Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Chuyện của Lê Huệ đây.

6 nhận xét:

  1. Hội Quế ơi! click vào tựa đề chuyện của LH là đọc được nội dung bài báo. Huệ hay tin sáng nay đã có rất nhiều comment gởi đến báo Phụ nữ, một số chửi CQ nặng quá nên ban biên tập đang lựa lọc. Bằng nhiều cách, các Quế có thể comment trực tiếp ý kiến vào địa chỉ của báo để góp phần làm trong sạch CQ. LH cảm ơn nhiều nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. @ LH: TL nghĩ LH nên gửi đơn khiếu nại cho Bí thư Thành ủy và Ban Nội chính Thành ủy, hy vọng gần đại hôi đây họ sẽ giải quyết! TL đã còm bên báo Phụ Nữ online, nhưng sợ nó không xuất bản đâu! Vì xem chả thấy còm nào xuất hiện cả!

    Trả lờiXóa
  3. Hi trang bantbe,sau đợt gặp mặt 60 năm HSMN ấy,...mạng chập chờn wa,nản và bận chút công chiện,nên UL bốc hơi chút.Nhiều bài hay quá,chắc còm rải thảm như tỷ MF(chiêu của tỷ).
    -LH ơi,từ sai mà thành đúng sau 10 năm lòng vòng thì còn đâu là công lý...UL không hình dung nổi lại như vậy...mình cũng đã còm ở phần báo...nhưng như a TL nói,chưa thấy còm nào trước đó xuất hiện cả...họ có nói trước là sẽ biên tập lại các còm cho hợp lệ mới đăng còm....hy vọng có tia sáng mới với LH :|

    Trả lờiXóa
  4. A TL, UL : LH hay tin từ 1 PV: Dân mạng chửi nặng quá, chửi thề nữa nên ban biên tập chưa đưa comm lên. 10 năm LH gởi hàng gánh đơn, lên cả Bí Thư... nhưng họ ngồi chuyển chuyển và...nhận lương!. Thanh tra Q3 mời LH lúc 3h chiều nay. Lịch sự, nhẹ nhàng chứ ko hách dịch vô cảm như xưa. Họ nói muốn lắng nghe ý kiến. Thế là LH chớp thời cơ, cạo đầu liền: " Việc này là CQ hỗ trợ hộ kia giật tài sản gia đình tôi. 10 năm nay tôi ko có CQ, ko thấy đất nước có pháp luật" họ ngồi im re. " nếu các anh thực sự trung thành với Đảng, tôn trọng luật pháp thì hãy xử lý theo biện pháp 2 sở chuyên môn đưa ra. Còn vẫn trung thành với kẻ cướp giật thì chúng tôi từ chối tiếp xúc" ! Dư luận báo chí, nhân dân nói giùm tôi rồi! LH làm cao ghê ko? Ko biết LH vênh váo được mấy bữa? Dư luận lắng xuống là chúng lại chây ỳ ra ấy mà. He!

    Trả lờiXóa
  5. Đây là kiểu nhà chung thời bao cấp để lại hậu quả.Đáng ra chính quyền phải làm trọng tại để xác định phần nào chung phần nào riêng của mỗi nhà.Bây giờ dã đến nước này là khó xử lắm đấy ,chỉ còn hai cách :1/Đập hết đi ,chia đất lại cho mỗi anh xậy có đường đi riêng hoành tráng (dĩ nhiên anh dưới hơn một chút ).2/Bán cho con cháu ông bí thư hay chủ tích quận /thành phố ,kiếm chỗ khác ở cho rồi. He he....chứ kiện mãi đến đời con thì mệt lắm :))

    Trả lờiXóa
  6. @LH: Câu chuyện nhà cửa có gì tiến triển mới không? Xem có thể tận dụng cơ hội chuẩn bị đại hội để ra tiếp chiêu được không? Cố lên!

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]