Thứ Ba, 9 tháng 9, 2008

CÁC BẠN ĐANG Ở ĐÂU?

Dưới đây là 1 lời góp cho bài "Tôi đi tìm bạn tôi" của 1 bạn Trỗi, xin phép đăng lên thành bài để có nhiều người có thể đọc được hơn. - AMk3

Tôi đi tim lại bạn HSMN đã hơn 40 năm rồi,tuổi thơ qua nhanh quá,giờ đã u60 rồi.Là Trổi K4 nhưng xuất thân là một HSMN.Tâp kêt ra Bắc năm 1956 ở Thái Bình mấy tháng rồi lên trường HSMN số 4 ở Hải Phòng.Có thể nói nơi tôi học lâu nhất là trường HSMN số 21 Cầu Rào bên dòng sông Hận.7 năm ở Hải Phòng với sự đùm bọc ,chăm sóc cũa đồng bào Miền Bắc,các thầy cô trong lúc còn thơ dại ở trường nội trú với nhiều kỷ niệm không thể nào quên. Đến năm 1964 tôi về Hà Nội,1965 lên trường Trổi,để rồi nhiều năm sau đó là cuộc đời binh nghiệp cho đến lúc rữa tay gác kiếm.Tời học ở trường HSMN số 21 là lúc thầy Phiến,thầy Giám làm Hiệu trưởng.Hồi đó HSMN có suốt từ miền Trung dến nam Bộ mà Trường 19 và 21 cách nhau 1 cái ao, mà ở Hải Phòng thì nhiều trường HSMN lắm, con trai riêng, con gái riêng. Đã nhiều nâm đi tìm lại bạn thuở thiếu thời mà chẳng tìm được. Ở Hà Nội có Huỳnh Bá la Vuông là cùng trang lứa vậy mà cũng chưa được găp nhau. Nay bạn trường Bé có Blog này tôi gửi ít dòng tâm sự để mong rằng có ai một thời đả học cùng trường 21,19, cùng một thời là những đứa trẻ tinh nghịch ngày xưa có một ngày gặp lại. Điện thoại cũa tôi 0903412961

Đại Cương khóa 4 trường Trổi. Chúc Blog các Bạn ngày càng phát triển.

4 nhận xét:

  1. Có mấy bạn HSMN cũng đang tìm ĐC, xem chỗ này.

    Trả lờiXóa
  2. Quả thật tấm ảnh trải qua 50 năm khó mà nhận ra được...

    Trả lờiXóa
  3. tôi có số ĐT của Huỳnh Bá La Vuông đây : 0913210777 hay 0904111101

    Một bạn cũ của La Vuông từ trại Nhi đồng MN

    Trả lờiXóa
  4. Xa nhau quá lâu, và thời gian gần như xóa mờ tất cả. Giờ chỉ nhớ những ngày ở Quế Lâm và Tam Đảo.. thồi.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]