật bài bản và chuyên nghiệp.Em đã tham gia 4 chuyến , nhưng nếu Thầy tổ chức tiếp thì em vẫn sãn sàng đi :b) vì đi QL, ngoài việc thăm trường cũ là những ngày tháng bọn em được sống bên nhau như những ngày còn thơ. Một lần nữa bọn em xin chân thành cảm ơn Thầy.

    Trả lờiXóa
  3. Xin chúc mừng các thầy cô, các anh chị và các bạn đã tổ chức thành công chuyến về thăm lại tuổi thơ! Nói như muội M. Linh, thầy còn tổ chức là tụi em còn đi . Xem những bức hình đẹp rực rỡ, rực rỡ sắc màu và rực rỡ những nụ cười sáng rạng của những con người hạnh phúc, MF thấy một chút ghen tị, môt nỗi niềm tiếc nuối vì mình không được cùng thầy, cùng bạn lần này!
    Đi Quế Lâm! Dễ thôi!~ Nhưng đi cùng thầy bạn hoành tráng thế này, không dễ! MF ngồi nhà ngóng chờ tin tức, nhưng biết bên đó họ cấm Google, nên blog chịu. MF canh ngày mọi người về, chưa thấy ai "xuất đầu lộ diện", chắc niềm hạnh phúc còn ru ngủ nên các Quế chưa tỉnh! Thì thầy, người đứng ra tổ chức, cũng là người đầu tiên lên tiếng ... cảm ơn! Nhìn ảnh lần này, thầy tóc thầy đã bạc thêm!

    Trả lờiXóa
  4. bên FB thì ngập tràn MF ui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @Ráo: MF cổ lỗ sỉ đang "chê" face book. Tuy nhiên sẽ lập tài khoản một ngày không xa, vì face book đã lấn sân công việc của MF!

      Xóa
    2. Quế trước 7508:21:00 31 thg 7, 2015

      Mọi người đã xây nhà riêng ở FaceBook, thật náo nhiệt chia sẻ hình ảnh, thông tin.

      Giá như TQ không giám sát quá chat BlogSpot của Google, có lẽ siêu thị đã được cập nhật thông tin nóng hôi hổi vừa thổi vừa xem của các Quế đi Quế Lâm chuyến này. Thật tiếc.

      Xóa
  5. Dù bận công việc không tham gia được chuyến đi cùng các thầy cô và các bạn, song em xin cảm ơn thầy cô đã tổ chức chuyến đi đầy ý nghĩa này. Nhờ chuyến đi này, nhờ các phương tiện thông tin nhanh nhạy mà em đã được như chính mình về thăm trường với bao kỷ niệm không thể nào quên qua hình ảnh, nhật ký hành trình của các anh chị, các bạn tham gia đoàn up lên facebook, blog... Một lần nữa xin cảm ơn các thầy cô, đã luôn quan tâm đến chúng em, dù đã 40 năm rời xa mái trường này!

    Trả lờiXóa
  6. Thầy ơi! Cảm đông ơi, khi thầy nói 1 thành công là "không ai bỏ cơm! "Thương thầy ghê, lúc nào cũng có nghĩa coi chúng em còn nhỏ. Thú thiệt ở nhà em ăn ko ngon ngủ ko ngon. Ko lúc nào có cảm giác no bụng. Chuyến đi này nhiều người ăn ko quen nhưng em thì ăn ngon, ăn biết no và lên cân nữa. Chứng tỏ tinh thần quyết định sức khỏe rất nhiều. Em và các bạn vô cùng ơn thầy. Kính chúc thầy cô và gia đình luôn khỏe thầy nhé!

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]