Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

ĐỜI TÔI

Tôi xưa làm ruộng giữ làng
Giặc đến thì trốn,giặc sang thì chuồn
Đi học thầy bạn khen luôn
Cuối kì đúp lớp,thầy buồn tôi vui
Tưởng mình một lớp nhân đôi
Ung dung tự tại rong chơi tứ bề...
Hòa bình tôi trở về quê
Bày biện thơ phú cái nghề thong dong
Vợ khen tôi quá "tinh thông"
Cái gì cũng biết nhưng không biết DÌ(gì)
Buồn tình xách gói tôi đi
Vợ kêu ngược lại thì thầm...........
                               12/7/2013
                                 VAV
Các QUẾ đoán thử  vợ nó thầm thì nổi chi ?

3 nhận xét:

  1. khó khen đây? chứ Dì viết hoa đây nè,còn vợ nói thầm cái chi chi đây?chắc có lẽ lì xì mấy đồng để làm lộ phí,chứ đi boa thì không được chẳng lẽ vợ đưa nhiều thế nay công an bắt được người đi mua.....thì phạt chừng một triệu rưỡi kia mà... hí khó quá
    Nhưng thôi các quế khác đoán vậy

    Trả lờiXóa
  2. Vợ thì thầm : bước chân đi cấm kỳ trở lại ...

    Trả lờiXóa
  3. Buồn tình xách gói tôi đi
    Vợ kêu ngược lại thầm thì: Anh a...
    Cái gì miễn phí ở nhà,
    Khi đi nhớ chớ có ra lãng phì (phí)

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]