Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

CÁCH VƯỢT TƯỜNG LỬA

Mấy hôm nay các mạng VNPT,FPT...đều bị chặn các trang blog có đuôi blogspot ,chỉ có mạng Viettel là vào được.



Nếu bị chặn,vượt tường lửa bằng proxyweb.com.es (http://proxyweb.com.es/index.php) hoặc German-proxy.de sau đó paste link bantbe.blogspot.com vào khe hẹp nằm ngang giữa trang, rồi bấm go là xong.
Ví dụ:
Chúc các Quế thành công !

7 nhận xét:

  1. Dùng chức năng Turbo của trình duyệt Opera cũng được.
    Chức năng này hoạt động như proxy, có lúc đã bị chặn nhưng hiện thời thì chưa.

    Trả lờiXóa
  2. Mình đang dùng 3G của Vinaphone được mà.

    Trả lờiXóa
  3. Cáp quang phải đến 23/1/2015 mới hoàn chỉnh, mấy bữa nay chập chờn khó vô siêu thị, có lẽ cũng bị "hậu quả" của "Chân dung quyền lực". Hiện dịch vụ mạng của VNPT có các tường lửa chặn bớt một số trang "lề trái" nhiều hơn nên nhiều lúc chậm hơn rùa.
    Cảm ơn HHP có giải pháp.

    Trả lờiXóa
  4. MF xài VNPT thấy vô trang bantbe bình thường mà, chỉ có gmail là trở ngại, mà lý do chính là chưa trị xong vụ cáp quang. Chơ ai mà chặn trang bantbe thì chỉ có dại, đọc vô chỉ thấy zui thôi mừ! :D :D

    Trả lờiXóa
  5. Không hiểu sao, hơn 10 ngày ni ở nhà vào siêu thị khó quá, chậm và có lúc không vào được, hiện thông báo không có, nhưng ở cơ quan dùng cáp quang FTTH của Viettel vào ào ào, nên không hiểu do ảnh hưởng của đứt cáp hay là do ảnh hưởng của " chân dung quyền lực" vì nghe nói VNPT chặn tất cả các blog có đuôi blogspot.com? TL nghĩ do đứt cáp nên vào siêu thị khó thôi, chứ đã lệnh chặn thì Viettel sẽ làm đầu tiên, vì có thời Viettel còn chặn cả face kia mà!
    Thôi, dù gì cũng phải học chiêu vượt tường lửa của huynh HHP để phòng thân, khi nào bị chặn còn có cách đi "siêu thị" không thì "đói" chết mất!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi thì "cẩn tắc vô áy náy" ,sắp đến sẽ "quyết liệt " hơn đấy !:))

      Xóa
  6. "Theo thông tin từ Đơn vị điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG, chiều 19h ngày 17/1, đội sửa chữa bắt đầu hàn nối sợi cáp đầu tiên. Và dự kiến đến 18 giờ ngày 19/1, mối nối cuối cùng sẽ được thực hiện. Công tác sửa chữa dự kiến hoàn tất vào 14 giờ ngày 23/1. Khi đó, 100% kênh truyền được khôi phục, tốc độ truy cập Internet từ Việt Nam đi quốc tế sẽ trở lại bình thường.

    Như vậy từ nay cho tới 23/1, các dịch vụ internet đặt máy chủ tại nước ngoài như Google, YouTube,... sẽ gặp tình trạng khó truy cập, truy cập gián đoạn. Đơn vị cung cấp dịch vụ trong nước khuyến cáo người dùng nên chuyển hướng sử dụng sang các dịch vụ có máy chủ đặt tại trong nước vì băng thông không bị ảnh hưởng.

    Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp cũng chủ động mở rộng băng thông quốc tế sang các kênh dự phòng để tránh tắc nghẽn. Nhà cung cấp FPT Telecom cho biết họ đã sử dụng các tuyến cáp đất liền để chuyển tiếp lưu lượng bị ngừng nhằm giảm thiểu ảnh hưởng tới khách hàng. Tuy nhiên có tới 80% lưu lượng internet quốc tế của Việt Nam sử dụng tuyến cáp AAG, vì vậy dù chuyển sang kênh dự phòng thì việc truy cập vẫn bị ảnh hưởng."

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]