Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

ÔI , DỰ BÁO THỜI TIẾT .

Nghe thì không hay cho lắm , nhưng thú thiệt là dân Sài Gòn trong đó có cả tui " khoái " có bão để xem xem mặt mũi " bão " ra làm sao .
Cách nay chừng hơn chục năm , dự báo thời tiết nói có cơn bão to lắm sắp đổ trực tiếp vào TP.HCM . Chao ôi , cả TP náo nức . Tivi cứ cách 1 tiếng là lại thấy ông phó chủ tịch TP đọc " hiệu triệu " phòng chống bão . Mọi người nín thở chờ bão zô . Ngày hôm sau , sau nữa , êm re , chả thấy mưa dông gió giật gì cả , dân SG tẽn tò .
Mới đây nhứt , cách chừng 3 , 4 ngày , dự báo thời tiết nói lần đầu tiên có 1 cơn áp thấp nhiệt đới đang trực chỉ thẳng vào SG . Cha , nghe ghê quá . Rùi vưỡn chẳng thấy mưa gió cái chi chi. Lại thấy tivi nói áp thấp suy yếu ... , đây là tin cuối cùng về áp thấp ...Thế rồi , chiều hôm qua , mưa đổ ào ào . Sáng sớm hôm nay mưa to ,sấm chớp ầm ầm . Báo hại bà con đi làm , trẻ con đi học , tất thảy đều ướt như chuột . Ráo tui chỉ còn biết ngửa cổ than " ôi , dự báo thời tiết " .

8 nhận xét:

  1. Có ai đó đã làm gì đó với blog và gmail hsmn.quelam, hình như pasword bị đổi? Ráo và các Quế kiểm tra, MF ko tài nào vào blog để đăng lại bài của mình. Mà cũng nên đổi pass, Ráo bảo TQ Tác xem thử nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Dự báo chính xác 100% đấy chứ? Có sai là sai về thời gian thôi!

    Trả lờiXóa
  3. @MF : Cảnh báo của ĐTQ Hữu Thành cách nay vài năm về sự nguy hiểm khi sài pass chung đã xảy ra .
    MAMA ĐTQ đã gửi quyền đăng bài cho tỉ lâu lắm rùi mà , sau muội mấy ngày thui , muội không thấy tỉ dùng danh khoản đó nên cũng thấy lạ . Muội đã nhắn lại với MMĐTQ rùi .

    Trả lờiXóa
  4. "Báo hại bố đi làm , trẻ con đi học, mẹ đi chợ... tất thảy đều ướt như chuột"
    He he, nếu có tầu cao tốc thì đâu đến nỗi :-)

    Trả lờiXóa
  5. Có tên Quế Chí Phèo nào gây ra cháy chợ Chồm Hổm của Quế rồi, chắc thấy chợ Quảng Ngãi cháy hắn đốt hưởng ứng. Lâu nay cứ ""rúc" zô Chợ Chồm Hổm ngó xem có tin gì mới ko, lại thấy "bóng dáng Siêu thị mini Bantbe", "bụp" một cái nhảy qua ST Bantbe, siêng thì "tương" món mới hay là "ôn nghèo kể khổ", nhác thì ho "khùng khục" ở mục Nhận xét ni: "em xin phát biểu".
    Nay Quế chỉ được "ho" thỏa con gà...mái ở đây thui ư? còn muốn trưng hàng ra ST thì phải có "thẻ", thủ tục làm "thẻ" khó không, có tiêu chuẩn chi ko để Quế "bấn đấu" (đừng khó như tiêu chuẩn vô Đội TNTP ngày xưa ở QL mà Quế nản lòng) Bác TQ ST bantbe có xét "thành tích khai báo" nhiều thông tin "mật đắng" ngày trước của Quế mà ưu tiên ko ta. Ráo ơi, cho mượn "cái thẻ" của Ráo để lỡ "siêng" đột xuất thì có cửa mà mang hàng ra ST trưng cho zui.
    QuếTGTB

    Trả lờiXóa
  6. Tớ biết tên nào làm trò này, nó là một tên đểu đ. phải Quế. Nó lợi dụng thông tin của Quế để phá hoại Quế. Vì nó là một tên zô zuyên hết sảy con cào cào! Lộ rõ bản chất ti tiện!

    Trả lờiXóa
  7. @TGTB : Vậy chứ tên nào không chịu nhận thư mời , cứ đòi đăng ở chợ chồm hổm rùi bắt tỉ vác qua siêu thị ???? Giờ nhận visa không ???

    Trả lờiXóa
  8. N.H.QUE : Đệ hổng có cái gọi là "thư mời" nghe, chỉ nhớ rằng có lần tỉ nói muốn gửi bài thì gửi cho TQ cái nic của mình, nhưng đệ thấy chỉ cần vào đc hsmn.quelam@gmail.com là có thể tương bài thỏa mái, mục đích là tương hàng cũ mới vô tư đạt được, có ai biết được có ngày Quế lại phải xin cấp "visa" để vào ST Quế, có vẻ như khó gần bằng tiêu chuẩn phấn đấu vào Đội TNTP ngày nào ở đất Quế. Thôi thì Ráo cứ cho "mượn cái của Ráo" trong lúc chờ TQ ST xem xét cấp cái visa.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]