Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

GẶP MẶT THẦY CÔ QUẾ LÂM, TRUNG QUỐC tại TP. Thái Bình (Mồng 6 Tết Nhâm Thìn)

Xin lỗi các Quế, mấy hôm nay lu bu quá không kịp thông tin cho các Quế về chuyến du xuân về quê hương "chị Hai 5 tấn".
Mời các bạn cùng chúng tôi tham dự cuộc gặp mặt các thầy cô đã từng dạy chúng ta tại cấp 1,2 NVB.
H.1: Đón các thầy cô

H2:Thầy và trò của những năm 60,70

H3: Cùng quê nhưng lần đầu tiên các thầy cô được gặp nhau đông như thế này tại chính quê hương mình

Từ trái sang phải:
1./ Thầy Vũ Tiến Lực, C2 NVB, Đông Hưng, TB
2./ Thầy Nguyễn Đức Sợi,C2 NVB, Quỳnh Phụ, TB
3./ Thầy Đỗ Đình Trọng, Số 1 Đông Triều, C2 NVB, Thái Thụy, TB
4./ Thầy Phạm Văn Hằng, C1 NVB, Thái Thụy, TB
5./ Cô Hoàng Thị Thanh Bình, Bảo mẫu C1 NVB, Quỳnh Phụ, TB
6./ Thầy Tăng Minh Thanh, HP C1 NVB, Thái Thụy, TB
7./ Thầy Nguyễn Sĩ Độc, HP C1 NVB, Thái Thụy, TB
8./ Thầy Đoàn Công Xã, C2 NVB, Quỳnh Phụ, TB (Chồng cô Bình)
9./ Thầy Đặng Quang Tảo, HP C2 NVB, Đông Hưng, TB
10./ Thầy Đoàn Quang Tú, C2 NVB, Hưng Hà, TB

H.4: Cuộc hội ngộ sau 43 năm với Thầy Tăng Minh Thanh, Hiệu phó C1 NVB

H.5: Thầy Hằng - Cô Bình (C1 NVB)"Gần 40 năm Anh mới gặp lại em"

Thầy Xã - Cô Bình: "Nhờ Trường HSMN chúng mình nên vợ nên chồng"


H.6: Một chút riêng tư: "Cho thầy chụp với em một kiểu"






LĐT "Khai cuộc"

LĐT thay mặt các bạn phía Nam mừng tuổi các thầy cô

Chung Thế Dũng thay mặt các bạn Hà Nội "Lì xì" các thầy cô, trong lúc Thành "đen" đổ tội cho LĐT báo trễ nên không huy động đông các bạn đến dự cuộc gặp này


Kính lão đắc thọ, Thầy Nguyễn Sĩ Độc (80 tuổi, Hiệu phó C1 NVB) tâm sự những năm tháng dạy, quản lý ở QL và K9 (Cán bộ MN, Hưng Yên)


Thầy Tảo, Hiệu phó C2 NVB: "Bản thân thầy cũng trưởng thành lên nhờ môi trường HSMN"


Thầy Nguyễn Đức Sợi, C2 NVB kể lại kỷ niệm chuyến đi từ Đà Nẵng (2007 - Kỷ niệm 40 năm HSMN Quế Lâm TQ) qua các tỉnh đến TPHCM trong vòng tay HSMN


Thầy Vũ Tiến Lực, GV tiếng Trung C2 NVB đọc thơ "Chúc mừng năm mới"


Năm Tân Mão đã qua
Năm Nhâm Thìn đã tới
Chúc các thầy cô:
Một bầu trời bao la sức khỏe
Một biển cả mênh mông tình thương
Một đại dương dạt dào tình bạn
Một gia đình ngập tràn hạnh phúc

Chúc cả nhà:
Vạn sự như ý,
Triệu sự như mơ
Tỷ sự bất ngờ
Không chờ cũng đến

Cung chúc tân xuân một chữ nhàn
Chúc mừng gia quyến được bình an
Tân niên mang lại niềm hạnh phúc
Xuân về hưởng trọn một niềm vui

Xuân Nhâm Thìn, 2012

"Em chúc thầy sống lâu trăm tuổi"


Thầy Trần Văn Từ, Tổng phụ trách Đội C2 NVB, Bí thư Đoàn Khu GDHSMN QL-TQ, chàng rể Thái Bình cũng kịp đến nâng ly sau khi hoàn thành nghĩa vụ làm Thượng thọ cho bố vợ


Thay cho lời kết

9 nhận xét:

  1. Các bạn trường Bé làm việc này quá là hay!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đã nhận ra thầy Tảo chủ nhiệm lớp 6B của tôi năm học 1969-1970, người thầy đã gắn liền với kỷ niệm KẾ HOẠCH ĐI TẮM SÔNG LY của chúng tôi. Năm đó thầy mới sang QL, dạy môn Sinh Vật. Sau khi chúng tôi về nước thì thầy lên làm hiệu phó. Thầy đã phê trong sổ học bạ cấp II của tôi "là học sinh cá biệt". Quả thật khi đó tôi không hề thấy buồn phiền hay giận dỗi gì cả. Điều tôi sợ nhất là má tôi ở Hà Nội sẽ nhận được phiếu liên lạc do trường gửi về, má tôi lại suy nghĩ và khóc. Không hiểu sao thầy lại đưa phong bì đựng phiếu liên lạc cho tôi đi gửi bưu điện. Và má tôi đã không bao giờ nhận được cái phiếu liên lạc ấy. Năm sau, má tôi vui mừng đón tôi về với điểm tốt nghiệp cấp II loại giỏi, hạnh kiểm tốt cùng với cái khăn quàng đỏ có in chữ vàng CHÁU NGOAN BÁC HỒ LIÊN ĐỘI TRƯỜNG CẤP II NVB. Xin cảm ơn Hà Bắc đã tổ chức cuộc gặp mặt thầy trò cũ tại Thái Bình! Qua blog này tôi xin gửi đến các Thầy Cô lời tri ân sâu nặng nhất từ trái tim, kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!
    QMH

    Trả lờiXóa
  3. Bi giờ mới thấy LĐT phát huy tác dụng nha!

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn anh H.Bắc nhiều nhiều . Em có tham gia hộ tống thầy Xã đến phòng cô Bình chơi . Gặp lại các thầy cô qua hình , nhớ và thương quá . làm sao gặp được các thầy cô tại TPHCM ,LĐT tính đi , rồi gởi cho các bạn cùng hiến kế . Thầy cô của mình thời gian không còn bao nhiêu nữa

    Trả lờiXóa
  5. Lâu quá mới thấy cu Quế LĐT "ho" mà ho bù cả tràng. Hắn cũng giỏi bịt thông tin này đến hôm ni.
    Ráo em ơi, không phải chỉ có các thầy cô mới "quỹ thời gian còn ít" mà các Quế đại ca, các Quế tỉ "cũng rứa" nên cứ ta có dịp là "gặp nhau là cười" là vui rồi.
    Có chi tiết theo Quế mình thì chỉnh lại cho chính xác: Thầy ĐỌC chứ không phải thầy ĐỘC.
    Đang phân vâng Thầy Xã có ở Sơn La không,để tranh thủ thăm thầy cô, thì thấy ở đây thầy trụ ở Thái Bình rồi.
    Cám ơn LĐT đã cho Quế thăm các thầy cô qua ảnh.
    Ráo chị ơi, xem lại Bản đồ VN đi. Nhờ chi nhờ "ác" thế.

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn ĐHB đã làm một việc trúng- đẹp-đáng làm.
    HHP

    Trả lờiXóa
  7. HP cấp 1 NVB là thầy Chu Thanh chứ sao là thầy Tăng Minh Thanh nhỉ

    Trả lờiXóa
  8. LĐT đã có nghĩa cử đẹp, món quà ý nghĩa cho chúng ta, thanks nhìu.

    Trả lờiXóa
  9. Từ nơi rất xa, được nhìn lại gương mặt các thầy cô NVB năm xưa. Lần tìm từng tên thầy cô, xem lại từng gương mặt...Đã gần 4 thập kỷ trôi qua, năm tháng đã phủ lớp bụi mờ. Khó quá, em chỉ còn nhận ra một vài nét quen thuộc thầy Từ, thầy Tảo, thầy Sợi, thầy Thanh...Em thành thật xin lỗi vì ngày ấy còn quá bé để kịp ghi nhớ tất cả...Cảm ơn các anh chị và các bạn vì nghĩa cử cao đẹp với các thầy cô.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]