Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

Hàng giá rẻ

Chiều nay định chạy đi có tí việc, ra khỏi cổng nhà thấy ở ngã tư một sự cố, giật mình nói ủa sao có vụ xe tông nhau khủng khiếp thế này mà trong nhà không nghe gì, mà mọi người thì cứ tủm tỉm chứ không lo lắng lắm như thông thường thấy một tai nạn, chỉ có chú tài là mặt tái mét! Đến gần, thì hóa ra một chiếc xe nằm ẹp vì khi không đang chạy thì phần bánh lốp, cầu xe bật hết ra ngoài, trông giống như một con heo ai đó mổ kéo bụng ruột bỏ ra một bên, MF quay lại nhà kêu tụi Quế con ra coi, Quế con kịp chạy vô quơ máy ảnh chụp vài tấm ảnh sớm hơn các chú báo dân trí ! (Hắn đã để lại dấu bản quyền ảnh với cái nick TORAI nhỏ xíu đóo!) Xe ngoại đó nha! Mọi người vô báo mạng dân trí đọc mà phòng ngừa!
http://dantri.com.vn/c20/s20-487696/xe-taxi-dang-chay-tren-pho-bong-rot-2-banh.htm
Q.MF

32 nhận xét:

  1. Nghe lời mấy anh Trỗi,tẩy chay hàng tầu khựa đi.

    Trả lờiXóa
  2. Cái xứ ngoại này sản xuất cái gì cũng ớn hết . Mắc cười , các bà nội trợ bây giờ đi chợ cả trăm bà thì đủ trăm đều có 1 câu hỏi giống nhau : đảm bảo không phải của TQ chứ và người bán thì : bảo đảm ( điều này hơi khó tin nhưng đành tùy vào lương tâm người bán thôi ).

    Trả lờiXóa
  3. MF văn võ song toàn ghê ta . Xem bài của tỉ , muội chỉ biết cái bánh lốp , còn cái cầu xe thì chịu chết , nó là cái chi hỉ , công dụng của nó ra răng ? ( Muội rất chi là ham học hỏi nhất là các khoản khoa học kỹ thuật , he he ).

    Trả lờiXóa
  4. "SÁNG NAY CHỦ NHẬT , MÌNH RA PHỐ CHƠI ..." mà đụng cái zdụ này thì thô...ôi rồi . K6LS

    Trả lờiXóa
  5. Chỉ là QMF thui thì hẻo wá hem? Chắc phải phong hèm Bố Jà cho MF hỉ?

    Trả lờiXóa
  6. Đúng xe bọn Tàu "của rẻ là của ôi" chớ dại rớ vào lãnh đủ .
    @NH:Cầu xe là cái cây ngang đỡ 2 bánh đó.Chắc nó lấy ý từ "cầu tõm" gát ngang mương ở quê ngày trước mà chết tên chăng?
    @MF:Đúng ,Quế con có gien mẹ rùi nên đáng sợ đây.

    Trả lờiXóa
  7. @QuếLâm: Năm ngoái ở Rome, anh Tận HT đại học KH Huế muốn mua cái balô, MF đưa ảnh vô một shop, thấy hàng ko có vẻ gì đặc biệt lắm, MF hỏi: hàng làm ở đâu? Bà chủ đáp: Italy! We never sell the things made in China! MF ko hề có ý đó, nhưng chắc bà chủ muốn khẳng định chất lượng hàng của mình!
    @Ráo NH: Bít tài "công nghệ" của muội rùi mừ, hic, MF hay bạn bè với Hầu Vương nên nghe người ta xài zậy thì cũng bày đặt xài chớ ... hơn gì muội đâu! (Muội có vẻ khoái cái từ "cầu" ha? Cái "nhà cầu" ở Quế đầy đặc kỷ niệm vậy mà cũng còn suy diễn lung tung nữa là!)
    @QMH:Hic hic, tha cho MF, làm cho đặng cu mafia (từ của đại ca 3Chai)cũng oải lém rùi! Hổng có dám wa mẹc đại ca BG đâu!
    @HHP: Đúng, hắn có gen Quế, bồi thêm chút mafia! he he

    Trả lờiXóa
  8. @KL: Hổng dám đâu, cái chi cũng nghe các đại ca í có mà ...
    Các đại ca Trỗi có dịp làm anh lớn rùi nha: các Hacker đang đánh các trang mạng VN, các Quế phân công các đại ca làm vệ sỹ trấn giữ cửa thành, blog bantbe mà bị hack là... bắt đền đóo!

    Trả lờiXóa
  9. Anh Lớn nì xui quá, khi không mọi chuyện đang ầm ĩ lên lại còn đế thêm cái vụ xe nì cho các báo mạng được dịp om sòm lên, cứ vào từ khóa :taxi đang chạy văng 2 bánh giữa phố mà xem!

    Trả lờiXóa
  10. @ND: đúng là "nhà văn nói láo, nhà báo nói thêm", vì vụ việc xe ni bị hơi buồn cười, nên người ta không xúm lại nhiều như các vụ tai nạn khác, người qua đường cũng ngó rồi đi ngay, vì ngã tư mà! MF thấy đó rồi đi làm đủ thứ việc, khi quay về cũng chưa thấy ai có trách nhiệm chẳng hạn như công an hay nhà báo tới cả. Quế con mách: tài xế kêu về hãng, họ nói tài xế tự giải quyết vụ việc (có lẽ tại xa quá, nhưng ngó chú tài thật tội nghiệp, vừa khiếp đảm xong thì lại lo lắng), cũng may trên xe không có khách. Không biết người của báo nào chụp hình trước, nhưng đều rất muộn sau khi xe có sự cố, người qua đường và đứng lại cũng chỉ mươi lăm người, thế mà các báo (chắc chắn là copy lại của báo khác), nói là: vụ việc "làm hàng trăm người hốt hoảng"! he he

    Trả lờiXóa
  11. Huế lấy đâu ra một lúc hàng trăm người nhỉ :-)
    Đáng lý phải viết là "làm hàng trăm người lần lượt hốt hoảng" :-) Như kiểu nhà Q.MF hết mẹ rồi mới đến con hốt hoảng.

    Trả lờiXóa
  12. Giáo viên dạy lớp xe quân sự vào đề:
    - Các đc cho biết bộ phận nào trong ôtô là quan trong nhất?
    -Là động cơ, là cầu xe, là hệ thống điện...,đám học viên nhao nhao.
    - Ô tô là một khối hữu cơ. Mọi chi tiết,bộ phận nào cũng quan trong cả. Ngay cả cái ghế. Không có nó chẳng lẽ đứng lái xe? Thầy nói.
    35 năm sau tôi phát hiện ra...thầy sai.Cái bánh xe là quan trọng nhất.Ôtô,phương tiện giúp người ta di chuyển.Nhưng chỉ cần với một cái bánh xe, mình lăn,mình vần, chạy theo nó tức là mình vẫn "lái xe" di chuyển được tới những điểm khác nhau như thường!

    TM

    Trả lờiXóa
  13. công nhân xây dựng góp vui: Mọi người đang kêu QMF gì cũng biết, cái cầu xe cũng biết luôn. thực ra cái cầu xe chẳng quan trọng tí nào. Nếu cầu xe hỏng, thì lái xe vứt bỏ nó đi cho thêm nhẹ xe, bảo khách hàng lên xe bằng leo trèo kiểu gì cũng được, ko cần đi lên xe bằng cách trèo lên cầu xe nữa, vậy thôi mà.Cầu treo, cầu tàu, cầu phao, cầu khỉ mới quan trọng hơn nhé ?

    Trả lờiXóa
  14. @Anh Thắng k5: HHP nói cái cầu xe là cái cây ngang đỡ 2 bánh xe . Đại ca thì biểu nó là cái dùng để trèo lên xe . Vậy ai nói đúng ???
    N.H

    Trả lờiXóa
  15. Quân nhà mình bước xuống tóc,râu bạc phếch nói tiếng Đan Mạch tụi nó tự nhiên nói lắp rồi.

    Trả lờiXóa
  16. NH Quế à, tôi phải bảo vệ lời nói của mình chứ, còn ai bảo là cái khác là đúng với người đó mà, cho nên đúng sai, phải có cái sự nêu lên LHQ hay HĐ bảo an gì đó họ giải quyết thôi, hay cùng lắm dùng luật lâm nghiệp của anh HT GQ cho nhanh cũng được, ko cần luật này nọ quốc tế cho tốn thời gian nhỉ ?
    Nhân tiện đây cũng nói để các Quế biết thông tin về kỹ thuật của TQ ( điều này là tâm sự thật, ko như vừa NX ở Blog trên): Khí tài của anh tàu khựa SX trên cơ sở của LX, nhưng do chế tạo tại china nên hay hỏng, đến như cái tên lửa mà còn chả ra sao nữa là xe ô tô. Hồi năm 1972, tên lửa kiểu SAM-2 của china chế tạo mang giúp VN đánh mỹ, tuy nhiên tại trận địa Hoành Bồ, QN, tiểu đoàn 1 phóng lên trời, máy bay mỹ bay qua nhìn một lúc, thấy nó bay lên, cầu vồng cho đẹp rồi hạ cánh an toàn ngay sát chỉ huy sở tiểu đoàn 2, may là không nổ, nếu ko thì lại có thêm liệt sỹ ko chống ai cả. Xe xích kéo bệ phóng tên lửa của TQ cũng dạng xe LX, cái thì đồng hồ báo nhiên liệu hết, cái xe hết NL thì lại báo còn nửa, vậy đấy, tôi nói điều này sẽ có nhiều AE cũng đã từng ở F363 đoàn tên lửa Hạ Long biết, ko nói bừa. Vậy thì chúng ta nên tránh xa hàng tàu, vừa là yêu Nước, vừa yêu gia đình mình.

    Trả lờiXóa
  17. @K6LS: đại ca nói chi muội hổng hỉu?

    Trả lờiXóa
  18. Tẩy chay dùng hàng Tàu là bảo vệ đất nước và cũng là bảo toàn mạng sống của gia đình mình.

    Trả lờiXóa
  19. @MF: He he , muội phải giải thích rõ cái " nhà cầu " của trường cấp I N.V.B chứ không các đại ca lại thắc mắc sao tụi nó nhớ cái gì không nhớ lại đi nhớ cái ...Tỉ hỉu rùi chứ .

    Trả lờiXóa
  20. Oài, cùng ở QL thì cái nhà cầu nó như nhau có gì mà phải giải thích.
    Có phải cái rãnh dài dằng dặc sâu dần xuống, các cháu ngồi hai chân hai bên mặt đứa này úp vào lưng đứa kia, làm việc :-(

    Trả lờiXóa
  21. MF thấy các đại ca hỉu " nhà cầu " thế nào chưa ? Giờ mới bít bên Trỗi hồi đó các đại ca mần thế đấy . Chu choa , chéc zui đáo để !!!

    Trả lờiXóa
  22. He he he, cái "nhà cầu" kiểu đó chừ vẫn hiện diện khắp nơi ở bên nớ! MF nhớ hồi đó có mấy người vô thu thập "PB" có kiện lũ Quế là dám xài MT rùi thả xuống cái rãnh đó!

    Trả lờiXóa
  23. Các Quế chớ dại nghe lời đại ca Thắng mà có ngày sẽ phải đổ thóc giống ra mà nhai đó.

    Trả lờiXóa
  24. @Quế MF : Ý tui nói các anh Trỗi trấn giữ cửa thành cho blog nì . Các anh Trỗi tóc,râu bạc phếch nói tiếng Đan Mạch là tụi kacker nó tự nhiên nói lắp rồi. He he . K6LS

    Trả lờiXóa
  25. Hôm qua có post NX mà giờ nhìn ko có, đành viết lại trả lời thắc mắc của Quế.
    Về cái vụ cầu xe của tụi tàu ô, Quế hỏi ai đúng, sai, tôi cho là lời lẽ của ai thì người đó nói đúng, do vậy cần đưa vụ này lên toà án QT hay LHQ để giải quyết cho thấu tình đạt lý, kẻo rồi cứ cãi chầy cối như anh tàu, nó bảo VN nên tránh gây đụng độ ở biển VN thì ko còn gì mà nói.
    Nhân đây tôi xin kể về chất lượng hàng tàu, nhỡ ai định mua thì nên cân nhắc.
    năm 1971, ta được chú tàu giúp tên lửa kiểu Sam -2 đánh mỹ,tại trận địa Hoành Bồ, QN, tên lửa tiểu đoàn 1 phóng lên, máy bay mỹ nó nhìn theo, thấy vòng lên, rồi vòng xuống, sau đó rơi ngay sát sở chỉ huy của D2 bạn. May ko nổ, nếu ko thì đã có mấy liệt sỹ hi sinh vì bạn tàu rồi. Xe xích kéo bệ phóng tên lửa thì cái đồng hồ báo nhiên liệu có cái báo hết khi xe còn đầy, xe gần hết thì nó lại chỉ dẫn là vô tư, mà đấy là kỹ thuật tân tiến dành cho khoa học KTQS đấy, chứ cái anh xe LIFAN này là cái quái gì. Chuyện trên là thật 100% vì lính trỗi ở sư đoàn tên lửa F363 rất nhiều, nói sai họ đì tôi liền.

    Trả lờiXóa
  26. @N.H.QUẾ: Tớ mún post lên blog vài kỉ niệm thời Quế nhưng hem bít email và password. Muội có thể gửi cho tớ được hem? ĐT của tớ: 0918038591. Nếu post lên thì dùng file Word hay phải đổi sang file html? Nếu hem thì cho tớ đc mail của muội, tớ sẽ gửi bài cho muội duyệt rồi muội quyết định đăng hay không nha. Thế mới đúng chức năng của mama tổng quản chứ!

    Trả lờiXóa
  27. Hum wa tớ có gửi cho muội NHQ 1 nhận xét nhưng hem bít vì sao sáng nay mở ra ko còn nữa? Nếu mún liên lạc zới muội thì làm seo?

    Trả lờiXóa
  28. @QMH: Chắc mấy anh Trỗi TQ tưởng còm của MH là chồn phá lúa nên bắt nhốt vô cũi rùi! Còm của MF cũng khi không tàng hình hoài à!

    Trả lờiXóa
  29. @QMH : Chị Minh Hà phải không ? số đthoại của em nè 0908 918 669 .

    Trả lờiXóa
  30. @QMF: Dưng mừ tớ có xưng danh QMH chớ bộ. Coi bộ mấy anh Trỗi nì cảnh giác cao wá hén? Mừ còm của tớ rất chi là dễ thương nha.

    Trả lờiXóa
  31. @QMH: có lẽ chương trình tự động nhận dạng rác (spam) của dịch vụ này nhầm, tưởng là rác nó cho vào kho. Chỉ có Amk3 xem được kho rác ấy thôi.

    Trả lờiXóa
  32. @Hữu Thành.Nguyễn: Cám ơn bạn đã giải thích! Mục đích chính là liên lạc với NHQ đã đạt được nên còm bị mất hem còn ý nghĩa nữa.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]