Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Thật xấu hổ


Các Quế hãy dạy cho các Quế con, Quế cháu, kể cả bạn bè chúng nó, hãy xem bức hình này và đừng bao giờ có những cuộc "tự sướng" vô giáo dục và đáng xấu hổ như vậy! Không những làm nhục chính nó mà làm nhục cả Quốc Gia, khi mà nó lại còn là thành viên của Hội chữ thập đỏ Việt Nam!

7 nhận xét:

  1. Mợ này nghe nói nhờ luật sư kiện báo chí đăng ảnh cá nhân của mình nhưng bị dân mạng chởi quá xá nên hãi quá xin rút đơn lại .Thật xâu hổ !

    Trả lờiXóa
  2. Công nghệ và ý thức, nhận thức, thái độ của con người, chỉ vì muốn khoe với bạn bè, người thân về việc mình có chứng kiến, tham gia sự kiện mà quên đi nỗi đau, nước mắt của người khác, có khi là hành động nhẫn tâm.
    Là thành viên Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam, chỉ cần có hành động không tương xứng đã là điều đáng trách, tại sao không chụp mình trong lúc tham gia cứu nạn mà lại chụp với cảnh đổ nát với cái chỉ tay và điệu cười hớn hở, thể hiện con người chưa hiểu biết về nhiệm vụ và trách nhiệm của tổ chức mà mình tham gia.
    Ở đâu đó, ở tại Việt Nam, Facebook, mạng xã hội, sự tùy tiện, nghĩ là chuyện cá nhân, được quyền, nhiều lúc phải thận trọng, cân nhắc khi mình có vị trí trong xã hội.
    Thêm bài học trong xã hội mở và phẳng.

    Trả lờiXóa
  3. Do giáo dục mà ra. Qua quá trình cải cách giáo dục tiêu tốn quá nhiều tiền của nên đã làm cho trái tim người xơ cứng và hơn thế là công tác tuyển dụng, chọn người đề bạt ... ở đâu đó không ít nơi lấy tiêu chí " thương mại " làm mục đích tối thượng. Không có cơ chế giám sát minh bạch, không có sự phản biện của toàn xã hội thì việc làm nào cũng chỉ mang tính trục lợi của người đứng đầu " Nén bạc đâm toạt tờ giấy " Nền dân chủ trong thế giới phẳng là động lưc phát triển và làm lành mạnh xã hội !

    Trả lờiXóa
  4. Người này có kiểu vô duyên,vô giáo dục khác lạ.Nhìn cả hình dáng và khuôn mặt,chỉ mún đấm cho phát-UL thấy gai mắt quá,nên noi vậy,mong trang bé xá cho nhen

    Trả lờiXóa
  5. Thêm những tai nạn nghề nghiệp trên truyền thông Việt Nam, và cho những bài học về nghề, nghiệp đắt giá:

    "Trong bản tin Thời sự quốc tế 17h ngày 2/5 trên VTV1, khi điểm tin về thiệt hại từ trận động đất tại Nepal, BTV Phương Thảo đã gọi những thông số kinh hoàng từ vụ động đất là 'con số ấn tượng'."

    Xin xem bài: Tai nạn "nhớ đời" của các phát thanh viên trên truyền hình

    Với câu kết: "Khán giả mong mỏi các nhà đài sẽ chịu trách nhiệm nhiều trong khâu quản lý nội dung các chương trình và BTV, MC phải tôn trọng khán giả cũng như ý thức hơn tầm ảnh hưởng của công việc mình làm."

    Trả lờiXóa
  6. 1- “Hình ảnh trên được đưa lên mạng vào ngày 2/05 và xuất hiện lên trang chế giễu của cộng đồng mạng thế giới (9gag.com: http://9gag.com/…/then-she-took-the-first-flight-back-to-vi…) dưới chú thích "Other tourists" (du khách khác) và "A member of Redcross Vietnam" (thành viên Hội Chữ thập đỏ Việt Nam) và "Then she took the first flight back to Vietnam without helping anymore" (Sau đó bà ta bắt chuyến bay đầu tiên trở về Việt Nam mà không giúp đỡ gì thêm).”

    2- Người trong ảnh là bà Nguyễn Lương Hồng, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An, khóa VII (nhiệm kỳ 2011-2016), là ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Nghệ An. Trước đó (tháng 4-2014), bà là phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Nghệ An. Là người được đánh giá là "cương vị nào đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc công việc, nhiệm vụ, được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng, biểu dương".

    3- “Ngày 3/5, bà N.LH đã gửi đơn Văn phòng Luật sư Trọng Hải và cộng sự với nội dung:… “Đề nghị văn phòng luật sư Trọng Hải và các cộng sự cử luật sư để đại diện làm việc, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, bí mật hình ảnh, bí mật về đời tư, bí mật công vụ trong chuyến đi công tác tại đất nước Nepal từ ngày 18 đến 25/4/2015. Bằng đơn yêu cầu này, tôi ủy quyền cho luật sư thay mặt, gặp làm việc để giải quyết những vấn đề liên quan. Kính mong các quý cơ quan giúp đỡ, phối hợp luật sư hoàn thành nhiệm vụ”.
    Tuy nhiên sau đó, bà N.L.H đã rút đơn trên và không yêu cầu Văn phòng luật sư vào cuộc. bà H là thành viên trong đoàn công tác của Hội chữ thập đỏ Việt Nam sang Nepal (khách mời của Hội chữ thập đỏ Nepal và chữ thập đỏ Na Uy) công tác theo chương trình Nâng cao năng lực, Phát triển tổ chức, Vệ sinh nước sạch và Giảm thiểu rủi ro thiên tai giai đoạn 2013-2017.” Trích từ Cán bộ Hội Chữ Thập Đỏ rút đơn yêu cầu bảo vệ "hình ảnh" tại Nepal

    4. Làm chính trị, luôn có nhiều nguy cơ rập rình, mọi chuyện đều có thể xảy ra, chỉ cần sơ xuất nhỏ.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]