Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

ảnh đẹp trong tuần


4 nhận xét:

  1. cuộc đời vẫn đẹp sao

    Trả lờiXóa
  2. Chả có ai vô thì mình vô vậy
    Làm trai sướng lắm ai ơi
    Như con GÀ TRỐNG suốt ngày rong chơi

    Trả lờiXóa
  3. Anh Đào ui chớ có bùn , Quế vô xem hà rầm rồi cừi góp chứ nỏ còm mô . Mà anh là chú nào trong 3 chú nớ ???

    Trả lờiXóa
  4. Ngày nghỉ xả hơi cái nhé:
    Chuyện vợ chồng

    Vợ tôi hỏi: "Trên TV có gì không anh?"
    Tôi trả lời: "Có rất nhiều bụi bặm, chắc tại em quên lau".
    Thế là hai vợ chồng cãi nhau.

    ***

    Cuối tuần, vợ tôi muốn đi đến một nơi thật đắt tiền.
    Tôi chở bả tới tiệm bán xăng.
    Thế là hai vợ chồng cãi nhau.

    ***

    Đầu óc vợ tôi dạo này hơi nghễnh nghãng. Sau khi đi khám bác sĩ tâm thần về.
    Tôi hỏi bả: "Bác sĩ nói sao?"
    Bả nói: "Bác sĩ bảo em làm việc và lo lắng nhiều quá, em cần được 'yêu' mỗi tuần ba lần cho khuây khỏa và thoải mái. Mỗi thứ hai, thứ tư và thứ sáu".
    Tôi nói: "Ok thứ hai, thứ tư anh chở em đi bác sĩ thì được, nhưng thứ sáu em phải gọi taxi vì anh bận đánh golf".
    Thế là hai vợ chồng cãi nhau.

    ***

    Ngày mai sinh nhật bà xã tôi, tôi hỏi bả muốn gì? Bả nói bả muốn một cái gì láng cóng, đi từ 0 tới 200 trong vòng 3 giây. Tôi mua cho bả cái cân nhỏ để trong phòng tắm.
    Thế là hai vợ chồng cãi nhau.

    ***

    Vợ tôi khỏa thân đứng trước tấm gương ngắm nghía 5 phút rồi bảo tôi:
    - Em thấy hình như em ốm đi và giảm cân một chút phải không anh?
    Tôi nói: "Chắc em cần phải đi bác sĩ mắt khám lại"
    Thế là hai vợ chồng cãi nhau

    ***

    Vợ tôi khỏa thân đứng trước gương ngắm nghía 5 phút rồi lại bảo tôi:
    - Sau hai mươi năm lấy nhau, em thấy mình già hơn, mập hơn và xấu hơn trước nhiều phải không anh? Em buồn quá, ơ anh nói gì đi chứ.
    Tôi nói: "Tuy vậy mắt em vẫn còn tốt như hai mươi năm về trước, 20/20".
    Thế là hai vợ chồng cãi nhau.

    vochong1-1375840633_600x0.jpg
    Kỷ niệm hai mươi năm cưới nhau, tôi hỏi bả muốn đi đâu.
    Bả nói: "Em muốn đi đến một chỗ mà từ lâu em đã không đặt chân đến".
    Tôi nói: "Ủa em muốn vào trong bếp hả?".
    Thế là hai vợ chồng cãi nhau.

    ***

    Vợ tôi hỏi: "Anh ơi cái quần xanh này có làm mông em to hơn không anh?".
    Tôi nói: "Ừa, nhưng mà không to bằng cái quần trắng hôm qua".
    Thế là hai vợ chồng cãi nhau. Tiu nghỉu

    ***

    Tôi muốn mua một thùng bia giá hơn 600 nghìn đồng, bà xã tôi không chịu vì mắc quá. Nhưng khi tôi thấy bả mua một lọ kem dưỡng da mặt cho đẹp giá 160 nghìn đồng.
    Tôi nói: "Em biết không sau khi hết thùng bia anh thấy em đẹp hơn nhiều".
    Thế là hai vợ chồng cãi nhau.

    ***

    Khi đi ngang qua tiệm Walmart, tôi mua 4 cái vỏ bánh xe hơi, vợ tôi cằn nhằn: "Anh mua vỏ bánh xe làm gì, anh đâu có xe đâu".
    Tôi nói: "Chứ hồi nãy em mua 4 cái xu - chiêng anh có cằn nhằn gì em đâu?"
    Thế là hai vợ chồng cãi nhau.

    ***

    Tôi nói: "Sau ngày cưới em anh thành triệu phú".
    Vợ tôi: "Em hãnh diện quá. Có phải nhờ em anh thành công không?"
    Tôi nói: "Trước khi cưới em anh là tỷ phú".
    Thế là hai vợ chồng cãi nhau.

    Nguồn: Mò trên net, hờ hờ...(còn)

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]