Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

VÀI HÌNH ẢNH VỀ BUỔI GẶP MẶT .





H1: LÚC BAN ĐẦU .














H2: LÊ HUỆ TUYÊN BỐ LÝ DO BUỔI GẶP MẶT








H3: THẦY TÂM SỰ . Vì quá vui và cảm động nên dù các trò im phăng phắc (ngoan đột xuất ) , chỉ có mấy tên QUẾ ngồi gần là nghe rõ thầy nói ( Bằng chứng là tên Quế ngồi xa đang tranh thủ kéo đĩa rau luộc về gần mình ).








H4: Khối lớp 7 ( 74/75 ) . Thầy Chi làm chủ nhiệm









H5: Khối lớp 7 ( 72/73 ) . Thầy Chi dạy văn các bạn này năm lớp 6 .











H6 : LAN chị , LAN em .
LAN em ( Quế Huế ) ; Em chào các anh chị và các bạn QUẾ SÀI cùng tất tật các QUẾ .
















H7 : Trước lúc chia tay ( các tên QUẾ : Ráo em , Sơn Thủy , Quang lùn tiếc hùi hụi , ai bảo chuồn sớm ).

4 nhận xét:

  1. Ngoài mái tóc bạc, thầy không khác ngày xưa, nhưng hình như thầy mập hơn!

    Trả lờiXóa
  2. Thầy Chi khi ấy còn trẻ,đẹp trai,cao ráo...đóng kịch vào vai Henri Thọ trong "Trận chiến đâu vẫn còn tiếp diễn" thật hấp dẫn,lãng mạn.Hổng nhớ Mari Nhung do cô nào đóng?

    Trả lờiXóa
  3. Hình như là cô PHƯỢNG ( toán )vợ thầy Danh đóng MARI NHUNG .

    Trả lờiXóa
  4. Mình nhớ là trước đó nghe nói là chọn 1 cô cấp dưỡng ( mình quên tên rùi ), cô ấy người Tày và cao lắm .Bọn mình nói cô ấy cao thế , đi cái đầu cứ lắc lư , làm sao mà đóng kịch được và từ đó bọn mình gọi cô ấy là Ma Ri Nhung ngất ngưởng dù sau đó cô ấy không đóng ( lếu láo thế không bít ).

    Trả lờiXóa

Mời bạn cho nhận xét của mình đối với bài viết. Nhận xét của bạn là đóng góp lớn lao cho ngôi nhà chung của chúng ta.

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]