Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

TÌM LẠI NGÀY HÔM QUA ...


Trong khi chờ đợi chủ nhà Q.MF, xin mạn phép rinh về cho các Quế xem tạm trước đã!

11 nhận xét:

  1. Ráo hỏi: "Gà Luộc" là tên nào, có đây không? Hắn biến đi lượm tiền Kíp rồi. Thế mà hắn xuất hiện rinh cái clip ni về đây rồi.

    Trả lờiXóa
  2. He he , mama tiểu tổng quản đi điểm danh quân sỹ mà . Tiếc là không gặp GÀ LUỘC nhưng lại phát hiện ra anh Phạm Đào học cùng 5B với Ráo , sau anh PĐ học vượt nên Ráo quên mất tiu .

    Trả lờiXóa
  3. Hic, Gà Luộc là Quế nèo mà hay dữ zậy? MF đang loay hoay rinh về chưa được thì hắn rinh giùm rùi!

    Trả lờiXóa
  4. MF xin lỗi là trong clip không có đủ mặt tất cả các Quế, ai xem không thấy mình đừng buồn nha, vì "phóng viên" không chuyên MF khi "tác nghiệp" cứ bị bạn bè lôi kéo, nghe kỹ trong clip sẽ thấy MF còn bị các Quế "la mắng" là không chịu ăn gì, khi các Quế chụp ảnh chính thống trên sân khấu thì hễ MF giương máy là bị các phó nháy chuyên nghiệp của BTC đuổi quầy quậy, nên các ảnh chụp "cọp" rất chi là "không chính thống" và thiếu nhiều. Chỉ đủ để trình diễn lại cái không khí của chúng ta mà thôi. MF cố gắng đưa hết những hình ảnh nào MF đã chụp vào, nên có Quế thì "lãi" vì có nhiều lần xuất hiện. Đặc biệt MF khoái khi "tóm" được nụ cười của các Quế, ma ma Tiểu TQ Ráo đang tác nghiệp cũng bị túm một nụ cười rạng rỡ! Hic, hắn có lí do đặc biệt trong sự kiện này để he he mừ!
    Cám ơn các thầy cô và Hội HSMN, rất cám ơn Quế NT Tuyết và các Quế chủ nhà Đà Nẵng, Quế Minh Trí và các Quế Sài! Hình ảnh Minh Trí dốc hết sức mình để tạo không khí buổi giao lưu sao mà thương thế! Thầy họa sỹ Trương Bé ra về cảm nhận rất sâu sắc về em.
    Ngồi làm clip mà các hình ảnh thân thương của bạn bè cứ làm MF chực rơi nước mắt!

    Trả lờiXóa
  5. Q. Gà Luộc ui, cho cái tiêu đề bài trên blog đi, MF chưa sửa được tiêu đề clip, soạn tiếng Việt mà không biết sao khi tải lên nó bị lỗi. Khi đầu viết là "tìm lại ngày hôm qua", dấu nặng nó không cho viết, thế là chỉ để "tìm ngày hôm qua",chừ cũng hem đọc được luôn!

    Trả lờiXóa
  6. Vui ké các en QL mà cái tên BUTULU tóc dài ấy xuất hiện hơi nhiều he!
    Năm xưa nụ hé tươi non
    Ngày nay kết trái hạt non hạt già
    Nhập gia ngôi thứ ông bà
    Nhảy ra ngoài chợ vẫn là tao, mi

    Trả lờiXóa
  7. @MF : "ma ma Tiểu TQ Ráo đang tác nghiệp cũng bị túm một nụ cười rạng rỡ! Hic, hắn có lí do đặc biệt trong sự kiện này để he he mừ!"
    Sau mỗi lần như thế này là blog có thêm nhiều bạn bè ghé thăm , TTQ Ráo cũng năn nỉ được thêm 1 số bloger , nên miệng hắn ngoác tới tận mang tai cũng phải thui mừ tỉ . Hỏi nhỏ , tỉ túm lúc nào mà tài thế , chả để cho muội kịp dẹo tí nào cả , hix .

    Trả lờiXóa
  8. @Ráo: MF thường thích "nơm" các hình ảnh tình cờ, không hô 123, vì vậy mới lừa được Ráo cười zậy đó!

    Trả lờiXóa
  9. Chúng ta là những đứa trẻ bị khoác cái lốt già hói các bạn nhề, từ hôm gặp mặt về phải nhờ con voi yêu quí giả bộ cáu giận mới đóng miệng lại được đấy, mỏi quá. Nhớ cái đêm trước gặp mặt 9 thằng chia hai phòng khách sạn, phòng bên tôi rộng hơn nên được ưu tiên 5 thằng, tôi, Bùi Lý, Hữu Hải, Bình chôn thịt, mới cả Nghiêm nhan trốn vợ xông lên, ui giời trẻ con nhìn thấy còn phải khóc thét ý chứ. Chúng ghẹo nhau tung tóe hết cả, nói luôn mồm, cười cũng luôn mồm luôn...thời gian ước gì ngừng trôi, để cho chúng tám mãi hồi trẻ thơ, hì hì thơ đấy. Chẳng ông nào chịu ngủ, hò hét mãi tôi mới nghĩ ra cách kể chuyện mối tình đầu cho cả bọn nghe, hồi hộp như truyện của thầy Thái ý, ngày xửa ngày xưa tôi yêu một cô gái, không đẹp lắm nhưng lại xinh, xong rồi tôi yêu như thế này, tôi yêu như thế kia, như thế này là như thế kia...thế mới ru các ông ngủ được đấy, tài hông. Sáng vào gặp mặt, cái ấn tượng nhất là sự cười, như trở lại ngày xưa thật ý. Ngay cả khi thấy cái Bưởi ôm cái Ty khóc, cái khóc cũng rộn ràng, thế mới tài. Nói tóm lại hsmn là mãi hồn nhiên, hờ hờ...mời các Quế thò thêm cảm nhận ra nhé, mong lắm ru...

    Trả lờiXóa
  10. Ui, lỗi thằng đánh máy xin sửa lại là tôi cưa như thế này , rồi cưa như thế kia...nhé, không phải yêu, chết, chết hiểu nhầm thì chết...

    Trả lờiXóa
  11. Thời gian dẫu không đứng lại
    Mái tóc thầy cùng trò không đen mãi
    Nhưng mấy mươi năm xa ngái
    Thao thức bước chân đường dài
    Để thầy trò về hội ngộ hôm nay
    Thầy ơi, Bạn bè ơi!
    Ngày hôm qua
    Mãi còn đến ngày mai…

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]