Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

NHÀ TÔI

             NHÀ TÔI
Nhà tôi xưa ở TỨ CÂU
Đêm đêm mấy ngọn đèn dầu đung đưa.
Nội tôi lặng lẽ sớm trưa
Cùng dâu với cháu nắng mưa bền lòng.
Tháng năm chứa chất bên trong
Dấu nuôi Cách mạng,mỏi mong con về...

Giặc thù đốt phá đồng quê
Nội tôi vẫn giữ lời thề sắc son
Mai ngày thống nhất nước non
Nhà ta sẽ đẹp vẹn tròn hơn nay...
Tôi về chiều tím heo may
Ngôi nhà không cánh mà bay thưở nào?

Ngỡ ngàng như giấc chiêm bao...
HY SINH CỐNG HIẾN đi vào lãng quên?
                                         Võ Phú Vinh

2 nhận xét:

  1. Nghe thơ buồn quá anh V. Nhưng mà nó vậy, biết sao?

    Trả lờiXóa
  2. quế này có khiếu thơ hãy chờ đón.Phú Vinh này có 4 bài về tôi: LÀNG TÔI,NHÀ TÔI,MẸ TÔI VÀ TÔI nhưng mình ăn cắp của cụ và cũng đã xin phép cụ đăng 2 cái tôi,còn 2cái tôi trả lại cụ rồi,cụ nói để dành..hi hi....

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]