Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Bài thuốc thông tim mạch cho mấy Quế chuẩn bị xuất ngoại trở về mái trường xưa


BẤT KỂ LÀ NGHIÊM TRỌNG ĐẾN MỨC NÀO CŨNG ĐỀU CÓ THỂ LÀM THÔNG!

Kinh nghiệm bản thân của một người sống ở Luân Đôn, khi ông ấy đi Pakistan họp, đột nhiên bị đau ngực dữ dội, sau đó được Bác sĩ cho biết ba mạch máu của ông đã bị tắc nghẽn nghiêm trọng, cần phải làm phẫu thuật. Thời gian phẫu thuật là một tháng sau, trong thời gian đó, ông đã đến gặp một vị Bác sĩ hồi giáo trị liệu theo phương pháp y học cổ truyền quốc gia.
Vị Hakim để cho ông ta tự mình làm một bài thuốc uống ở nhà, ông uống một tháng. Một tháng sau ông đến cùng một bệnh viện kiểm tra, phát hiện 3 mạch máu này rất sạch sẽ, chỗ vốn dĩ bị nghẽn đã hoàn toàn thông hết rồi. Ông là một tín đồ hồi giáo rất thành tâm, nhằm giúp cho càng nhiều người được lợi ích, ông đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trên mạng, hai tấm hình chụp mạch máu trước và sau của ông cũng đăng lên mạng, trong hình có thể thấy được sự khác biệt rõ ràng trước và sau khi điều trị bằng bài thuốc này, ngay cả người bình thường cũng có thể nhìn ra.

Nguyên liệu cần dùng như sau:
1 ly nước cốt chanh
1 ly nước cốt gừng
1 ly nước cốt tỏi
1 ly giấm táo

Cách làm:

1. Tỏi bóc vỏ, gừng gọt vỏ cắt miếng nhỏ, cho vào máy ép trái cây ép lấy nước, hoặc là cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sau đó dùng vải lọc lọc lấy nước cốt.

2. Đặt nồi nước cốt tỏi và gừng lên bếp, thêm nước cốt chanh và giấm, để lửa lớn nấu sôi, sau đó vặn lửa nhỏ lại nấu khoảng nửa tiếng, không cần đậy nắp, để cho nước bốc hơi lên, còn lại khoảng phân nửa nước cốt là được.

3. Sau khi nguội, thêm mật ông vào khuấy đều, có thể cần nhiều mật ong, chủ yếu là để cho nước cốt dễ uống.

4. Đem thành phẩm đựng vào trong bình thủy tinh có nắp, bỏ vào tủ lạnh.

Cách uống:

Mỗi ngày uống một muỗng trước bữa ăn sáng. Phần lớn người có thể trị tận gốc bệnh tim mạch. Cũng có thể làm thức uống, phòng chống bệnh tim mạch và cao huyết áp, phòng ngừa cảm cúm…
Sau khi uống một tháng đến bệnh viện kiểm tra lại, sẽ phát hiện mạch máu sạch sẽ, chỗ tắc nghẽn đã được thông hoàn toàn rồi.

12 nhận xét:

  1. Được chuyển bài này từ đại ca Trỗi Đạt, nghĩ đến các Quế chuẩn bị đi Quế Lâm, chặng đường dài, tuổi lớn, phương thuốc này rất hữu ích!
    MF không bảo là các Quế đã già đâu nha! :)

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi hồi nhỏ bọn em chỉ mong được đau ốm để được ăn bồi dưỡng. Thật bất hạnh cho những đứa như em cả đời chả đau bệnh , lúc bọn nó bị bệnh quai bị cứ phải nhờ chúng nó ho thẳng vào mặt mình để được lây, vì bọn nó được ăn bồi dưỡng ngon ngon là :)))). Nay chị phải cảnh báo thế này, chắc phải nhìn lại mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @M.Linh: em làm chị bật cười! :)) Nhớ lại ngay bọn lớp lớn cũng lượn qua lượn lại, với cặp mắt ghen tị, nhìn sắc lẻm vào bọn bị quai bị nằm cả dãy ở cái nhà cách ly! (Trong đó hình như có thằng Tăng Kim! :D)
      Nhưng phương thuốc này phòng cho cả cảm cúm nữa, mà năm nay gió bão sớm, các Quế cứ phòng cho nó yên tâm! :) :)

      Xóa
    2. Cùng nhau về với ngày xưa
      Bốn mươi năm ấy như vừa mới đây
      Bạn bè, chú má, cô thầy
      Lại âu yếm, lại vui vầy cùng nhau...

      Trời Quế Lâm thổn thức
      Đất Quế Lâm chông chênh
      Đón đàn con nhỏ về miền ấu thơ

      Ta như nhỏ lại lối xưa
      Bao nhiêu ký ức say sưa tràn về
      Con đường quế, nắng tràn trề
      Nhà ăn, sân bóng... cơn mê ngàn trùng

      Mây ngừng trôi, nắng ngừng trôi
      Để miền xưa lại chơi vơi những ngày
      Yêu thương lại được đong đầy
      Nắm tay nhau nhớ một thời thẳm sâu

      Quế Lâm trong ngày mới
      Quế Lâm trong ngàn sau
      Trường xưa ơi, mãi bạc đầu nhớ nhung...

      Xóa
  3. Ráo thì có mặt không sót một đợt bồi dưỡng nào . Kết quả đợt gặp mặt 2007 , tên bạn chí cốt gọi điện giục ra , khi đến đón bạn , hắn không làm sao nhận ra . Sau đó , tay kéo vali dùm bạn , cứ được mấy bước hắn lại dừng ngó chăm chăm vào Ráo , đầu thì lắc lia lịa . Các bạn khác thì bảo nhờ hồi đó ăn bồi dưỡng hoài có khác . Hix .

    Trả lờiXóa
  4. Quế trước 7508:55:00 12 thg 7, 2015

    Cảm ơn MF dùm các Quế chuẩn bị đi Quế và các Quế ở nhà đã giới thiệu phương thuốc đơn giản thông mạch máu, khỏe tim! Bệnh tim mạch không chỉ Quế ở nhà cần phải phòng tránh mà Quế về Quế càng cần phòng bệnh, chú trọng sức khỏe tốt hơn bởi dễ bị mắc bệnh tim mạch đột xuất hơn, còn cảm mạo chắc sẽ xảy ra.

    Ngày xưa, các má, thầy, cô, lãnh đạo khu sợ nhất là bệnh dịch lây lan có thể ảnh hưởng đến tính mạng của các Quế, ảnh hưởng đến các "Việt Cộng gộc" đang chiến đấu ở miền Nam, nên khi các dịch bệnh, các con bệnh được chăm sóc kỹ càng nhất có thể, bồi dưỡng tốt nhất có thể. Nên ai không phải là con bệnh thèm là chuyện tất nhiên. Ốm là được ăn cháo đường, đường trắng dành lại để chấm mút dần, còn cháo ăn với muối cũng được. Vậy mà mình chẳng được ăn cháo bữa nào. Cho nên sau này đến bữa sáng có cháo đường là không thích, thường nhịn ăn sáng. Nhưng thứ 7 cuối tháng có món chè nấu bằng đường đen lại rất thích. "Được" nằm bệnh xá là được tiêu chuẩn bồi dưỡng cao, lại có quà chia sẻ với các bạn khác để đỡ buồn vì ít gặp bạn bè, có chia sẻ quà thì tụi bạn mới chăm tới thăm, do bệnh xá nằm tách biệt, hồi nhỏ thấy đi hơi xa.

    Không đi Quế được trong đợt này, có tiếc that, nhưng đành chịu, 'lực bất tòng tâm" mà, chúc các thầy, cô, Quế về Quế vui, tình cảm dồi dào, nếu có mắc bệnh tim mạch cũng qua khỏi nhanh, có nhiều hình ảnh, clip cho siêu thị để mọi người cùng nhớ về "tuổi thơ dữ dội".

    Trả lờiXóa
  5. Về Quế ai về đã quyết rồi, mong sao chỉ tim đập nhanh, mạnh hơn thì có thể, nhưng không bị nhồi máu cơ tim vì máu về tim nhiều hơn và không bị nghẽn mạch, do có bài thuốc của MF hướng dẫn trước.

    Trả lờiXóa
  6. Chị MF ơi! em nghe bài thuốc hay và dễ làm quá, đơn giản vậy mà cứu được bao nhiêu người. Chỉ thiếu dấm táo thôi, tìm đâu bây giờ? có chỗ nào chuyên bán dấm táo ko ta? Có nghe thông tin chị sẽ đi nên mừng. Vậy cuối cùng muốn biết là chị có đi được ko? Có 1 bạn quế SG nêu ý kiến muốn các bạn Quế nữ đem theo áo dài, đến nơi mình đã ở cùng nhau chụp hình cho đẹp, cho thấy mình đã nhớn và quảng bá áo dài VN. Hay và nên phải ko chị MF và các Quế nữ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @LH: MF muốn đi lắm mà kẹt PH nên chịu muội à! Tên HĐB nó tương đại danh sách mà hắn muốn vậy thôi!
      Ý tưởng áo dài là tuyệt vời! Khi chụp hình mà có chàng "bự hán" nào lân la đòi chụp chung là muội cứ ngửa tay đòi 10 tệ nhé! Trả thù cho mấy Quế giai hồi nẳm qua đó, cứ chụp với mấy em áo công áo phượng bên đó là phải thò ra 10 tệ, MF xót cả ruột! Hic

      Xóa
    2. @LH: dấm táo thường bán ở các siêu thị, muội tìm ở Coopmart hay BigC gì đó là có! Chúc thành công!

      Xóa
  7. Của Cho Không Bằng Cách Cho

    Nếu chúng ta cứ nghĩ rằng: “Khi nào mình có tiền thật nhiều rồi mới giúp đỡ người khác, đó là quan niệm sai lầm của rất nhiều người.

    Bên ngoài trời vẫn mưa khiến cho mọi thứ trở nên buồn bả và ảm đạm hơn. Một bà lão đầu tóc đã bạc phơ với bộ bồ rách nát, vội vàng bước chân vào một quán vắng, chỉ có hai người thanh niên đang ngồi bàn bạc một điều gì đó. Trước mặt họ là hai tô mì bốc khói và nóng hổi.

    Bà đến bên bàn với lời lẽ như van nài: “Xin hai cậu làm ơn làm phước, giúp cho già này chút đỉnh để sống đỡ qua ngày”. Một cậu có vẻ mặt hơi sáng sủa mới thò tay vào túi lấy ra tờ năm ngàn định tặng cho bà lão, nhưng khi ấy cậu lại cất tiền vào túi, và lễ phép hỏi bà rằng: “Trời đã tối và mưa từ chiều đến giờ chắc bà đói bụng lắm rồi, con xin mời bà tô mì nóng để lót dạ nhé!

    Bà lão rất là vui vẻ và cám ơn chàng niên hết lời, vì có một buổi tối no đủ. Chàng niên liền gọi chủ quán cho một tô mì đặc biệt giá gấp đôi tô mì bình thường.

    Tô mì nóng hổi vừa được đem đến bà lão ngồi ăn rất ngon lành làm cho hai thanh niên nhìn thấy cũng cảm thấy vui lây. Khi dùng xong tô mì bà liền cảm ơn chàng thanh niên rối rít, và chào ra đi khi bên ngoài trời vẫn còn đổ cơn mưa.

    Người bạn ngồi kế bên khi ấy mới thắc mắc hỏi, sao bạn định cho tiền bà già rồi đột nhiên mời bà ăn mì? Chàng trai ấy mới trả lời: “Lúc nãy tớ định cho tiền bà, nhưng nghĩ lại cuộc đời của bà chưa chắc đã được thưởng thức một tô mì nóng hổi và ngon như thế này, vì bà chưa chắc dám bỏ tiền ra để ăn”.

    Nghe lời giải thích của bạn, người thanh niên mới gật đầu liên hồi và tâm đắc với lời nói ấy mà thán phục rằng: Đúng là ông bà tổ tiên mình ngày xưa thường hay nhắc nhở mọi người! Của cho không bằng cách cho….

    Từ Net

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ND: Câu chuyện rất nhân văn. Zưng mà từ thực tế nhiều lần MF ngồi ở hàng ăn, họ tới xin, nói mua đồ ăn cho là họ lắc đầu. Nhưng cũng có nhiều trường hợp những em bé bán hoa hồng hoặc vé số, mình không mua mà cho tiền, họ cũng lắc đầu.

      Xóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]