Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Tây (nguyên) du hí

 H1: Dọc đường HCM



 H2: Với Quế Tây Nguyên, Ai rứa? Quế CIIDT Siu Nam Tiến (lớp 7 kh74-75, cựu sv cơ khí, BKĐN) 50% Gia rai, 50% Kinh. Ban Mê Thuột.


 H3: Ai ri? Người giống Nhà sử học DTQ: Ngô Xuân Bắc ( lớp7 kh73-74, cựu sv TH Huế, người QTrị ). Áo hoa: Bạn Nhà nồng: GS Nguyễn Lân Hùng (khách của GĐSở NNPTNT Trang Quang Thành)

 H4:  Quế Tây Nguyên 3Lia và Quế mô đây?Aoa trắng đứng: Anh Ánh lớp (7 kh 72=73)


 H5: Quế TN phải chụp ảnh với chị cùng học ở CI DT . Mỹ Hạnh, SNT, TGTBcon.


 H6: Hai Quế và các bạn HSMN ĐTriều, biết ai ko? Hàng đứng: Tuyết, Thích, Mai lớp 9 ĐTr kh 74-75. Ngồi: Trúc(lớp 8 ĐTR 74-75 - PN Trang Quang Thành), anh Ánh. Mai (em Trúc)


 H7: Biết ai ko?Đứng từ trái sang: HSMNĐT: Mười lớp 8 kh 74-75, Cúc lớp 9 kh 74-75, Phúc lớp 8 kh 74-75). Ngô Tấn Ngũ 10K kh74-75. Ngồi PN Lê Chấn 9N 74-75, Tuyết


 H8: Ai? Áo thun xám: Đại tá Nây Đô, Quế CIIDT, PGĐSCA Đắc Nông, hai bên: anh Ba, A Tám HSMNĐT.


 H9: Hắn sử "súc miệng buổi sáng" nhưng lai che mặt khi bị chộp.


 H10: Quế và HSMN ĐT ngạc nhiên chưa? Ai rứa? Các cô giáo ĐTriều, Ngô Tấn Ngũ


 H11: Quế nhận ra ai? Trái sang: Anh Ba, Quế TN SNT, Quế Trang Quang Thành lớp 7B kh74-75, GĐSoNNPTNTĐL


 H12: Nguyên nhân của chuyến TN du hí. Cha, mẹ chú rể đều là HSMNĐT, ai rứa? HSMNĐTriều Phạm Phú Bốn 9K kh74-75, Tuyết Hạnh 9A kh74-75.




H13: Nhận ra ai? Trái sang: SNT,  chị  Xê nguyên GĐSoNNPTNTĐL, lớp 9 ĐT kh74-75. Quế Hữu lớp 7 kh73-74, Anh Tám HSMN


H14: Với Quế GĐ Sở NNPTNTĐL


H15: Quế NN mời về nhà "ngâm hèm" tiếp. Quế ni tranh thủ tạo dáng khi QuếNN chưa về nhà.


H16: Hoa nhà QuếNN như chào các Quế đến thăm.


H17: Quế Tây Nguyên cũng tranh thủ tạo dáng vườn nhà Quế NN sau khi "tưới" giúp cây trong vườn.


H18: Chim nhà Quế NN hót chào các Quế và bạn HSMN ghé nhà.

H19: 1 thầy giáo, 4 HSMNĐT (trong đó có 2 Quế), họ là ai thế? Đứng từ trái sang: Quế Toàn (phi công) lớp 7 kh71-72, Quế Hận lớp 7 kh72-73 đến từ Đa Lạt. Thầy Phương( không phải thầy HĐP), aTám ĐT.

10 nhận xét:

  1. Cứ ai ri , ai rứa , ai đây hoài làm ngại quá , tui chỉ nhớ có anh 3Lia và Tgtb thôi , còn lại thì ... vô cùng xin lỗi

    Trả lờiXóa
  2. @TGTB: Con gái đang thi mà cả ba, cả anh bỏ đi "du hý", tyhaatj đáng phạt, nếu ko phải lý do là "Cha, mẹ chú rể đều là HSMNĐT"!
    @Ráo em: H16 hắn ko hỏi MF cũng biết, đó là hoa Lan!!

    Trả lờiXóa
  3. @H3: Biết (nếu ko phải là vì nhầm hắn với ông Dương Trung Quốc) mà hổng nhớ tên chi :)

    Trả lờiXóa
  4. @H3: Hình như Quế Bắc Bò?

    Trả lờiXóa
  5. Tôi chỉ nhận ra các cô giáo đã dạy ở trường HSMN Đông Triều chứ không thể nhận ra anh chị em nào cả.
    H7: Cô Liên dạy Sử mặc bộ đồ màu hồng.
    H10: Quế (tôi không biết tên) cùng với các cô giáo chứ không phải với HSMN nha. Có thể các cô đã từng là HSMN, nhưng khi chúng ta về Đông Triều thì các cô không còn là HS nữa. Từ trái qua: Cô Liên dạy Sử, cô Tâm dạy Văn, cô Thơ dạy Văn.

    Trả lờiXóa
  6. @QMH: Quế ni khá quá! MF đang ngờ ngợ sao giống cô Thơ, nhưng cô đang đau chân mà sao đi đến tận TN được? Lại cô Liên dạy sử, lâu rồi không nghe tin tức. Cô Tâm vợ thầy Trác... MF bị bất ngờ vì tưởng TGTB chỉ "đố" các trò!

    Trả lờiXóa
  7. Q.MF: MF bị bắt việt vị nhé! Đã lưu ý "ngạc nhiên chưa" sao lại bỏ qua. TGTB đã diện kiến các cô mặc dù có học các cô chữ nào đâu, Sau khi dự đám cưới, các cô còn ở lai BMT để các học trò cũ đưa đi thăm quan.

    Trả lờiXóa
  8. Được một dịp cho các cô đi thăm trò và du lịch. Căp HSMN ni hay thiệt, tranh thủ cơ hội cưới con "lừa" được các cô lên Tây Nguyên làm buổi "họp" đặc biệt, hèn chi hội Quế Đà Nẵng kéo lên "ăn hôi" dữ! Các Quế noi gương đê!

    Trả lờiXóa
  9. Thật tuyệt vời khi các Quế không học ở Đông Triều mà nhậ diện đúng tên và bộ môn đã dạy của các cô.Như Q.MF chẳng hạn. Vẫn còn đau chân nhưng nghe Bốn gọi:Cô lên đi,con mời chúng nó đông lắm,khắp các tỉnh.Đây là dịp cô trò hội ngộ tuyệt vời".Chỉ cần có thế,máu HSMN trong cô bốc lên.Cô điện cho cô liên, yêu cầu cô tập họp đội ngũ gồm tứ đại lão gia làm chuyến du lịch nhằm gặp gỡ các học trò yêu,chúc mừng con Bốn và thăm các danh lam thắng cảnh của Tây nguyên.Biết mình dã đi nhiều lân nên tự bổ nhiệm nhóm trưởng để đề xuất đi đâu .Thanh giám đốc Sở thương mại du lịch lãnh trọn các gói suốt 4 ngày 4 cô du lịch trên đó.Tối ngày 8 bọn cô mới bay lại Sài gòn và hôm sau cô về lại Cà Mau.Cô đã gặp TGTB ở đó va cảm ơn TGTB đã kết nối cô và các em trên mạng.Đời thật vui khi các em còn gọi được tên mình.

    Trả lờiXóa
  10. @Đàm Thị Ngọc Thơ: Hic, cô ơi, con có học Đông Triều mừ, mỗi tội ko được học cô và cô Tâm thôi, có học cô Liên! Nhưng tên các cô thì trò HSMN Đông Triều nào cũng nhắc, nên học hay ko, biết và nhớ thương tuốt cô ạ! :)

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]