Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

TBG (tiếp)

Không đưa được thêm ảnh vào Blog, Quế vui lòng coi tiếp phần này.

thác nhỏ bên ta


cột mốc của bạn


"núi liền núi, sông liền sông", Mỗi bên sử dụng 1/2 "sông" . Bờ bên kia là bạn.
Tôi không hiểu khái niệm "dùng chung" biên giới này lắm!

Cột mốc của mình đây. Các cột mốc của ta và bạn giờ đều được
 gắn chíp định vị vệ tinh...
phòng trường hợp mốc bị di chuyển. "Gai tua " đã nhiều năm đưa các đoàn
lên đây bảo, mốc của bạn xưa nằm sâu ở trong, giờ chạy ra sát mé sông(?!)

Thác nhỏ đây

1 nhận xét:

  1. Cảnh đẹp, người đẹp. Nhưng, xin lỗi bạn, 15 năm nay, cứ mỗi khi nghe ai gọi Trung Quốc là bạn, mình gai hết cả người. Cũng biết là không phải dân Trung Quốc xấu mà do Chính phủ của nó song không tránh được cảm xúc trái chiều khi phát ngôn dù mình cũng ăn, ở tại Quế Lâm hết 7 năm. Mình yêu mến blog này vì toàn bạn bè trên hoặc dưới mình 1 lớp. Mình ước sao khi hoài niệm về quá khứ, chúng ta có thể thẳng thắn nói về quan hệ của 2 nước ngày hôm nay mà không sợ có ai theo dõi, làm hại blog, làm hại bloger. Được như vậy, chắc chắn blog sẽ đông vui, nhộn nhịp hơn. Giờ thì cứ phải né tránh, nào nước lạ, nào tàu lạ, nào cờ lạ... Đến nỗi, họ còn kháo nhau rằng, tại Quốc hội có một ông tên là Dương...Lạ. Muốn tham gia blog nhưng tính mình thích huỵch toẹt, có sao nói vậy. Nay, cứ phải uốn lưỡi 7 lần khi nói, bẻ tay 7 lần khi viết, coi chừng lại hại blog, hại bạn bè. Mệt quá. Thôi thì cảm thán một lần để bạn bè biết và chia sẻ.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]