Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Thông báo về việc phái đoàn trường ĐHSPQT sang thăm các cựu HS Quế Lâm tại Đà Nẵng và Huế


Theo thông tin từ cô Tần Hiểu Khiết, chuyên viên phụ trách mảng cựu HSVN của ban Hợp tác Quốc Tế, Đại học Sư Phạm Quảng Tây (Guangxi Normal University) (trường có cơ sở tại "trường mới" của trường Nguyễn Văn Bé ngày xưa), qua trao đổi email, có một số thông tin quan trọng MF phải đưa đến các Quế như sau (MF trích một số đoạn email cho cụ thể):

"Chao chị,
Thang 6 nay truong se co doan sang tham Viet Nam voi muc dich la tham lai cac cuu hoc sinh Viet Nam, mo rong quan he hop tac voi Viet Nam."

"Chi than men!
Nhu vay thi tot qua, cam on chi that nhieu. Chi xem nhu the nay duoc khong:
1.Chieu ngay 21 thang 6, gap go cac cuu hoc sinh,
2.sang ngay 22 sau khi an sang den tham truong Khoa hoc, sau khi het chuong trinh o ben truong dai hoc Khoa hoc thi di Da Nang gap go cac cuu hoc sinh o Da Nang.
3.Ngay 23 sau khi an sang,di dao pho roi di san bay Da Nang tien thay Hieu pho va Doan di Lao. Ngay 24 em va mot co giao khac ve Ha Noi, bay sang Quang Chau ve nuoc.
Neu duoc, thi nho chi noi lai voi cac anh chi phu trach cuu hoc sinh mien Trung nhe.
Em cam on chi nhieu. Hen gap lai chi o Hue.
Khiet"

"Chào em,
Vậy Đoàn có kế hoạch làm việc với Đại học Huế và Đại học Ngoại ngữ trước đó phải không?
Chị sẽ thông báo với trường Khoa học và các bạn cựu học sinh. Cựu học sinh Quế Lâm ở Huế cũng không nhiều, nhưng chị sẽ cố tập hợp mọi người để có buổi họp mặt vui với Đoàn.
Ngày 15/6 vào họp mặt tại Đà Nẵng chị sẽ thông báo với hội trong ấy!
Hẹn gặp em và các thầy trong đoàn!"

"Chi than men!
Thuc ra doan den Da Nang vao Chieu 20 roi sau do di xe ra Hue, den Dai hoc Ngoai ngu Hue, ngay 21 la do ben Truong Dai hoc Ngoai ngu bo tri, cho den buoi chieu thi gap cac cuu hoc sinh Viet Nam.
Nhu vay, moi viec thi lam phien chi. Cam on chi that nhieu!
Khiet"


Như vậy sau khi làm việc và gặp gỡ các cựu HS tại Hà Nội, Đoàn sẽ bay vào Đà Nẵng vào ngày 20 tháng 6, nhưng đi thẳng ra Huế làm việc với Đại học Huế, xong sẽ gặp gỡ các Quế và Trỗi tại Huế vào chiều 21 tháng 6 (hy vọng là các Quế ở Huế đọc thông tin này để chuẩn bị đón và gặp gỡ Đoàn).
Sáng 22 sau khi làm việc với Đại học Khoa học Huế, Đoàn sẽ đi thẳng vào Đà Nẵng và gặp gỡ với các cựu học sinh VN Quế Lâm (các Quế, và các anh chị Trỗi và Lư Sơn) vào chiều 22 tháng 6. Hy vọng các Quế có thể tổ chức đón Đoàn, gặp gỡ và hướng dẫn cho Đoàn "dạo phố" cũng như chăm sóc Đoàn cho đến khi Đoàn lên máy bay vào ngày 24 tháng 6.
Hiện nay MF chưa có danh sách Đoàn cụ thể, nhưng Đoàn sẽ bao gồm thầy Phó Hiệu trưởng và các thầy cô trong ban Hợp tác Quốc Tế của trường.
Mọi người cần hỏi thêm thông tin, có thể trao đổi với em Tần Hiểu Khiết, Đ/C email của em Khiết: tanhieukhiet@qq.com.

MF xin trân trọng thông báo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]